1,008 việc làm
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam - NAPAS
Chuyên Viên Mua Sắm – CV2 (Mã: Đtms.cv2) - Hết hạn
Công ty Thanh toán Quốc gia Việt Nam - NAPAS
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Melia Vinpearl in Central
Purchasing Manager/ Trưởng phòng thu mua
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
RADISSON DANANG
Purchasing Manager
RADISSON DANANG
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
21 - 27 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Hcm - Purchasing Manager
MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
4.4
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
106587 - Purchasing Manager - Food
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
30 - 35 triệu
Đồng Nai
Đăng 11 ngày trước
JobsGO Recruit
Purchasing Manager
JobsGO Recruit
5.0
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Chế Biến Thực Phẩm Hoàng Sơn
Purchasing Leader
Thực Phẩm Hoàng Sơn
13 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 11 ngày trước
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
106595 - Purchasing Supervisor - Food
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
15 - 17 triệu
Đồng Nai
Đăng 11 ngày trước
ASIA Saigon Foods Ingredients JSC - AFI
Procurement Manager
ASIA Saigon Foods Ingredients JSC - AFI
Thỏa thuận
Bến Tre
Đăng 12 ngày trước
17 - 20 triệu
Đăng 13 ngày trước
Công ty TNHH SONION Việt Nam
Mold Procurement Leader
SONION VIETNAM CO., LTD 2023
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 24 ngày trước
50 - 70 triệu
Đăng 25 ngày trước
50 - 70 triệu
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÀ PHÊ CAO NGUYÊN
Procurement Manager
Highlands Coffee
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Trên 2000 USD
Đồng Nai
Đăng 27 ngày trước
Công Ty Cổ phần Xây Dựng và Sản Xuất Nội Thất Kbis
Trưởng Nhóm Mua Hàng
Nội Thất Kbis
Tới 25 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam - NAPAS
Chuyên Viên Mua Sắm – CV2 (Mã: Đtms.cv2) - Hết hạn
Công ty Thanh toán Quốc gia Việt Nam - NAPAS
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 16, 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, Số 83B phố Lý Thư, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, HN

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương hiệu quả, khen thưởng căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CB
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát,...

Mô Tả Công Việc

Phòng: Đầu tư – Mua sắm/ Khối Quản trị
Lĩnh vực: Đấu thầu, mua sắm
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội.
Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác đấu thầu, mua sắm hàng hóa, dịch vụ theo quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Công ty;
- Rà soát hồ sơ đấu thầu, mua sắm hàng hóa, dịch vụ tuân thủ theo các quy định của pháp luật, các quy định nội bộ của Công ty;
- Chủ động nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ của Công ty liên quan đến hoạt động đấu thầu, mua sắm;
- Nghiên cứu, soạn thảo, đề xuất chỉnh sửa, cập nhật quy định nội bộ về mua sắm. Nghiên cứu, soạn thảo, góp ý đối với các quy định nội bộ khác do Cấp có thẩm quyền yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:
• Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ được giao thuộc một trong các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, kế toán, kiểm toán, xây dựng tại các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước.
- Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu;
- Có chứng chỉ hành nghề đấu thầu là một lợi thế.
• Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu thầu, mua sắm hàng hóa/dịch vụ.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu thầu, mua sắm tại Công ty, Tổng Công ty có vốn Nhà nước, đấu thầu mua sắm hàng hóa/dịch vụ thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin.
• Năng lực chuyên môn
- Có hiểu biết tổng thể về NAPAS; Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển.
- Nắm chắc, hiểu biết rõ các quy định, quy trình nội bộ, văn bản pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ thuộc lĩnh vực đấu thầu, mua sắm nói chung và thuộc lĩnh vực đấu thầu, mua sắm hàng hóa/dịch vụ về công nghệ thông tin.
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, tự giác trong công việc.
- Có khả năng xử lý tốt các công việc mới phát sinh.
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có hiểu biết về lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán liên ngân hàng là một lợi thế.
• Kỹ năng làm việc
- Có khả năng làm việc bằng tiếng anh
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc;
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ;
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn;
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng thuyết trình tốt;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả;
- Có tư duy logic, tích cực;
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
• Thái độ/Hành vi
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp;
- Có tư tưởng phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, lối sống lành mạnh;
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể;
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty, quy định của Nhà nước và quy định của ngành ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
• Các yếu tố khác:
- Sức khỏe: Tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìn
-----------------------
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chính sách đãi ngộ thỏa thuận, thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên tùy theo vị trí công việc đảm nhận.
Chính sách đãi ngộ đảm bảo có tính cạnh tranh trong ngành. Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác (hạn mức chi phí tùy theo chức danh công việc) bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây:
- Lương hiệu quả, khen thưởng căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CBNV;
- Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chi phí trang phục; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện...
- Hỗ trợ ăn trưa;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Quà tặng nhân dịp sinh nhật cá nhân;
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
- Được tiếp cận với các kiến thức mới, chuyên sâu trong lĩnh vực trung gian thanh toán; nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức/chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trung gian thanh toán trong và ngoài nước.
-----------------------
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề (subject) email ứng tuyển như sau:
Mã công việc-Họ và tên-Năm sinh; ví dụ: CNTTM.CV3-Nguyễn Văn A-1990
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP CV SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
- Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trưởng nhóm thu mua là gì?

Trưởng nhóm mua hàng (Purchasing team leader) là người lãnh đạo, quản lý trực tiếp một đội nhóm cụ thể, đảm nhiệm vai trò điều hành và quản lý tất cả hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh và công việc thường ngày của doanh nghiệp.  Đây được xem là vị trí quan trọng giúp cả team có thể hoạt động một cách hiệu quả. Leader team sẽ có nhiệm vụ đặt ra mục tiêu, kế hoạch, chỉ đạo triển khai, giám sát và đánh giá hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, trưởng nhóm mua hàng còn cần gắn kết các thành viên thành một tập thể thống nhất, làm việc hiệu quả vì mục tiêu chung.

Mô tả công việc của Trưởng nhóm mua hàng

Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo chiến lược mua hàng hiệu quả

Mặc dù, Ban lãnh đạo đều là những cá nhân xuất sắc, họ am hiểu về nhiều thứ. Tuy nhiên để hiểu sâu sắc về lĩnh vực bán hàng thì họ không thể bằng trưởng nhóm mua hàng. Chính vì vậy, với các vấn đề chuyên sâu thuộc lĩnh vực mua hàng, Ban lãnh đạo sẽ phải cùng thảo luận với trưởng nhóm mua hàng để tìm ra phương án xử lý phù hợp nhất. 

Trong vai trò của mình, trưởng nhóm mua hàng có trách nhiệm tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo chiến lược và phương thức mua hàng sao cho đạt hiệu quả tối ưu.

Quản lý hoạt động của phòng mua hàng

Trong cương vị của người đứng đầu phòng mua hàng, trưởng nhóm mua hàng sẽ trực tiếp phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận theo đúng năng lực và chuyên môn của từng người. Đồng thời chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng mua hàng. Thông qua việc đánh giá năng lực của nhân viên trong phòng, trưởng nhóm mua hàng có thể hiểu rõ năng lực của từng cá nhân để có căn cứ khen thưởng hay kỷ luật nhân viên phù hợp.

Để hoạt động của phòng mua hàng diễn ra thuận lợi và khoa học, trưởng nhóm mua hàng cần cho xây dựng và ban hành các chính sách, quy trình làm việc khoa học. Điều này không những giúp nhân viên phòng làm việc hiệu quả hơn mà còn góp phần xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp giúp nhân viên yên tâm làm việc.

Phụ trách công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới cho bộ phận

trưởng nhóm mua hàng có nhiệm vụ hỗ trợ bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới cho phòng mua hàng. Với kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu của mình, trưởng nhóm mua hàng là người thích hợp nhất trong việc đào tạo, hướng dẫn các nhân sự mới. Điều này sẽ giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập và thực hiện tốt nhất nhiệm vụ công việc được giao.

Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu xu hướng thị trường và đưa ra các dự báo 

Nhiệm vụ của trưởng nhóm mua hàng là phải thường xuyên theo dõi diễn biến thị trường, cập nhật giá cả, thị hiếu. Đồng thời theo dõi sát sao kết quả bán hàng. Từ đó tiến hành phân tích và đưa ra dự báo về nhu cầu của thị trường.

Bằng khả năng và sự hiểu biết của mình, trưởng nhóm mua hàng sẽ là người đưa ra các dự báo về xu hướng thị trường hay hành vi của nhà cung cấp. Qua đó có phương án lựa chọn và làm việc hiệu quả với nhà cung cấp.

Ngoài ra, trưởng nhóm mua hàng còn phải chú ý xây dựng hệ thống nhà cung cấp tiềm năng, nhằm đảm bảo nguồn hàng ổn định và chất lượng, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Xử lý các sự cố phát sinh trong hoạt động mua hàng

Mặc dù bán hàng là hoạt động khó khăn hơn mua hàng, nhưng mua hàng lại là hoạt động dễ xảy ra sai sót. Khi phát sinh các sự cố hay khiếu nại liên quan đến hoạt động mua hàng, trách nhiệm của trưởng nhóm mua hàng là phải làm sao xử lý nhanh chóng và hiệu quả, không để xảy ra những ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hoặc để xảy ra điều gì làm tổn hại đến danh tiếng của doanh nghiệp.

Gắn kết các thành viên, xây dựng tinh thần đội nhóm

Người leader không chỉ phải có cho mình một "cái đầu lạnh" mà còn cần một "trái tim nóng". Họ chính là người gắn kết tất cả các thành viên để tạo nên một đội nhóm, tập thể vững mạnh. Trong suốt quá trình làm việc không thể không phát sinh những tranh luận hay góp ý. Việc của trưởng nhóm mua hàng lúc này là giải quyết những tranh cãi, thống nhất ý kiến của tất cả thành viên để tạo nên sự hòa hợp. Tinh thần đội nhóm có mạnh thì mới có sự phối hợp, hỗ trợ tốt lẫn nhau trong công việc để hoàn thành mục tiêu.

Kết nối nhân viên với các cấp quản lý

Trưởng nhóm mua hàng sẽ là cầu nối giữa nhân viên trong công ty và các cấp quản lý cao hơn. Chính vì vậy, người quản lý team sẽ đại diện cho mỗi bên để truyền đạt lại yêu cầu, tâm tư, nguyện vọng... với bên còn lại. Từ đó đưa ra những phương án để xây dựng và cải thiện mối quan hệ giữa các cấp, mang đến hiệu quả cao trong công việc.

Trưởng nhóm thu mua có mức lương bao nhiêu?

234 - 325 triệu /năm
Tổng lương
216 - 300 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
18 - 30 triệu
/năm

Lương bổ sung

234 - 325 triệu

/năm
234 M
325 M
156 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng nhóm thu mua

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng nhóm thu mua, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng nhóm thu mua
234 - 325 triệu/năm
Trưởng nhóm thu mua

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
0%
2 - 4
53%
5 - 7
32%
8+
15%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng nhóm thu mua?

Yêu cầu tuyển dụng Trưởng nhóm mua hàng 

Yêu cầu về trình độ

Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí trưởng nhóm mua hàng càng đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh, Thương mại, Quản lý chuỗi cung ứng.

Bên cạnh đó, trong tương lai, với mong muốn làm việc và thăng tiến trở thành Trưởng phòng vận hành, bạn cần có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương. Chính vì vậy, phần lớn trưởng nhóm mua hàng đều có bằng thạc sĩ kinh doanh hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý như CFA, FIA, v.v. 

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trở thành một người lãnh đạo có nghĩa là bạn phải tìm cách vượt qua nhiều trở ngại mà mình chắc chắn phải đối mặt trong quá trình làm việc. Một nhà lãnh đạo giỏi có cách tiếp cận sáng tạo sẽ giải quyết vấn đề bằng cách tiếp cận những trở ngại này từ những quan điểm mới và độc đáo.
  • Kỹ năng chịu trách nhiệm: Trưởng nhóm mua hàng sẽ là người chịu trách nhiệm về cả thành công và sai lầm của cả nhóm. Một người lãnh đạo giỏi là người thể hiện trách nhiệm, sẵn sàng thừa nhận sai lầm khi mắc lỗi và sau đó tìm ra giải pháp để cải thiện.
  • Khả năng giám sát chất lượng: Nếu có đôi mắt nhạy bén và kỹ năng giám sát tốt, bạn có thể nhanh chóng phát hiện các bất thường trong quá trình làm việc của nhóm để kịp thời tìm biện pháp khắc phục và sửa chữa.
  • Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí trưởng nhóm mua hàng, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy..  không chỉ được bộc lộ ở nội bộ mà còn phát huy khi họ thiết lập các mối quan hệ bên ngoài, từ đó giúp doanh nghiệp có được các đối tác chiến lược phát triển bền vững.
  • Khả năng sử dụng công nghệ: Đây là một kỹ năng quan trọng đối với công việc của trưởng nhóm mua hàng trong doanh nghiệp bởi bạn sẽ phải làm việc với rất nhiều máy móc công nghệ như máy tính văn phòng, thiết bị kỹ thuật số và các công cụ đo lường và kiểm soát chất lượng chuyên dụng.
  • Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến sản phẩm, như tiêu chuẩn chất lượng, thông số kỹ thuật,...
  • Đam mê: Để theo đuổi việc làm điều hành lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.
  • Tinh thần ham học hỏi: Công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì trưởng nhóm mua hàng sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng công việc thì trưởng nhóm mua hàng luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
  • Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc trưởng nhóm mua hàng sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của trưởng nhóm mua hàng là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
  • Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm nghề quản lý  nói chung, làm trưởng nhóm mua hàng nói riêng cần phải có.
  • Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của điều hành ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của Trưởng nhóm mua hàng

Mức lương bình quân của Trưởng nhóm mua hàng tại Việt Nam khoảng từ 12 triệu - 18 triệu VND/tháng. Mức lương của Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng (QC) tại Việt Nam thường phản ánh sự kỹ năng, kinh nghiệm và trình độ học vấn của người làm trong lĩnh vực này.

Từ 0 - 4 năm đầu tiên:  Trưởng nhóm mua hàng

Các bộ phận đều có một là Trưởng bộ phận (trưởng nhóm mua hàng) đứng đầu. trưởng nhóm mua hàng có vai trò quản lý, sắp xếp và phân chia công việc cho nhân sự cấp dưới. Bên cạnh đó, Trưởng bộ phận còn đóng vai trò giám sát, đảm bảo hoàn thành công việc do trưởng phòng hoặc giám đốc đặt ra. Trưởng nhóm cần có kỹ năng lãnh đạo, quản lý thời gian và sắp xếp công việc thật tốt.

Từ 4 - 7 năm: Trưởng phòng mua hàng

Quản lý và vận hành tốt các vấn đề liên quan đến hành chính và đào tạo phát triển nguồn như bộ phận tuyển dụng, HR Assistant,…Xây dựng các chính sách và chiến lược trong việc quản lý nhân sự, tối ưu các quy trình đào tạo và tuyển dụng để cắt giảm bớt chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao; quản lý công bằng và chặt chẽ các chế độ lương, thưởng, chế độ đãi ngộ; tham vấn cho ban lãnh đạo và các phòng ban khác trong doanh nghiệp.

Từ 8 năm trở đi: Giám đốc

Khi bạn có đủ kinh nghiệm, hãy tìm kiếm cơ hội ứng tuyển vào các vị trí lãnh đạo trong bộ phận của bạn. có kiến thức một cách chi tiết và có thể bao quát được nhiều vấn đề liên quan đến quản lý các hợp đồng thi công và việc tổ chức triển khai công việc. Am hiểu về quản trị, marketing,..

Tìm việc theo nghề nghiệp