1,708 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HÒA BÌNH - KHÁCH SẠN NOVOTEL THÁI HÀ HÀ NỘI(Novotel Hotels)
F&B Trainee
Novotel Hotels
3.5
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Brewery Services Clerk
The HEINEKEN Company
4.1
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Trên 11 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Ba Na Hills Golf Club
F&B Attendant
Ba Na Hills Golf Club
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 8 ngày trước
Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel
Nhân viên F&B (Chỉ tuyển Nữ)
Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel
1.0
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Silverland Hospitality - The Myst Dong Khoi Hotel
F&B Manager
Silverland Hospitality
15 - 25 triệu
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 21 ngày trước
10 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
IHG Hotels and Resorts
F&B Reservation Agent
IHG (VIETNAM), LLC
3.6
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 23 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Avanti - Group
F&B Captain
Avanti Group
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Avanti - Group
F&B Manager
Avanti Group
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
F&B Reservation Agent
Intercontinental Danang
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 25 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Movenpick Living West Hanoi
F&B Coordinator
Movenpick Living West Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
KHU DU LỊCH RỪNG THÔNG NÚI VOI
Trưởng Bộ phận Ẩm thực (F&B Manager)
Du lịch Rừng Thông Núi Voi - L.TC Dalat Land
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 29 ngày trước
Khách Sạn Naman Retreat Đà Nẵng
F&B Manager
Naman Retreat
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
F&B Attendant/Nhân viên Ẩm Thực
SHERATON Việt Nam
4.4
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 29 ngày trước
Meliá Hồ Tràm
F&B Captain
Meliá Hồ Tràm
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
HÔTEL du PARC HANOÏ
FB Director
HÔTEL du PARC HANOÏ
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
11 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
1 - 3 triệu
Quảng Ninh
Đăng 8 ngày trước
2 - 3.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
F&B MANAGER
DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
20 - 30 triệu
Đồng Nai
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN NIKKO
F&B Internship
HOTEL NIKKO SAIGON
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Prime Steak Boutique
Group Sale F&B
Prime Steak Boutique
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Thực tập sinh - F&B Sales
SHERATON Việt Nam
4.4
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 4 ngày trước
Regent Phú Quốc
Culinary Administrator
Regent Phú Quốc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Bình Dương
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Waiter/Waitress - Danang Marriott Resort & Spa
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Radisson Blu Resort Cam Ranh
Nhân viên phục vụ nhà hàng
Radisson Blu Resort Cam Ranh
5 - 8 triệu
Khánh Hòa
Đăng 5 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 5 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
THE ONE_Công ty TNHH tổ chức sự kiện Vạn Hoa
Nhân Viên Phục Vụ Bàn
THE ONE_Công ty TNHH tổ chức sự kiện Vạn Hoa
Tới 10 triệu
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Du Lịch Ravi
Nhân Viên Phục Vụ Tại Sự Kiện - Chuyên Ca Chiều - Cầu Giấy
Công Ty Đầu Tư Phát Triển Du Lịch Ravi
4.0
Trên 6 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Hệ Thống Nhà Hàng Cơm Niêu Sài Gòn - Tân Hải Vân
NHÂN VIÊN NAM PHỤC VỤ NHÀ HÀNG (CA GÃY)
Cơm Niêu Sài Gòn - Tân Hải Vân
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Customer Service Officer
Shinhan. Finance
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
F&B Attendant/ Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng
Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay
5 - 8 triệu
Kiên Giang
Đăng 7 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 7 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Shining Central Hotel & Spa
Nhân Viên Bellman
Shining Central Hotel & Spa
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
25000 - 25000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH GF CAPITAL (VIỆT NAM)
Nhân Viên Phục Vụ Parttime Nhà Hàng Nhật
CÔNG TY TNHH GF CAPITAL (VIỆT NAM)
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC NHẬT BẢN HOÀNG TÂM
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
ẨM THỰC NHẬT BẢN HOÀNG TÂM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Waiter/ Waitress (Casual 3 months)
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
65 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
5.5 - 6.2 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Waiter/ Waitress (Casual 3 months)
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 13 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Radisson Resort Phan Thiết
Nhân Viên Phục Vụ | Waiter
Radisson Resort Phan Thiết
5 - 8 triệu
Bình Thuận
Đăng 15 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá & 2 nơi khác
Đăng 15 ngày trước
SAVILLS VIETNAM
Chuyên Viên Quản Lý Dịch Vụ F&B
SAVILLS
3.8
27 đánh giá 183 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1 - Xây dựng quy trinh, quy định quản lý dịch vụ:
Quy định dành cho Nhà thầu/ Đơn vị dịch vụ tại Công ty liên quan đến: Trang phục, tác phong,...
Quy định về quản lý, giám sát hoạt động nhà thầu dịch vụ bao gồm: canteen, lounge, quầy ăn uống, foodcourt, quầy bán hàng tự động, siêu thị mini,...
Xây dựng phương án vận hành dịch vụ, giám sát, triển khai thực hiện trong điều kiện bình thường hoặc các tình huống khẩn cấp: thiên tai, dịch bệnh theo quy định nhà nước
Xây dựng quy trình kiểm soát và checklist kiểm tra các hạng mục của đơn vị cung cấp dịch vụ hàng ngày
2. Xây dựng chính sách và quy trinh làm việc:
Xây dựng bảng đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ
Xây dựng bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ
Trao đổi làm việc với các đơn vị nhằm mang lại các chương trình, chính sách tốt nhất cho nhân viên
Xây dựng và thực hiện báo cáo hoạt động hàng tuần/ hàng tháng đến CĐT
3. Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận và các nhà cung cấp
Quản lý giám sát đội ngũ nhân viên của các đơn vị dịch vụ về số lượng, cập nhật liên tục khi có thay đổi
Kiểm tra chất lượng menu hàng tuần, hàng tháng đảm bảo dinh dưỡng và đa dạng món ăn
Theo dõi tần suất và số lượng suất ăn hàng ngày đảm bảo lên kế hoạch số lượng suất ăn đầy đủ
Kiểm tra việc chấp hành nội quy của các nhà thầu hàng ngày
Kiểm tra thủ tờ xuất nhập sản phẩm qua cổng bảo vệ (đúng mặt hàng theo hóa đơn, chứng từ
Kiếm soát lượng thực phẩm đầu vào và định lượng hàng ngày xem đúng nhu cam kết trong hợp đồng hay không
Kiểm tra giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các nhà cung cấp theo quy định của nhà nước
Giám sát và kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm, vật dụng: kiểm tra quy trình vệ sinh vật dụng ăn, thiết bị nhà ăn, quy trình vệ sinh trong chế biến thức ăn, quy trình lưu mẫu, bỏ mẫu
Trực giám sát và điều phối trong giờ hoạt động (bổ sung vật dụng, gia vụ, điều phối giao thông,...)
Đảm bảo công tác vệ sinh khu vực nhà ăn, khu vực ăn uống: sàn, bàn ghế, quầy, kính,...
Ghi nhận, báo cáo và xử lý tình huống phát sinh/ khẩn cấp nhanh chóng theo yêu cầu về dịch vụ
4. Quản lý công tác hành chính:
Kiểm tra và Quản ký hồ sơ nhà thầu cung cấp dịch vụ ăn uống, dịch vụ tiện ích, các biên bản thỏa thuận bàn giao mặt bằng, trang thiết bị giữa CĐT và Nhà thầu (nếu có)
Kiểm tra giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các nhà thầu, giấy chứng nhận hoạt động của các nhà cung cấp theo quy định của nhà nước
Đại diện công ty giải quyết các vấn đề với nhà cung cấp, xử lý các phản hồi của CBNV
Đại diện tiếp đón đoàn kiểm tra Vệ sinh An Toàn Thực phẩm, các đoàn kiểm tra dich vụ liên quan khác
Thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ của các nhà cung cấp
Thực hiện hồ sơ thanh toán dịch vụ định kỳ cho nhà cung cấp F&B và các dịch vụ tiện ích khác
Giám sát chỉ số điện nước, gas tiêu thụ của các đơn vị dịch vụ
Phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật kiểm tra và bảo trì thiết bị các quầy định kỳ, đảm bảo tình trạng hoạt động tốt và đưa ra các yêu cầu để quầy khắc phục (nếu có)
5. Quản lý tài sản, hàng hóa:
Kiểm soát lượng thực phẩm, sản phẩm đầu vào và định lượng hàng ngày đúng như cam kết trong hợp đồng
Kiểm soát lưu trữ thực phẩm, sản phẩm tại các kho
Kiểm soát lưu trữ công cụ dụng cụ
Kiểm kê hàng hóa, tài sản định kỳ
6. Công tác khác:
Giám sát nhân viên Tealady thực hiện công việc theo yêu cầu: phục vụ trà nước, teabreak cho hội họp, sự kiện, BGĐ,...
Phối hợp cùng nhà thầu mang mẫu đi kiểm tra và xét nghiệm khi có sự cố.
Quy định dành cho Nhà thầu/ Đơn vị dịch vụ tại Công ty liên quan đến: Trang phục, tác phong,...
Quy định về quản lý, giám sát hoạt động nhà thầu dịch vụ bao gồm: canteen, lounge, quầy ăn uống, foodcourt, quầy bán hàng tự động, siêu thị mini,...
Xây dựng phương án vận hành dịch vụ, giám sát, triển khai thực hiện trong điều kiện bình thường hoặc các tình huống khẩn cấp: thiên tai, dịch bệnh theo quy định nhà nước
Xây dựng quy trình kiểm soát và checklist kiểm tra các hạng mục của đơn vị cung cấp dịch vụ hàng ngày
Xây dựng bảng đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ
Xây dựng bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ
Trao đổi làm việc với các đơn vị nhằm mang lại các chương trình, chính sách tốt nhất cho nhân viên
Xây dựng và thực hiện báo cáo hoạt động hàng tuần/ hàng tháng đến CĐT
Quản lý giám sát đội ngũ nhân viên của các đơn vị dịch vụ về số lượng, cập nhật liên tục khi có thay đổi
Kiểm tra chất lượng menu hàng tuần, hàng tháng đảm bảo dinh dưỡng và đa dạng món ăn
Theo dõi tần suất và số lượng suất ăn hàng ngày đảm bảo lên kế hoạch số lượng suất ăn đầy đủ
Kiểm tra việc chấp hành nội quy của các nhà thầu hàng ngày
Kiểm tra thủ tờ xuất nhập sản phẩm qua cổng bảo vệ (đúng mặt hàng theo hóa đơn, chứng từ
Kiếm soát lượng thực phẩm đầu vào và định lượng hàng ngày xem đúng nhu cam kết trong hợp đồng hay không
Kiểm tra giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các nhà cung cấp theo quy định của nhà nước
Giám sát và kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm, vật dụng: kiểm tra quy trình vệ sinh vật dụng ăn, thiết bị nhà ăn, quy trình vệ sinh trong chế biến thức ăn, quy trình lưu mẫu, bỏ mẫu
Trực giám sát và điều phối trong giờ hoạt động (bổ sung vật dụng, gia vụ, điều phối giao thông,...)
Đảm bảo công tác vệ sinh khu vực nhà ăn, khu vực ăn uống: sàn, bàn ghế, quầy, kính,...
Ghi nhận, báo cáo và xử lý tình huống phát sinh/ khẩn cấp nhanh chóng theo yêu cầu về dịch vụ
Kiểm tra và Quản ký hồ sơ nhà thầu cung cấp dịch vụ ăn uống, dịch vụ tiện ích, các biên bản thỏa thuận bàn giao mặt bằng, trang thiết bị giữa CĐT và Nhà thầu (nếu có)
Kiểm tra giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các nhà thầu, giấy chứng nhận hoạt động của các nhà cung cấp theo quy định của nhà nước
Đại diện công ty giải quyết các vấn đề với nhà cung cấp, xử lý các phản hồi của CBNV
Đại diện tiếp đón đoàn kiểm tra Vệ sinh An Toàn Thực phẩm, các đoàn kiểm tra dich vụ liên quan khác
Thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ của các nhà cung cấp
Thực hiện hồ sơ thanh toán dịch vụ định kỳ cho nhà cung cấp F&B và các dịch vụ tiện ích khác
Giám sát chỉ số điện nước, gas tiêu thụ của các đơn vị dịch vụ
Phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật kiểm tra và bảo trì thiết bị các quầy định kỳ, đảm bảo tình trạng hoạt động tốt và đưa ra các yêu cầu để quầy khắc phục (nếu có)
Kiểm soát lượng thực phẩm, sản phẩm đầu vào và định lượng hàng ngày đúng như cam kết trong hợp đồng
Kiểm soát lưu trữ thực phẩm, sản phẩm tại các kho
Kiểm soát lưu trữ công cụ dụng cụ
Kiểm kê hàng hóa, tài sản định kỳ
Giám sát nhân viên Tealady thực hiện công việc theo yêu cầu: phục vụ trà nước, teabreak cho hội họp, sự kiện, BGĐ,...
Phối hợp cùng nhà thầu mang mẫu đi kiểm tra và xét nghiệm khi có sự cố.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn, Thực phẩm
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm giám sát bếp ăn công nghiệp, bộ phận vận hành dịch vụ F&B
Có kiến thức về Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, công nghệ thực phẩm, chứng chỉ quản lý tòa nhà
Tiếng Anh Giao tiếp.
Thành thạo Tin học Văn phòng
Kỹ năng ứng xử đàm phán và giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp khách hàng và các bên liên quan khác
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm
Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực
Chủ động, kỹ lưỡng, chú ý đến chi tiết, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông

  • Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.

Mission

Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.

Công việc của Nhân viên dịch vụ F&B là gì?

Nhân viên dịch vụ F&B (Food & Beverage) là những người làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ ẩm thực. Công việc của họ liên quan đến việc phục vụ thức ăn và đồ uống cho khách hàng trong các nhà hàng, khách sạn, quán bar, nhà hàng nhanh, hay các cơ sở dịch vụ ẩm thực khác.

Mô tả công việc của nhân viên dịch vụ F&B

Những nhiệm vụ này có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hình kinh doanh F&B, nhưng nhân viên F&B thường phải linh hoạt và sẵn lòng thực hiện nhiều công việc khác nhau để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Mô tả công việc của một nhân viên ẩm thực có thể bao gồm các nhiệm vụ sau:

  • Phục vụ Khách hàng: Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, Thăm hỏi và tư vấn khách hàng về thực đơn, Nhận đơn hàng từ khách và chuyển giao đến nhà bếp hoặc quầy pha chế.

  • Pha Chế và Phục Vụ Đồ Uống: Pha chế và phục vụ đồ uống theo yêu cầu của khách hàng. Làm việc với thực đơn đồ uống, làm sạch và bảo dưỡng trang thiết bị pha chế.

  • Chế Biến và Phục Vụ Thức Ăn: Chế biến các món ăn theo yêu cầu hoặc theo thực đơn. Đảm bảo chất lượng và sự an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến và phục vụ. Sắp xếp món ăn và trang trí đĩa đều đẹp trước khi đưa ra bàn.

  • Bảo Dưỡng Và Dọn Dẹp: Dọn dẹp và bảo dưỡng khu vực làm việc, bao gồm cả khu vực phục vụ và nhà bếp. Đảm bảo sự sạch sẽ và gọn gàng trong không gian làm việc để đảm bảo tuân thủ các quy định vệ sinh.

  • Giao Tiếp và Tương Tác: Tương tác với khách hàng một cách lịch sự và thân thiện để đảm bảo họ có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Liên lạc và làm việc cùng đồng nghiệp trong nhà hàng hoặc khách sạn để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.

  • Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Bổ Sung: Tham gia vào việc chuẩn bị cho các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, hội nghị hoặc buổi tiệc. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung được giao bởi quản lý nhà hàng hoặc người quản lý.

Nhân viên dịch vụ F&B có mức lương bao nhiêu?

65 - 130 triệu /năm
Tổng lương
60 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
5 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

65 - 130 triệu

/năm
60 M
120 M
50 M 130 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên dịch vụ F&B

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên dịch vụ F&B, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên dịch vụ F&B
65 - 130 triệu/năm
Nhân viên dịch vụ F&B

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên dịch vụ F&B?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viêndịch vụ F&B

Học vấn

  • Thường không yêu cầu bằng cấp đại học, nhưng một số nhà hàng hoặc khách sạn có thể yêu cầu một số bằng cấp liên quan, như bằng cấp về ẩm thực hoặc quản lý nhà hàng.

  • Có kiến thức cơ bản về thực phẩm, đồ uống và quy trình làm việc trong ngành ẩm thực.

Kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm làm việc trong ngành ẩm thực hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng, quán bar, khách sạn hoặc các cơ sở dịch vụ ẩm thực khác.

  • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực và có khả năng làm việc trong các ca làm việc linh hoạt.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt và thái độ phục vụ khách hàng tích cực.

  • Khả năng làm việc nhóm tốt và linh hoạt trong việc hỗ trợ đồng nghiệp.

  • Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc hiệu quả trong một môi trường có áp lực.

  • Kiến thức về các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và tuân thủ các quy tắc về an toàn lao động.

  • Khả năng làm việc trong một môi trường đa văn hóa và phục vụ khách hàng từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

  • Có kỹ năng phục vụ đồ uống hoặc chế biến thức ăn sẽ là một lợi thế.

  • Sự linh hoạt và sẵn lòng học hỏi để thích nghi với các yêu cầu và thay đổi trong ngành ẩm thực.

Lộ trình thăng tiến của nhân viên dịch vụ F&B

Từ 0 - 2 năm: Nhân viên dịch vụ F&B cơ bản

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 0 - 4 năm làm việc, bạn có thể đảm nhận vị trí Nhân viên ẩm thực cơ bản. Đây là vị trí bắt đầu cho những người mới vào lĩnh vực ẩm thực. Ở mức này, nhân viên ẩm thực bắt đầu với các vai trò như phục vụ bàn, pha chế đồ uống, hoặc chế biến thức ăn cơ bản. Học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cơ bản về quy trình làm việc trong nhà hàng hoặc khách sạn.

Từ 2 - 5 năm: Nhân viên chuyên môn F&B

Sau khi có kinh nghiệm và kiến thức cơ bản, nhân viên có thể chuyển sang các vai trò chuyên môn như pha chế cao cấp, đầu bếp phụ trách một phần của nhà bếp, hoặc phục vụ dành riêng cho các sự kiện đặc biệt. Tiếp tục phát triển kỹ năng chuyên môn và tham gia vào các khóa đào tạo hoặc học vấn để nâng cao trình độ.

Từ 5 - 8 năm: Quản lý F&B

Những nhà hàng hoặc khách sạn lớn có thể cung cấp cơ hội cho các nhân viên có kinh nghiệm và năng lực lãnh đạo để thăng tiến lên vị trí quản lý cấp trung như quản lý nhà hàng hoặc quản lý Food & Beverage. Trách nhiệm của họ có thể bao gồm quản lý toàn bộ hoạt động ẩm thực trong một phần của tổ chức, lập kế hoạch chiến lược, và đảm bảo hoạt động đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Từ 8 trở lên: Quản lý cấp cao và chuyên gia F&B

Những nhân viên xuất sắc có thể tiến xa hơn nữa để trở thành quản lý cấp cao như giám đốc nhà hàng, giám đốc Food & Beverage, hoặc chuyên gia về ẩm thực. Các vị trí này yêu cầu kiến thức sâu rộng về ngành ẩm thực, khả năng lãnh đạo, quản lý chiến lược và phát triển kinh doanh.