1,191 việc làm
Công ty Cổ phần Appota Việt Nam
Community Manager - Hết hạn
Appota Corporation
4.3
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
Chuyên Viên Marketing Q/Lý Cộng Đồng Truyền Thông
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
220 - 300 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
Quản Lý Cộng Đồng Truyền Thông
Công ty Cổ Phần Tổ Chức Giáo Dục AVT Education
250 - 300 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN IVI
Community Management
Tập Đoàn IVI
15 - 25 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Techcom - Blockchain
Community Manager
Techcom - Blockchain
Tới 20 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY TNHH NEWEB VIỆT NAM
Nhân Viên MPM
NEWEB VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hà Nam, Hà Giang
Đăng 25 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
23 - 40 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số
CTV Cộng Đồng
VTC Intecom
4.2
4 - 6 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
7 - 10 triệu
Đồng Nai
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÓA CHẤT NHỰA PLASCHEM
Quản Lý Cho Thuê Căn Hộ
TẬP ĐOÀN HÓA CHẤT NHỰA - PLASCHEM
18 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đồng Nai
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHÔM VĨNH HƯNG
[Q12, HCM] Quản Lý Chi Nhánh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHÔM VĨNH HƯNG
Trên 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 5 ngày trước
Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH
Quản lý trang trại
Thực Phẩm TH
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Phòng
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế (Anh ngữ Quốc tế INS English)
QUẢN LÝ TRƯỜNG (Bình Tân - Hồ Chí Minh)
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế (Anh ngữ Quốc tế INS English)
QUẢN LÝ TRƯỜNG (Hóc Môn - Hồ Chí Minh)
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Tập Sự (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
10 - 15 triệu
Đăng 9 ngày trước
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế (Anh ngữ Quốc tế INS English)
QUẢN LÝ TRƯỜNG (Bình Tân - Hồ Chí Minh)
Công Ty CP Liên Kết Quốc Tế
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Trên 1000 USD
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công Ty TNHH Thực Phẩm Cuộc Sống - Life Food
Trưởng Kênh MT
Thực Phẩm Cuộc Sống - Life Food
Trên 25 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHÔM VĨNH HƯNG
Quản Lý Chi Nhánh Miền Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHÔM VĨNH HƯNG
Trên 15 triệu
Đăng 10 ngày trước
Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn
General Manager
Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hà Nam
Đăng 11 ngày trước
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Quản Lý Đào Tạo Nội Bộ
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
4.2
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công ty TNHH Intertek Việt Nam - Hồ Chí Minh
Fumigation Manager
Công ty TNHH Intertek Việt Nam - Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Tiềm Năng
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
Trên 17 triệu
Đồng Nai
Đăng 14 ngày trước
18 - 25 triệu
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO
QUẢN LÝ PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA
CÔNG TY DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO
17 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Hyosung Vina Chemicals
Instrument Manager
Hyosung Vina Chemicals
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Quản Lý Tập Sự
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
Trên 10 triệu
Đồng Nai
Đăng 14 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Operation Manager - App Travel
Transcosmos Việt Nam
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Quản lý Kho Bãi
Tân Nam Chinh
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VEGOOD
QUẢN LÝ SIÊU THỊ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VEGOOD
9 - 15 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 17 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
8 - 10 triệu
Thái Bình
Đăng 18 ngày trước
14 - 18 triệu
Đắk Lắk
Đăng 18 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Ecolab Việt Nam
Regulatory Affairs Lead
Ecolab Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CP XÂY DỰNG SCG
Phó Phòng Quản Lý Chi Phí
CÔNG TY XÂY DỰNG SCG
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Công ty cổ phần bảo hiểm Phú Hưng
Total Reward Manager
Bảo hiểm Phú Hưng
2.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 18 ngày trước
Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD
Quản Lý Resort
Kiến trúc DSD
8 - 10 triệu
Nam Định
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Định Tân
Chỉ Huy Phó
Định Tân
1.0
18 - 25 triệu
Hưng Yên, Đồng Tháp
Đăng 19 ngày trước
Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ
Nhân Viên Quản Lý Đào Tạo
Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ
13 - 15 triệu
Hà Nội, Bắc Ninh
Đăng 19 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Nhà Hàng 4GS TEXAS
Merchandise Manager
Nhà Hàng 4GS TEXAS
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Điện Biên
Đăng 20 ngày trước
Công Ty TNHH Truyền Thông Mẹ và Con (MVC)
Operation Manager
Truyền Thông Mẹ và Con (MVC)
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Melia Vinpearl in Central
Revenue Manager
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 20 ngày trước
30 - 40 triệu
Thái Nguyên & 2 nơi khác
Đăng 20 ngày trước
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
8 - 10 triệu
Quảng Bình
Đăng 20 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife
Quản lý nhãn
Y Dược Vietlife Group
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Học Viện Đào Tạo ICE
TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO
Học Viện Đào Tạo ICE
7 - 10 triệu
Hà Nội, Ninh Bình
Đăng 21 ngày trước
Công Ty TNHH Corsair Marine International
Accountant
Corsair Marine International
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ngãi
Đăng 21 ngày trước
Trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn
Quản Lý Phòng IT
Trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn (Saigonact)
Trên 15 triệu
Đăng 21 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Picenza Viet Nam
NV quản lý hàng nhập khẩu
Picenza Viet Nam
1.0
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Tuệ Anh
Nhân viên Quản lý Tài khoản nhà cung cấp
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Tuệ Anh
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
12 - 18 triệu
Đăng 24 ngày trước
Universal Alloy Corporation Vietnam
Finance Manager
Universal Alloy Corporation Vietnam
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 24 ngày trước
DTN Software Solutions
SharePoint Administrator/ Developer
DTN Software Solutions
2.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
18 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
15 - 17 triệu
Quảng Nam
Đăng 26 ngày trước
40 - 45 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NATURAL STAR VINA
Quản lý thi công
NATURAL STAR VINA
15 - 17 triệu
Bắc Ninh
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH BODYNITS TIỀN GIANG
Sustainability Manager
Bodynits Tiền Giang
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Delivery Management Specialist
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Wisdomland International Preschools
Supply Chain Manager (Quản Lý Chuỗi Cung Ứng)
Wisdomland International Preschools
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 28 ngày trước
Đại Học FPT TP.HCM
Cán Bộ Quản Lý Cán Bộ -
Đại Học FPT TP.HCM
Thỏa thuận
Đăng 28 ngày trước
40 - 60 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
100 - 4 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Quản lý Khách hàng Sản phẩm Thẻ - Vùng Nam HN
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Công ty Cổ phần Appota Việt Nam
Community Manager
Appota Corporation
4.3
25 đánh giá 60 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 17/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa LE Building, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Mô tả công việc

1. Tương Tác Cộng Đồng:

  • Quản lý và phát triển cộng đồng của chúng tôi trên Telegram và Twitter.
  • Phản hồi các câu hỏi, bình luận và mối quan tâm của cộng đồng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
  • Xây dựng một môi trường tích cực và hòa nhập trong cộng đồng.
  • Tổ chức và chủ trì các sự kiện cộng đồng, AMAs và các hoạt động tương tác khác.

2. Tạo Nội Dung:

  • Phát triển và thực hiện lịch nội dung cho các kênh truyền thông xã hội.
  • Tạo ra các bài đăng, cập nhật và thông báo hấp dẫn và thông tin.
  • Hợp tác với đội ngũ marketing để sản xuất nội dung đa phương tiện (đồ họa, video, v.v.).
  • Thực thi bộ câu hỏi QnA cho người dùng

3. Phản Hồi và Thông Tin Chi Tiết:

  • Giám sát cảm nhận của cộng đồng và thu thập phản hồi để cải tiến sản phẩm.
  • Báo cáo về xu hướng cộng đồng, vấn đề và số liệu tương tác.
  • Làm việc chặt chẽ với đội ngũ sản phẩm để truyền đạt phản hồi của người dùng và đề xuất các cải tiến.

4. Phát Triển và Tiếp Cận:

  1. Xác định và tương tác với các influencer và key opinion leaders trong lĩnh vực tiền điện tử.
  2. Hợp tác trong các quan hệ đối tác và quảng bá chéo với các dự án và cộng đồng khác.
  3. Thực hiện các chiến lược để tăng trưởng và tương tác cộng đồng.
  4. Phối hợp với đội marketing để xây dựng và triển khai content trên cộng đồng

Yêu cầu công việc

Kinh Nghiệm:

  • Đã từng làm CM hoặc vai trò tương tự trong ngành crypto.
  • Hiểu biết về tiền điện tử, công nghệ blockchain và có kinh nghiệm sử dụng các sản phẩm phổ biến trên thị trường: Metamask, Binance...

Kỹ Năng:

  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Khả năng tạo nội dung hấp dẫn và tương tác với đối tượng đa dạng.
  • Khả năng tổ chức và đa nhiệm tốt.
  • Quen thuộc với các công cụ quản lý truyền thông xã hội và phân tích.

Tính Cách:

  • Đam mê về tiền điện tử và công nghệ blockchain.
  • Tự động viên, chủ động và có khả năng làm việc độc lập.
  • Thái độ tích cực và là một thành viên đội nhóm tốt.

Yêu Cầu Ưu Tiên:

  • Kinh nghiệm với các nền tảng truyền thông xã hội bổ sung (Reddit, Discord, v.v.).
  • Kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa và chỉnh sửa video.
  • Tiếng Anh
  • Có network với các cộng đồng khác trong ngành crypto

Thời gian làm việc

  • Từ 8h30 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Từ 8h30 - 16h00 thứ 7 (Mỗi tháng đi làm 2 thứ 7)

Quyền lợi được hưởng

Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện

  • Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần (Đánh giá theo hiệu xuất, kết quả công việc và năng lực)
  • Ghi nhận sự đóng góp thông qua các khoản thưởng phong phú, hấp dẫn góp phần gia tăng thu nhập của nhân viên: Thưởng các ngày lễ 30/4-01/05, 02/09, Tết dương lịch, thưởng dự án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hàng tháng, thưởng quý và lương tháng 13...
  • Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Saigon Healthcare.

Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân

  • Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên đạt chứng chỉ đào tạo (thưởng IELTS lên đến20.000.000/người, hỗ trợchi phí học tập hàng tháng lên tới 5.000.000/người).
  • Được đào tạo và phát triển theo khung năng lựcvà lộ trình nghề nghiệp của từng vị trí thông qua các khóa đào tạo miễn phí trên hệ thống đào tạo trực tuyến E-learning Appota, các khoá học hàng đầu của Coursera, Udemy.
  • Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talkchia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty.
  • Cólộ trình thăng tiến rõ ràng. Chính sách luân chuyển công việc linh hoạt và cởi mở nhằm thúc đẩy nhân viên khám phá sức mạnh tiềm năng của bản thân và thử thách với những cơ hội mới.

Văn hóa làm việc độc đáo

  • Tại Appota, mỗi nhân viên sẽ đượclàm việc mình thích, thích việc mình làmvới văn hóa"No Boss Just Leader"cùng 7 giá trị cốt lõiIAPPOTA.
  • Mỗi cá nhân đượctrao quyềnchủ động trong mọi việc, phát huy các thế mạnh, phá bỏ khuôn mẫu và sáng tạo theo phong cách riêng.
  • Được dẫn dắt, định hướng bởi định hướng bởi đội ngũ BOD có tầm với kim chỉ nam tập trung vào phát triển giá trị con người và tinh thần startup mạnh mẽ.
  • Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.

Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo

  • Được chăm sóc tỉ mỉ từ những bữa ăn sáng, ăn chiều miễn phí với chi phí 2.000.000/người/tháng và tận hưởng không gian cafe hiện đại dành riêng cho nhân viên.
  • Được trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, chương trình Friday Frenzy, Đại tiệc sinh nhật công ty kết hợp du lịch hàng năm lên tới 10.000.000/người/năm, hội Chợ Tết độc lạ và các hoạt động thể thao thường niên khác, ...
  • Được thỏa sức tham gia các câu lạc bộ đa sắc màu: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba...
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Appota Việt Nam
Appota Corporation Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà số 11, ngõ 71, phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
  • 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
  • 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
  • 2013: Setup the first oversea office in Singapore
  • 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
  • 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
  • 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.

Mission

Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. 

Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.

Công việc của Quản lý cộng đồng là gì?

Community Manager là người quản lý cộng đồng trực tuyến của một tổ chức, doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Vai trò của Community Manager là xây dựng và duy trì mối quan hệ với cộng đồng trực tuyến, tương tác với khách hàng, quản lý nội dung và hoạt động trên các mạng xã hội, diễn đàn và các nền tảng truyền thông xã hội khác. Community Manager cũng đóng vai trò là người đại diện cho tổ chức trong việc giao tiếp và tương tác với cộng đồng trực tuyến.

Mô tả công việc của Community manager

  • Quản lý cộng đồng trực tuyến: Community Manager phải quản lý và tương tác với cộng đồng trực tuyến của tổ chức hoặc thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội, diễn đàn và các kênh truyền thông xã hội khác. Họ phải đảm bảo rằng các câu hỏi, ý kiến và phản hồi từ cộng đồng được đáp ứng và giải quyết một cách hiệu quả.
  • Tạo và quản lý nội dung: Community Manager phải tạo ra nội dung hấp dẫn và phù hợp với cộng đồng trực tuyến. Họ phải lên kế hoạch, viết và xuất bản các bài viết, bài đăng, hình ảnh và video để thu hút sự quan tâm và tương tác từ cộng đồng.
  • Tương tác và hỗ trợ khách hàng: Community Manager phải tương tác với khách hàng trên mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác. Họ phải giải đáp các câu hỏi, cung cấp hỗ trợ và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
  • Theo dõi và phân tích dữ liệu: Community Manager phải theo dõi hoạt động của cộng đồng trực tuyến, thu thập dữ liệu và phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và hoạt động truyền thông xã hội. Dựa trên dữ liệu này, họ có thể điều chỉnh chiến lược và cải thiện tương tác với cộng đồng.
  • Đại diện cho tổ chức: Community Manager đóng vai trò là người đại diện cho tổ chức hoặc thương hiệu trên mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác. Họ phải xây dựng và duy trì hình ảnh tích cực và chuyên nghiệp của tổ chức trong mắt cộng đồng trực tuyến.
  • Theo dõi xu hướng và cập nhật: Community Manager phải theo dõi xu hướng mới và cập nhật trong lĩnh vực truyền thông xã hội và quản lý cộng đồng. Họ phải nắm bắt những thay đổi và áp dụng các phương pháp mới để nâng cao hiệu quả công việc của mình.

Quản lý cộng đồng có mức lương bao nhiêu?

156 - 195 triệu /năm
Tổng lương
144 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 195 triệu

/năm
156 M
195 M
104 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý cộng đồng

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý cộng đồng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý cộng đồng
156 - 195 triệu/năm
Quản lý cộng đồng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
41%
5 - 7
38%
8+
16%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý cộng đồng?

Yêu cầu tuyển dụng của Community manager

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Community manager cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về truyền thông xã hội: Community Manager cần hiểu về các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn và khả năng sử dụng chúng để tương tác với cộng đồng.
  • Kiến thức về quản lý cộng đồng: Community Manager cần hiểu về cách xây dựng và quản lý cộng đồng trực tuyến, bao gồm việc tạo nội dung hấp dẫn, tương tác với thành viên cộng đồng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Kiến thức về marketing: Community Manager cần hiểu về các nguyên tắc cơ bản của marketing và khả năng áp dụng chúng để xây dựng chiến lược truyền thông xã hội hiệu quả.
  • Kiến thức về phân tích dữ liệu: Community Manager cần có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu từ các nền tảng truyền thông xã hội để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và hoạt động truyền thông xã hội.
  • Kiến thức về lĩnh vực hoạt động của tổ chức: Community Manager cần hiểu về lĩnh vực hoạt động của tổ chức hoặc thương hiệu mà họ đại diện để có thể tương tác và cung cấp thông tin chính xác cho cộng đồng.

Ngoại hình giọng nói 

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Community manager. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Community manager thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.
  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.
  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.
  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 
  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm
  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp

  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản: Community Manager cần có khả năng viết và biên tập nội dung một cách rõ ràng, hấp dẫn và chuyên nghiệp. Họ phải có khả năng diễn đạt ý kiến, truyền đạt thông tin và tương tác với cộng đồng trực tuyến qua các bài viết, bài đăng và tin nhắn.
  • Kỹ năng giao tiếp trực tiếp: Community Manager cần có khả năng giao tiếp một cách hiệu quả và lịch sự khi tương tác với khách hàng và thành viên cộng đồng trực tuyến. Họ phải có khả năng lắng nghe, đáp ứng và giải quyết các câu hỏi, ý kiến và phản hồi từ cộng đồng.
  • Kỹ năng giao tiếp qua mạng xã hội: Community Manager cần hiểu và sử dụng các nền tảng mạng xã hội để tương tác với cộng đồng. Họ phải biết cách sử dụng các tính năng và công cụ của mạng xã hội để tạo sự tương tác và tạo dựng mối quan hệ với cộng đồng.
  • Kỹ năng ngôn ngữ: Community Manager cần có khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách chính xác và linh hoạt. Họ phải biết cách sử dụng ngôn từ phù hợp, tránh những lỗi ngữ pháp và chính tả, và có khả năng thích ứng với ngôn ngữ và văn hóa của cộng đồng mà họ đang làm việc.
  • Kỹ năng lắng nghe và đồng cảm: Community Manager cần có khả năng lắng nghe và đồng cảm với ý kiến và nhu cầu của cộng đồng. Họ phải hiểu và phản hồi một cách tốt nhất để xây dựng mối quan hệ tốt với cộng đồng và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Community manager từ 2 - 4 năm
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình quản lý trên mạng xã hội 
  • Biết quản lý quản lý cộng đồng trực tuyến.
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến của Community manager

Mức lương bình quân của Community manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm: Thực tập sinh Social Media

Bắt đầu từ vị trí Thực tập sinh Social Media để học hỏi và làm quen với công việc quản lý cộng đồng trực tuyến.

Từ 1 - 3 năm: Community Coordinator

Tiếp theo, có thể thăng chức lên vị trí Community Coordinator, nơi bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và tương tác với cộng đồng trực tuyến của tổ chức.

Từ 3 - 5 năm: Community Manager

Sau khi có kinh nghiệm làm việc và thành công trong vai trò Community Coordinator, bạn có thể thăng chức lên vị trí Community Manager. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý chiến lược truyền thông xã hội, tương tác với cộng đồng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Từ 5 - 7 năm: Senior Community Manager

Nếu bạn có kinh nghiệm và thành tựu đáng kể trong vai trò Community Manager, bạn có thể tiến thêm lên vị trí Senior Community Manager. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và hướng dẫn các thành viên khác trong nhóm quản lý cộng đồng.

Từ 7 - 9 năm: Quản lý Truyền thông Xã hội

Một lộ trình thăng tiến tiếp theo có thể là trở thành Quản lý Truyền thông Xã hội, nơi bạn sẽ có trách nhiệm quản lý toàn bộ chiến lược truyền thông xã hội của tổ chức và đảm bảo rằng các hoạt động truyền thông xã hội đạt được mục tiêu kinh doanh.

Từ 9 năm trở lên: Chuyên gia Truyền thông Xã hội

Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về truyền thông xã hội, bạn có thể trở thành một chuyên gia Truyền thông Xã hội, nơi bạn sẽ cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho các tổ chức khác trong việc xây dựng và quản lý chiến lược truyền thông xã hội.