![CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/538/11229109-1706713934.png)
![Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/shin-1690443460.png)
![Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/shin-1690443460.png)
![Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/file-1692695676.png)
![Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690874154.jpg)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690877143.jpg)
![Công ty TNHH Quốc tế Tân Trường (TTIGROUP) Công ty TNHH Quốc tế Tân Trường (TTIGROUP)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-86-1696521466.png)
![Ban Quản Lý TTTM Crescent Mall Ban Quản Lý TTTM Crescent Mall](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-81-1714205611.png)
![Công Ty Cổ Phần Techcom - Blockchain Công Ty Cổ Phần Techcom - Blockchain](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-15-1696430006.png)
![Simpson Strong-Tie Vietnam Company Limited Simpson Strong-Tie Vietnam Company Limited](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-5-1692719358.png)
![JobsGO Recruit JobsGO Recruit](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/89492-200x200-1692284628.jpg)
![CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-65-1700314978.jpg)
![NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/ivb-logo-standar-indovinabank-english-copy-01-1694588316.png)
![Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690860691.png)
![Ngân hàng TMCP Đông Nam Á Ngân hàng TMCP Đông Nam Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690864071.png)
![NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/ivb-logo-standar-indovinabank-english-copy-01-1694588316.png)
![Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/DKsKv8IthKcjfG1Vv6adT4tlHCVf4858fBwPZYUq.png)
![Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/logo-1690536604.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN METUB VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN METUB VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/50/th-2023-10-17t145337026-1697529492.jpg)
![Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/shin-1690443460.png)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690877143.jpg)
![Ngân hàng TMCP Đông Nam Á Ngân hàng TMCP Đông Nam Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690864071.png)
![Fusion Resort & Villas Da Nang Fusion Resort & Villas Da Nang](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-84-1700576199.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIETTEL CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIETTEL](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/352191425-644908667498895-3075206659114969900-n-1719568148.jpg)
![Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690884980.png)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690877143.jpg)
![Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Kinh Doanh VIVA Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Kinh Doanh VIVA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/537/tai-xuong-17-1705375110.png)
![Shilla Monogram Quangnam Danang Resort Shilla Monogram Quangnam Danang Resort](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/79/202033174050-1696875588.png)
![Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/shin-1690443460.png)
![Ngân hàng TMCP Đông Nam Á Ngân hàng TMCP Đông Nam Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690864071.png)
![VALIDUS VIỆT NAM VALIDUS VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-15-1702134390.png)
![Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690864426.jpg)
![Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690864426.jpg)
![Ngân Hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam Ngân Hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690858512.jpg)
![Công ty TNHH Giáo dục Edmicro Công ty TNHH Giáo dục Edmicro](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/539/1660644524240-1647856159380-thiet-ke-chua-co-ten-16-1704951276.png)
![CÔNG TY TNHH DENTMARK CÔNG TY TNHH DENTMARK](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-14-1696340619.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/72/tai-xuong-15-1693550414.png)
![Công ty TNHH Nestlé Việt Nam Công ty TNHH Nestlé Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690797433.png)
![CÔNG TY TNHH PGCOM GROUP CÔNG TY TNHH PGCOM GROUP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-11-05-095907-1699153180.png)
![JobsGO Recruit JobsGO Recruit](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/89492-200x200-1692284628.jpg)
![Công ty tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam Công ty tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lot-1690452158.jpg)
![Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690864426.jpg)
![Công ty tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam Công ty tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lot-1690452158.jpg)
![Ngân hàng TMCP Kiên Long Ngân hàng TMCP Kiên Long](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690860110.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2-1694013758.jpg)
![TNHH Manpower TNHH Manpower](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-15-1700671291.png)
![Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690864426.jpg)
![Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690864426.jpg)
![CÔNG TY TNHH SINH HỌC NÔNG NGHIỆP RỒNG VÀNG CÔNG TY TNHH SINH HỌC NÔNG NGHIỆP RỒNG VÀNG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/80/4lg-1697639590.png)
![Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692241138.png)
![Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/unnamed-1693303613.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ MFAST CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ MFAST](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-32-1694180413.png)
![NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/ivb-logo-standar-indovinabank-english-copy-01-1694588316.png)
![Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690864426.jpg)
![Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/sdfsdffs-1694135776.jpg)
![Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690863894.png)
![Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/social-share-1-1692696145.png)
![FV Hospital FV Hospital](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/7yrizfrfnbxszhsu8edoipe0rpyag4mk-1663064459-cd98180a097acf8ac62623719d04e2db-1694699428.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BYTE CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BYTE](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-97-1703522785.png)
![CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/538/11229109-1706713934.png)
VNTRIP - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch doanh nghiệp tại Việt Nam với hơn 1500 khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay và phòng khách sạn, phục vụ hơn 1000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi là các chủ tịch, CEO của các tập đoàn và công ty lớn.
VNTRIP đang tìm kiếm một Customer Success Manager xuất sắc, người có khả năng tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ chuyên nghiệp dựa trên phương pháp khoa học và dữ liệu. Chúng tôi cần một nhà quản lý mạnh mẽ, không cần kinh nghiệm du lịch nhưng phải có kiến thức sâu về dữ liệu và phương pháp tiếp cận khoa học. Người này phải là một nhà lãnh đạo xuất sắc, luôn tìm kiếm sự hoàn hảo và không ngừng nghỉ khi chưa đạt được kết quả cao nhất.
Ứng viên cần chứng minh khả năng sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định quản lý và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm người có phương pháp quản lý khoa học, minh chứng rõ ràng về việc áp dụng dữ liệu vào công việc quản lý. VNTRIP sẵn sàng trả mức lương cao nhất trên thị trường, lên đến 5000 USD, cho ứng viên phù hợp.
VNTRIP - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch doanh nghiệp tại Việt Nam với hơn 1500 khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay và phòng khách sạn, phục vụ hơn 1000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi là các chủ tịch, CEO của các tập đoàn và công ty lớn.
VNTRIP đang tìm kiếm một Customer Success Manager xuất sắc, người có khả năng tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ chuyên nghiệp dựa trên phương pháp khoa học và dữ liệu. Chúng tôi cần một nhà quản lý mạnh mẽ, không cần kinh nghiệm du lịch nhưng phải có kiến thức sâu về dữ liệu và phương pháp tiếp cận khoa học. Người này phải là một nhà lãnh đạo xuất sắc, luôn tìm kiếm sự hoàn hảo và không ngừng nghỉ khi chưa đạt được kết quả cao nhất.
Ứng viên cần chứng minh khả năng sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định quản lý và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm người có phương pháp quản lý khoa học, minh chứng rõ ràng về việc áp dụng dữ liệu vào công việc quản lý. VNTRIP sẵn sàng trả mức lương cao nhất trên thị trường, lên đến 5000 USD, cho ứng viên phù hợp.
- Xây dựng và vận hành quy trình theo logic hệ thống và khoa học, quản lý trải nghiệm khách hàng thành công theo tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty;
- Tuyển dụng, đào tạo, onjob đội ngũ Customer Success xuất sắc;
- Tư vấn triển khai, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững với các khách hàng TOP, từ đó phát triển thêm các nguồn khách hàng giá trị về cả sản lượng và chất lượng;
- Duy trì sự hiểu biết chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, trực tiếp test định kỳ kĩ năng đội ngũ, chủ động và là đầu mối tiếp nhận 24/7 và phối hợp với các bộ phận nội bộ, hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và đề xuất giải pháp tốt nhất cho khách hàng;
- Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến hành vi sử dụng của người dùng để hiểu nhu cầu đang thay đổi, tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng;
- Tối ưu hóa các quy trình hiện có trong công ty và tích cực nâng cao tất cả các sáng kiến nâng cao trải nghệm thành công của khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
- Có tư duy logic tốt, tư duy hệ thống tốt và khoa học;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin,...
- Có 3 - 5 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng tại các công ty nước ngoài hoặc tập đoàn lớn;
- Có lịch sử liên tục vượt các chỉ số và mục tiêu hoạt động quan trọng trong quá trình làm việc;
- Có kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng xuất sắc;
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt;
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tính huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng;
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
![CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/538/11229109-1706713934.png)
Công ty TNHH VNTRIP OTA - Vntrip.vn là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Vntrip.vn sở hữu hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 6,000 khách sạn trong nước và hơn 800,000 khách sạn quốc tế. Đồng thời, Vntrip.vn cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Booking.com tại Việt Nam.
Quy mô Công ty: Từ 100 đến 500 nhân viên
Lĩnh vực hoạt động: Du lịch, Công nghệ
Sản phẩm – Dịch vụ: Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, VNTRIP cung cấp 2 sản phẩm – dịch vụ chính là “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”.
Tầm nhìn sứ mệnh:
• Xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam.
• Điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu du lịch Việt.
Đội ngũ nhân viên: Nhân viên làm việc tại Vntrip.vn là những bạn trẻ, nhiệt tình, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác tốt trong công việc.
Môi trường làm việc: Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái, thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tận tụy của mỗi nhân viên. Bên cạnh việc là một công ty lớn, Vntrip.vn luôn duy trì tinh thần làm việc của một start-up công nghệ:
• Được đảm nhận trách nhiệm lớn và tạo ra sức ảnh hưởng
• Học nhiều, học nhanh, học “chất" từ những nhà khởi nghiệp đúng nghĩa
• Cấp bậc được loại bỏ, mọi người là thành viên của một đại gia đình
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Customer Success Manager là gì?
Customer Success Manager (CSM) là người chịu trách nhiệm đảm bảo sự thành công của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp. CSM là người tương tác trực tiếp với khách hàng, hỗ trợ họ trong quá trình phát triển khai thác, sử dụng và tận dụng tối đa giá trị từ sản phẩm hoặc dịch vụ. CSM thường xuyên liên hệ với khách hàng để đảm bảo họ hài lòng, giải quyết các vấn đề phát sinh và cung cấp hướng dẫn và đề xuất để khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.
Mô tả công việc của Customer Success Manager
- Tương tác với khách hàng: CSM liên hệ và tương tác trực tiếp với khách hàng để hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ. Họ cung cấp hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Triển khai sản phẩm: CSM hỗ trợ khách hàng trong quá trình phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Họ đảm bảo rằng quá trình phát triển sẽ khai trình bày và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Đào tạo và hướng dẫn: CSM cung cấp đào tạo và hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ một cách hiệu quả. Họ giúp khách hàng tận dụng tối đa giá trị từ sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Giải quyết vấn đề: CSM giải quyết các vấn đề và giải trí từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ làm việc với các bộ phận khác trong công ty để tìm ra giải pháp và đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
- Đánh giá và theo dõi: CSM đánh giá giá và theo dõi thành công của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Họ đo lường các chỉ số hiệu suất và đề xuất cải tiến để đạt được kết quả tốt hơn.
- Xây dựng mối quan hệ: CSM xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Họ là người liên lạc chính giữa khách hàng và công ty, đảm bảo rằng khách hàng cảm thấy được quan tâm và hỗ trợ.
Customer Success Manager có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
260 - 325 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Customer Success Manager
Tìm hiểu cách trở thành Customer Success Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Customer Success Manager?
Yêu cầu tuyển dụng của Customer Success Manager
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Customer Success Manager cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Kiến thức chuyên môn
- Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ: CSM cần hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Họ cần biết về các tính năng, ưu điểm, cách sử dụng và giá trị mà sản phẩm hoặc dịch vụ mang lại cho khách hàng.
- Kiến thức về ngành công nghiệp: CSM cần có kiến thức về ngành công nghiệp mà công ty hoạt động trong đó. Họ cần hiểu về xu hướng, thị trường, tranh thủ cạnh tranh và các yếu tố ảnh hưởng đến khách hàng trong ngành đó.
- Kỹ năng quản lý khách hàng: CSM cần có kiến thức về quản lý khách hàng, bao gồm cách xây dựng mối quan hệ, giải quyết xung đột, đáp ứng nhu cầu và tạo sự hài lòng cho khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: CSM cần có khả năng phân tích vấn đề và giải quyết các vấn đề phát hiện trong quá trình làm việc với khách hàng. Họ cần có khả năng tìm ra giải pháp và đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và chính xác.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: CSM cần có khả năng tổ chức công việc và quản lý hiệu quả thời gian để đảm bảo thành công trong việc quản lý nhiều khách hàng cùng một lúc.
Ngoại hình giọng nói
Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Customer Success Manager. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Customer Success Manager thành công trong công việc
- Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
- Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.
- Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.
- Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.
- Khả năng diễn đạt ý kiến và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát.
- Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm
Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tổ chức: CSM cần có khả năng rõ ràng, hiệu quả và lưu trữ. Họ cần biết cách diễn đạt ý kiến, lắng nghe và hiểu ý kiến của khách hàng, và truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu.
- Kỹ năng lắng nghe: CSM cần có khả năng lắng nghe khách hàng một cách chân thành và tập trung. Họ cần phải hiểu nhu cầu, mục tiêu và công thức tối thiểu của khách hàng để có thể đáp ứng và hỗ trợ tốt nhất.
- Kỹ năng thuyết phục: CSM cần có khả năng thuyết phục khách hàng về giá trị và lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ. Họ cần biết cách trình bày và đưa ra luận thuyết phục để khách hàng tin tưởng và đồng ý với ý kiến của mình.
- Kỹ năng giải quyết xung đột: Customer Success Manager cần có khả năng giải quyết xung đột và xử lý các vấn đề khó khăn trong quá trình tương tác với khách hàng. Họ cần biết cách giữ bình tĩnh, lắng nghe các quan điểm khác nhau và tìm ra giải pháp hợp lý.
- Kỹ năng viết và trình bày: CSM cần có khả năng viết và trình bày một cách rõ ràng và chuyên nghiệp. Họ cần biết cách viết email, bài viết, báo cáo và trình bày thông tin một cách hấp dẫn và dễ hiểu.
- Kỹ năng giao tiếp đa văn hóa: CSM cần có khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng đa văn hóa. Họ cần hiểu và tôn trọng các giá trị, tập quán và phong cách giao tiếp tiếp theo của khách hàng ở các quốc gia và văn hóa khác nhau.
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Có kinh nghiệm làm việc với vị trí ứng tuyển từ 2 - 3 năm và có nhiều dự án thành công
- Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc
- Biết sử dụng công cụ quản lý doanh nghiệp trong công việc để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.
Lộ trình thăng tiến của Customer Success Manager
Mức lương bình quân của Customer Success Manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng cá nhân: 15 - 20 triệu/tháng
- Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng: 11 - 15 triệu/tháng
Từ 0 - 2 năm: Customer Success Associate
Đây là vị trí bắt đầu cho những người mới vào lĩnh vực Customer Success. Ở vị trí này, bạn sẽ làm việc dưới sự hướng dẫn của một Customer Success Manager kinh nghiệm và hỗ trợ trong việc quản lý và phục vụ khách hàng.
Từ 1 - 3 năm: Customer Success Manager
Sau khi có kinh nghiệm làm việc như Customer Success Associate, bạn có thể thăng tiến lên vị trí Customer Success Manager. Ở vị trí này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý một nhóm khách hàng và đảm bảo rằng họ đạt được mục tiêu và hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
Từ 3 - 5 năm: Senior Customer Success Manager
Với kinh nghiệm và thành tích xuất sắc, bạn có thể thăng tiến lên vị trí Senior Customer Success Manager. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý các khách hàng quan trọng và phát triển chiến lược Customer Success cho toàn bộ công ty.
Từ 5 - 7 năm: Customer Success Director
Vị trí Customer Success Director là một vai trò cấp cao hơn trong lĩnh vực Customer Success. Ở vị trí này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ phòng Customer Success của công ty, đồng thời phát triển chiến lược và chính sách để tăng cường sự thành công của khách hàng.