292 việc làm
Thỏa thuận
An Giang
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 2 ngày trước
Trên 11 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Quản lý cơ sở- Phòng tập Pilates
Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
25 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
15 - 22 triệu
Đăng 20 ngày trước
Công ty Hoàng Cát Bình Dương
Quản Lý Trung Tâm Tiếng Anh
Công ty Hoàng Cát Bình Dương
20 - 30 triệu
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
30 - 55 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
Quản Lý Trung Tâm [HN]
GIÁO DỤC JAXTINA
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
Quản Lý Trung Tâm [HCM]
GIÁO DỤC JAXTINA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN EDUVATOR - Hệ thống Anh ngữ ZIM
Trưởng trung tâm (Center Chief)
CÔNG TY CỔ PHẦN EDUVATOR - Anh ngữ ZIM
1.5
2.5E-5 - 3.0E-5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
25 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Trên 35 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 10 triệu
Đăng 30+ ngày trước
15 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 14 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Hợp Tác Nhân Lực Quốc Tế Kyodai
Quản Sinh Trung Tâm - Hết hạn
Kyodai - Visa Tokutei Ginou
10 - 12 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
18 - 25 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 30+ ngày trước
30 - 55 triệu
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
20 - 50 triệu
Đăng 30+ ngày trước
20 - 50 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
30 - 55 triệu
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Center Director - Hết hạn
Sun life Việt Nam
3.6
22 - 42 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
22 - 25 triệu
Bắc Kạn
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8.5 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 40 triệu
Thanh Hoá, Nghệ An
Đăng 30+ ngày trước
20 - 40 triệu
Thanh Hoá, Nghệ An
Đăng 30+ ngày trước
5 - 5.5 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Thành Thành Công (IGC Group)
Nhân Viên Quản Sinh
IGC Group - TTC Edu
7 - 9 triệu
Tây Ninh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Phước
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 21 ngày trước
Hệ thống đào tạo công nghệ thông tin quốc tế Bachkhoa-aptech
Nhân Viên Giáo Vụ
BÁCH KHOA - APTECH (BKAP)
4.0
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
8 - 10 triệu
Đồng Tháp
Đăng 25 ngày trước
10 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
UBND Quận 4, TP.HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn
Sở GD&ĐT Lạng Sơn tuyển dụng viên chức năm 2024
Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn
Thỏa thuận
Lạng Sơn
Đăng 30+ ngày trước
Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh
Phòng GD&ĐT quận 3, TP.HCM tuyển viên chức năm học 2024-2025
Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
2 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hòa Bình
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh, Toàn Quốc
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá, Lạng Sơn
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ DƯỢC MỸ PHẨM NEW ERA
Chuyên Viên Giáo Vụ - Hết hạn
DƯỢC MỸ PHẨM NEW ERA
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
12 - 13 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 3 ngày trước
12 - 13 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 3 ngày trước
12 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
12 - 15 triệu
Hưng Yên
Đăng 4 ngày trước
12 - 15 triệu
Thanh Hoá
Đăng 4 ngày trước
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
12 - 13 triệu
Phú Thọ
Đăng 10 ngày trước
12 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
12 - 13 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 10 ngày trước
12 - 13 triệu
Hưng Yên
Đăng 10 ngày trước
12 - 13 triệu
Bắc Ninh
Đăng 10 ngày trước
12 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
12 - 13 triệu
Bắc Ninh
Đăng 10 ngày trước
12 - 13 triệu
Hà Nam
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH EVEREST EDUCATION
Educational Consultant
Everest Education
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
12 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
12 - 13 triệu
Bắc Giang
Đăng 17 ngày trước
12 - 13 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 17 ngày trước
12 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
12 - 15 triệu
Thanh Hoá
Đăng 18 ngày trước
12 - 13 triệu
Hòa Bình
Đăng 18 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam
Giám đốc Trung tâm Kinh doanh - RB - MSB - 3F255
MSB
3.8
17 đánh giá 602 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- An Giang

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý, vận hành Chi nhánh & các PGD/QTK trực thuộc
1. Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại CN (công tác dịch vụ khách hàng, kho quỹ, kế toán, hỗ trợ tín dụng, hành chính) tại địa bàn được phân công một cách an toàn, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và định mức chi phí vận hành, tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của MSB

  • Trực tiếp phê duyệt các hồ sơ, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan của CN và PGD/QTK trực thuộc gửi TGĐ, Ngân hàng Nhà nước, các cơ quan thẩm quyền (định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu)
  • Đại diện CN MSB làm việc với các cơ quan thẩm quyền
  • Chịu trách nhiệm về các rủi ro hoạt động và các rủi ro khác xảy ra trong CN và PGD/QTK trực thuộc bao gồm: giải quyết và báo cáo các giao dịch bất thường, các sự cố có rủi ro và nguy cơ rủi ro cho MSB; đôn đốc hoặc trực tiếp khắc phục kịp thời các báo cáo, phản hồi của các bộ phận như Quản lý rủi ro hoạt động, Giám sát tuân thủ, Kiểm toán nội bộ, Quản lý CLDVKH
  • Kiểm soát chi phí hoạt động và ngân sách thuộc mảng vận hành của Chi nhánh theo thẩm quyền và kế hoạch được giao; tổ chức phân bổ chi phí giữa các NHCD theo quy định của MSB
  • Giải quyết các vấn đề, khiếu nại thuộc thẩm quyền

2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác nghiệp vụ vận hành tại địa bàn được phân công tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của Maritime Bank

  • Quản lý, tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng tại địa bàn được giao; phê duyệt các giao dịch theo thẩm quyền quy định tại các văn bản do HĐQT/TGĐ ban hành
  • Quản lý, tổ chức hoạt động quản lý kho quỹ, đảm bảo an toàn kho quỹ, cung cấp dịch vụ kho quỹ cho các Đơn vị kinh doanh, khách hàng, máy ATM tại địa bàn được giao.
  • Tổ chức thực hiện công tác hỗ trợ tín dụng Khu vực tại địa bàn theo phân công
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác hạch toán kế toán, lưu trữ chứng từ của các đơn vị trên địa bàn
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác hành chính, quản lý tài sản tại địa bàn
  • Chịu trách nhiệm thành lập, tham gia, phân công nhiệm vụ của Ban quản lý kho quỹ đối với (các) kho quỹ nghiệp vụ tại đơn vị được giao quản lý.

II. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý và phát triển kinh doanh theo phân khúc khách hàng được NHCD phân công
1. Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về Tài chính, Con người, Quy trình và Khách hàng được giao bởi NHCD chủ quản;
2. Tham gia phối hợp bán chéo với các bộ phận kinh doanh tại CN và PGD/QTK trực thuộc nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho MSB
(Chi tiết theo nhiệm vụ tại Mô tả công việc của vị trí Giám đốc Trung tâm kinh doanh của 1 trong các Ngân hàng chuyên doanh hoặc chức danh khác được giao kiêm nhiệm)

III. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh và các PGD/QTK trực thuộc
1. Cập nhật, truyền thông và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, chương trình về CLDVKH theo quy định của MSB;
2. Tổ chức thực hiện và giám sát các CN/PGD/QTK khắc phục các điểm chưa đạt về CLDV
3. Giải quyết khiếu nại KH phát sinh liên quan đến CN/PGD/QTK;
4. Tổ chức đào tạo hướng dẫn cán bộ nhân viên về CLDVKH và chủ động nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp tăng cường CLDVKH để đảm bảo chăm sóc KH tốt nhất;
5. Phân công nhiệm vụ về CLDV cho từng bộ phận tại CN/PGD/QTK, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác CLDVKH của từng cá nhân và đơn vị tại CN và PGD/QTK trực thuộc nhằm đảm bảo CLDV vượt trội cho KH
6. Đầu mối tương tác với bộ phận phụ trách CLDV tại Trụ sở chính để xử lý các vấn đề liên quan
7. Chịu trách nhiệm về công tác duy trì, cải thiện CLDV tại Chi nhánh và các PGD/QTK trực thuộc nhằm đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn CLDV và SLAs cam kết.

IV. Nhóm nhiệm vụ về quản lý nguồn lực tại Chi nhánh
1. Điều phối nhân sự thuộc mảng công việc phụ trách tại Chi nhánh nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết
2. Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc mảng công việc phụ trách tại Chi nhánh theo thẩm quyền
3. Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
4. Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại Chi nhánh theo thẩm quyền
5. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Chi nhánh
6. Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm như yêu cầu

V. Các nhiệm vụ khác theo phân công tại từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có trình độ trên đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh  (tương đương A2; hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương)
  • Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại Tổ chức Tín dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc/ Phó Giám đốc Chi nhánh tại các tổ chức tín dụng.
  • Có kinh nghiệm tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ kho quỹ, dịch vụ khách hàng, kế toán, hành chính tối thiểu 01 năm

3. Kiến thức:

  • Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
  • Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
  • Có kiến thức và am hiểu quy trình/quy định về các nghiệp vụ Kế toán, Hành chính, Kho quỹ, Dịch vụ khách hàng trong ngành Ngân hàng, các Tổ chức tín dụng

4. Năng lực:

  • Khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch
  • Kỹ năng lãnh đạo và giám sát tổ chức thực hiện công việc tốt                      
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
  • Khả năng ra quyết định
  • Khả năng khuyến khích, động viên, tạo động lực và sự gắn kết trong tập thể
  • Khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ
  • Kỹ năng giao dịch, bán hàng, xử lý khiếu nại với Khách hàng

5. Yêu cầu khác: Hiểu biết và có mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương, NHNN địa phương

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.

Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • MSB Care cho cả CBNV và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
  • Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
  • Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
  • Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
  • Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh

Mission

Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.

Công việc của Quản Lý Trung Tâm là gì?

Quản lý trung tâm là người đảm nhận trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động tại một trung tâm hoặc tổ chức cụ thể. Công việc này đòi hỏi sự đa nhiệm, khả năng lãnh đạo và kỹ năng quản lý tốt để đảm bảo rằng mục tiêu tổ chức được đạt được một cách hiệu quả. Trong số nhiều nhiệm vụ, quản lý trung tâm thường xuyên thực hiện các công việc như lập kế hoạch và tổ chức sự kiện, quản lý nguồn lực nhân sự, và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Việc xây dựng và giữ vững một môi trường làm việc tích cực là trách nhiệm quan trọng của quản lý trung tâm. Họ phải hiểu rõ đội ngũ nhân sự, khuyến khích sự đóng góp và phát triển cá nhân của mỗi thành viên. Đồng thời, quản lý trung tâm cũng thường xuyên tương tác với đối tác, đảm bảo mối quan hệ vững chắc và hỗ trợ sự phát triển bền vững của tổ chức.

Tóm lại, công việc quản lý trung tâm đòi hỏi sự đa nhiệm, sáng tạo, và khả năng quản lý mọi khía cạnh của hoạt động tổ chức để đảm bảo sự thành công và phát triển bền vững.

Mô tả công việc của Quản Lý Trung Tâm

Lập Kế Hoạch và Tổ Chức Sự Kiện

Một trong những nhiệm vụ chính của Quản lý Trung tâm là lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện hoạt động. Điều này bao gồm việc xác định mục tiêu của sự kiện, lên lịch trình, phân bổ nguồn lực và đảm bảo rằng mọi công đoạn được thực hiện một cách suôn sẻ. Quản lý sự kiện từ việc lập kế hoạch cho các buổi hội thảo, khóa đào tạo, đến các chương trình văn nghệ và hội thảo ngoài trời.

Quản Lý Nguồn Nhân Lực

Quản lý trung tâm có trách nhiệm quản lý đội ngũ nhân sự. Công việc này bao gồm việc tuyển dụng, đào tạo, và giữ chân nhân viên. Họ cần phát triển và thúc đẩy một môi trường làm việc tích cực, đồng thời xác định và phát triển kỹ năng cần thiết để đội ngũ hoạt động hiệu quả.

Giao Tiếp và Mối Quan Hệ Khách Hàng

Quản lý trung tâm thường phải tương tác với cộng đồng và đối tác kinh doanh. Công việc này đòi hỏi khả năng giao tiếp xuất sắc và khả năng xây dựng mối quan hệ vững chắc. Họ phải làm việc với các đối tác để đảm bảo sự hợp tác hiệu quả và giải quyết mọi vấn đề phát sinh.

 

Quản Lý Trung Tâm có mức lương bao nhiêu?

195 - 325 triệu /năm
Tổng lương
180 - 300 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
15 - 25 triệu
/năm

Lương bổ sung

195 - 325 triệu

/năm
180 M
300 M
190 M 330 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản Lý Trung Tâm

Tìm hiểu cách trở thành Quản Lý Trung Tâm, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản Lý Trung Tâm
195 - 325 triệu/năm
Quản Lý Trung Tâm

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản Lý Trung Tâm?

Yêu cầu tuyển dụng Quản Lý Trung Tâm

Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

Yêu Cầu về Trình Độ

Để trở thành một Quản lý Trung tâm, đa số tổ chức yêu cầu ứng viên có ít nhất bằng cấp đại học, thường là liên quan đến quản lý, kinh doanh, hoặc lĩnh vực có liên quan. Một số tổ chức có thể đặt yêu cầu cao hơn với ứng viên có bằng thạc sĩ trong các lĩnh vực quản lý tổ chức hoặc quản lý sự kiện để đảm bảo kiến thức chuyên sâu và kỹ năng quản lý.

Yêu Cầu về Kinh Nghiệm

Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng khi tìm kiếm Quản lý Trung tâm. Tùy thuộc vào quy mô và tính chất của tổ chức, các yêu cầu về kinh nghiệm có thể thay đổi. Một số tổ chức có thể yêu cầu ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hoặc sự kiện. Có kinh nghiệm trong việc quản lý nguồn nhân lực, lập kế hoạch sự kiện, và quản lý tài chính là những yếu tố tích cực

Tóm lại, Quản lý Trung tâm cần có sự kết hợp giữa trình độ học vấn, kinh nghiệm thực tế và kỹ năng quản lý mềm để đảm bảo rằng họ có thể đưa tổ chức của mình hoạt động một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ Năng Lãnh Đạo: Quản lý Trung tâm cần phải thể hiện kỹ năng lãnh đạo xuất sắc để hướng dẫn và tạo động lực cho đội ngũ nhân sự. Khả năng tạo ra một tầm nhìn chung, lãnh đạo bằng ví dụ, và khích lệ sự sáng tạo là quan trọng để duy trì môi trường làm việc tích cực.
  • Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian: Với nhiều nhiệm vụ và yêu cầu, Quản lý Trung tâm cần phải có kỹ năng quản lý thời gian xuất sắc. Điều này bao gồm khả năng ưu tiên công việc, lập kế hoạch hiệu quả, và đồng thời giữ được sự linh hoạt để ứng phó với các thách thức đột ngột.
  • Kỹ Năng Giao Tiếp: Khả năng giao tiếp mạnh mẽ là chìa khóa để hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của nhân viên cũng như đối tác. Quản lý Trung tâm cần có khả năng lắng nghe, truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, và tạo mối quan hệ tốt với mọi bên liên quan.
  • Kỹ Năng Quản Lý Nguồn Nhân Lực: Quản lý trung tâm phải có khả năng quản lý nhóm nhân sự hiệu quả, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, và giữ chân nhân viên. Kỹ năng đánh giá hiệu suất, phân công công việc, và khuyến khích sự phát triển cá nhân là quan trọng để đảm bảo môi trường làm việc tích cực.
  • Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề: Quản lý Trung tâm thường phải đối mặt với các thách thức và vấn đề phức tạp. Khả năng phân tích tình hình, đưa ra quyết định hiệu quả, và triển khai các giải pháp là những kỹ năng giải quyết vấn đề quan trọng.
  • Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính: Quản lý tài chính là một khía cạnh quan trọng của công việc. Quản lý Trung tâm cần có kỹ năng quản lý ngân sách, theo dõi chi phí, và đảm bảo rằng mọi hoạt động được thực hiện trong khung ngân sách đề ra.

Tổng cộng, kỹ năng đa dạng này đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo Quản lý Trung tâm có thể thực hiện công việc một cách hiệu quả và duy trì sự phát triển bền vững của tổ chức.

Lộ trình thăng tiến của Quản Lý Trung Tâm

Số năm kinh nghiệm

Vị trí

Mức lương

0 - 2 năm

Nhân viên trung tâm

5.000.000 - 7.000.000 đồng/tháng 

2 – 3 năm

Quản lý trung tâm

10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng

4 – 7 năm

Giám đốc trung tâm

20.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng

8 – 10 năm

Giám đốc Quản lý dự án 

35.000.000 – 40.000.000 đồng/tháng

Trên 10 năm

Giám đốc Quản lý cấp cao

50.000.000 đồng/tháng hoặc có thể cao hơn

1. Nhân viên trung tâm

Mức lương: 5 - 7 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 0 - 2 năm 

Nhân viên trung tâm là người chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng hoặc người dùng dịch vụ. Công việc của họ bao gồm tư vấn, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, và gặp gỡ trực tiếp. Đồng thời, họ cũng có nhiệm vụ nhập liệu, báo cáo và duy trì hồ sơ của khách hàng.

2. Quản lý trung tâm

Mức lương: 10 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 2 - 3 năm

Sau khi bắt đầu công việc là Quản lý Trung tâm, người ta thường tập trung vào việc xây dựng cơ sở kỹ năng quản lý và lãnh đạo. Trong giai đoạn này, nhiệm vụ chủ yếu là quản lý các hoạt động hàng ngày, giám sát nhân viên và thực hiện các sự kiện nhỏ. Nắm vững kỹ năng tổ chức và quản lý nhóm là quan trọng.

3. Giám đốc trung tâm

Mức lương: 20 - 30 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 4 - 7 năm

Với 4-7 năm kinh nghiệm, Quản lý Trung tâm có thể thăng tiến lên vị trí Giám Đốc Trung Tâm. Trong vai trò này, họ chịu trách nhiệm lớn hơn về chiến lược tổ chức, quản lý nguồn nhân lực, và đặt ra mục tiêu phát triển dài hạn. Họ thường tham gia vào quá trình ra quyết định chiến lược và đưa ra chiến lược để đảm bảo sự bền vững của tổ chức.

4. Giám đốc quản lý dự án

Mức lương: 35 - 40 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 8 - 10 năm

Với 8-10 năm kinh nghiệm, có thể có lựa chọn thăng tiến vào vị trí Giám Đốc Quản Lý Dự Án hoặc Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh. Trong vai trò này, họ đóng góp vào quản lý chiến lược của tổ chức từ góc độ chuyên sâu. Giám Đốc Quản Lý Dự Án có trách nhiệm quản lý và triển khai các dự án quan trọng, trong khi Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh tập trung vào việc mở rộng doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội mới.

4. Giám Đốc quản lý cấp cao 

Mức lương: 50 triệu/ tháng trở lên

Kinh nghiệm: Trên 10 năm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Quản lý quản lý cấp cao. Trong các vị trí này, họ tham gia vào quản lý toàn cầu hoặc quốc tế của tổ chức, đảm bảo rằng chiến lược tổ chức được triển khai một cách hiệu quả ở cấp độ toàn cầu hoặc khu vực.

Lộ trình thăng tiến của Quản lý Trung tâm phụ thuộc vào sự phát triển cá nhân, thành tựu trong công việc và khả năng làm việc hiệu quả trong các vai trò quản lý khác nhau. Các bước thăng tiến đều mang đến cơ hội để phát triển kỹ năng lãnh đạo và chiến lược cũng như đóng góp sâu rộng vào sự phát triển của tổ chức.

5 bước giúp Quản lý trung tâm thăng tiến nhanh trong công việc

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để thành công trong vai trò quản lý trung tâm là khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Điều này bao gồm việc lắng nghe và hiểu được nhu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời tạo ra một môi trường phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.

Đào tạo và phát triển nhân viên

Đầu tư vào đào tạo và phát triển nhân viên là yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của trung tâm. Quản lý cần cung cấp cho nhân viên các công cụ, kỹ năng và kiến thức cần thiết để họ có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả và tự tin. Đồng thời, tạo ra các cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp để khuyến khích sự cam kết và nỗ lực của nhân viên.

Tối ưu hóa quy trình làm việc

Quản lý trung tâm cần liên tục đánh giá và tối ưu hóa các quy trình làm việc để tăng cường hiệu suất và hiệu quả hoạt động. Điều này bao gồm việc xác định và loại bỏ các rào cản, giảm thiểu thời gian phản hồi, và cải thiện quản lý thời gian để đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng thời điểm và đạt chất lượng cao.

Quản lý dữ liệu và phân tích số liệu

Việc quản lý dữ liệu và phân tích số liệu là một phần không thể thiếu trong quản lý trung tâm hiện đại. Quản lý cần thu thập và phân tích các dữ liệu liên quan đến hoạt động của trung tâm để đưa ra các quyết định chiến lược và cải tiến. Phân tích số liệu giúp xác định xu hướng, dự đoán các vấn đề có thể phát sinh, và cung cấp thông tin cần thiết để điều chỉnh chiến lược quản lý.

Liên tục cải tiến và thích nghi

Để duy trì và phát triển trung tâm một cách bền vững, quản lý cần thúc đẩy văn hóa cải tiến liên tục và thích nghi với thay đổi. Việc liên tục cải tiến giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường năng suất lao động, và duy trì sự cạnh tranh trong ngành. Đồng thời, khả năng thích nghi giúp trung tâm vượt qua các thách thức từ môi trường kinh doanh khắc nghiệt và thích ứng với những xu hướng mới.

Những chiến lược này không chỉ giúp quản lý trung tâm thăng tiến nhanh trong công việc mà còn tạo ra một nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp và đạt được thành công bền vững.

Xem thêm:

Việc làm quản lý trung tâm đang tuyển dụng 

Việc làm quản lý cửa hàng đang tuyển dụng 

Việc làm quản lý đang tuyển dụng

Việc làm quản lý sản xuất đang tuyển dụng

Việc làm quản lý ngành hàng đang tuyển dụng

Tìm việc theo nghề nghiệp