427 việc làm
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Nhà hàng Pizza 4P's
Quản Lý Nhà Hàng
Pizza 4P's
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Giám Sát/Trợ Lý/ Quản Lý Nhà Hàng
Golden Gate Restaurant Group
3.8
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VIETNAM TREASURE
Phó Quản Lý Nhà Hàng - Tiếng Hàn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VIETNAM TREASURE
Trên 20 triệu
Hải Phòng, Khánh Hòa
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Mandala Hospitality Group
[Bắc Giang] Restaurant Manager
Mandala Hospitality Group
20 - 30 triệu
Bắc Giang
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Nhân Viên Sale Khách Sạn
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
9 - 10 triệu
Khánh Hòa
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 5 ngày trước
Trường Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh
Lãnh Đạo Khoa Quản Trị Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn
Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh (HUTECH)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 7 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
10 - 15 triệu
Đồng Nai
Đăng 7 ngày trước
6.5 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
14 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
Quản Lý Nhà Hàng
Tập đoàn Ecopark
18 - 25 triệu
Hưng Yên
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 9 ngày trước
Khách Sạn Novotel Saigon Centre
Restaurant Captain
Novotel Saigon Centre
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)
Quản Lý Nhà Hàng Cafe - Hà Nội
IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Minawa Kenhga Resort & Spa Ninh Bình
Quản Lý Khách Sạn
Minawa Kenhga Resort & Spa Ninh Bình
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 10 ngày trước
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Quản Lý Nhà Hàng
Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 11 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
16 - 20 triệu
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 13 ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
22 - 30 triệu
Đăng 15 ngày trước
8 - 12 triệu
Hải Phòng
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 17 ngày trước
Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
Quản Lý Nhà Hàng
TM & XNK Nhất Lâm
10 - 14 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 18 ngày trước
6.5 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
Quản Lý Nhà Hàng Nhật (Cầu Giấy)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
6.5 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Điện Biên
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
Quản Lý Nhà Hàng Nhật (Long Biên)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ NGỌC THỊNH PHÁT
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Golden Imperial Hotel Da Lat
Restaurant Manager
Golden Imperial Hotel Da Lat
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 20 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Trên 30 triệu
Hải Phòng
Đăng 21 ngày trước
Tới 20 triệu
Đăng 22 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Trợ lý quản lý nhà hàng - Shogun
Golden Gate Restaurant Group
3.8
Tới 20 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Sheraton Hanoi West
Club Lounge Manager
Sheraton Hanoi West
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 24 ngày trước
20 - 28 triệu
Hưng Yên
Đăng 24 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 24 ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
13 - 16 triệu
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
Assistant Restaurant Manager
Dịch Vụ Ăn Uống Hoàng Tâm
9 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
18 - 20 triệu
Đăng 29 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý
Quản Lý Nhà Hàng (Tp.hcm)
Ẩm Thực Thiên Lý
13 - 16 triệu
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Restaurant Manager - Japanese Restautant
Bất động sản HighGate Việt Nam
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Restaurant Manager - Japanese concept
Bất động sản HighGate Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
11 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 3 ngày trước
Khách sạn Cititel Hà Nội
Hà Nội - Nhân viên Nhà hàng
Khách sạn Cititel Hà Nội
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
1 - 1 triệu
Đà Nẵng
Đăng 9 ngày trước
MOMENTUMHOSPITALITY - RESTAURANT YUNKA
Thực Tập Sinh Nhà Hàng - Food Runner
MOMENTUMHOSPITALITY - RESTAURANT YUNKA
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
MOMENTUMHOSPITALITY - RESTAURANT YUNKA
Thực tập sinh Nhà hàng - Food Runner
MOMENTUMHOSPITALITY - RESTAURANT YUNKA
6 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Melia Bavi Mountain Retreat
Thực tập sinh Nhà hàng
Melia Bavi Mountain Retreat
1 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
1 - 1 triệu
Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế
Đăng 23 ngày trước
Win Suites Saigon
Restaurant Intern
Win Suites Saigon
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Quảng Ninh
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Quảng Ninh, Quảng Bình
Đăng 2 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Quảng Ninh
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 3 ngày trước
A by TUNG
[HCM] Nhà Hàng Å By TUNG Tuyển Dụng Trợ lý/ Quản lý Nhà hàng
A by TUNG
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Thông tin chung

• Vị trí : Trợ lý quản lý nhà hàng

• Quản lý trực tiếp : Giám đốc điều hành hành

• Thời gian làm việc dự kiến : 12:00 đến 21:00 từ thứ Ba đến Chủ Nhật

• Địa điểm làm việc : 31 - 33 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

2. Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các công việc báo cáo với Ban Giám đốc

• Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc, bao gồm xác định những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và những đề xuất giải pháp khắc phục;

• Thực hiện báo cáo tổng kết khen thưởng và các lỗi hành vi vi phạm;

• Xây dựng kế hoạch đề xuất để cải thiện các hoạt động;

• Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc.

Thực hiện kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự

• Xây dựng kế hoạch phát triển và đào tạo nhân sự theo từng tháng nhằm nâng cao năng lực đội ngữ nhân sự hiện tại và mới của Công ty;

• Phối hợp cùng với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tài liệu đào tạo cho từng bộ phận;

• Liên hệ và đề xuất các chương trình đào tạo do các cá nhân, đơn vị hoặc tổ chức khác cung cấp;

• Sắp xếp và tổ chức các buổi đào tạo định kỳ.

Theo dõi và quản lý quá trình làm việc của nhân sự

• Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến chấm công, lịch làm việc, theo dõi lịch nghỉ phép của nhân sự;

• Liên tục đưa ra các hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các chính sách, nội quy, theo dõi lỗi vi phạm, và soạn thảo các quy định khác theo yêu cầu của Ban điều hành của Công ty;

• Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hồ sơ, hợp đồng và thông tin của toàn bộ nhân viên;

• Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với nhân viên để đánh giá mức độ hoàn thành và chất lượng công việc;

• Thu thập các dữ liệu và phối hợp xây dựng quá trình đánh giá năng lực của các nhân viên;

• Phối hợp với bộ phận kế toán để xử lý các vấn đề liên quan đến BHXH và thuế thu nhập cá nhân nếu có phát sinh;

• Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nhân sự khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Xây dựng Văn hoá và môi trường doanh nghiệp phát triển và bền vững

• Lên ý tưởng, xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và các sự kiện cho công ty nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể;

• Biên tập và thiết kế các ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn truyền thông nội bộ;

• Đảm bảo tất cả thành viên của Công ty thấu hiểu sâu sắc giá trị cốt lõi và văn hóa của Công ty, đồng thời tư duy và hành động theo những nguyên tắc chung.

Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các công việc được giao

• Phối hợp với bộ phận Bếp:

- Làm việc với BP Bếp để kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

• Phối hợp với bộ phận Phục vụ:

- Làm việc với BP Phục vụ để kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh & Marketing:

- Phối hợp và kịp thời thông báo với BP Kinh doanh & Marketing khi cần tuyển dụng nhân sự mới;

- Kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

• Phối hợp với bộ phận Kế toán:

- Tổng hợp các hoá đơn thanh toán (nếu có) trong ngày và bàn giao đầy đủ lại cho BP Kế toán;

- Kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

• Phối hợp với các bộ phận để thực hiện các công việc khác được giao.

Giám sát hệ thống và quy trình nhà hàng

• Giám sát hệ thống chính sách, quy định, nội quy; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng;

• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong Công ty;

• Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành;

• Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.

Điều phối hoạt động hàng ngày

• Định kỳ phối hợp và giám sát tổng quan hoạt động của các bộ phận nhằm đưa ra phương án để cùng xây dựng kế hoạch hoạt động cho từng bộ phận;

• Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự và quá trình hoạt động hàng ngày;

• Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của Công ty;

• Đại diện Công ty xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được;

• Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp;

• Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ;

• Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho Công ty.

Hỗ trợ quản lý nhân sự

• Xây dựng bộ máy nhân sự cho Công ty, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao;

• Phối hợp xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự của Công ty;

• Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng;

• Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ;

• Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của Công ty;

• Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho Công ty;

• Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong Công ty.

Quản lý tài sản

• Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho Công ty, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp; báo cáo lại tất cả vấn đề phát sinh;

• Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong Công ty và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh;

• Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

Các công việc khác

• Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn của Công ty.

• Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên Công ty để triển khai hoạt động kinh

• doanh hay giải quyết các vấn đề của Công ty dưới sự cho phép của Giám đốc Vận hành.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc và các trưởng bộ phận khi được yêu cầu.

• Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

• Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.

• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

• Thời gian làm việc linh hoạt.

• Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

• Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.

• Khả năng quản lý, điều hành tốt.

• Có tư duy chiến lược.

• Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.

• Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.

• Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.

• Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).

• Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.

Yêu cầu hồ sơ

+ 01 bản sao Căn cước công dân có công chứng không quá 03 tháng (Bắt buộc);

+ 01 bản Sơ yếu lý lịch có công chứng (Bắt buộc);

+ 01 bản sao Bằng tốt nghiệp Đại học hoặc bằng cấp cao nhất hiện có;

+ 01 bản sao Sổ hộ khẩu không quá 03 tháng;

+ 01 Ảnh chân dung 4x6 (chụp trong 03 tháng gần đây) (Bắt buộc);

+ 01 Giấy khám sức khỏe (Bắt buộc).

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
31- 33 Đặng Dung; P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2011

Mission

  • Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.

  • Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, ​​Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.

Công việc của Quản Lý Nhà Hàng là gì?

Quản lý nhà hàng (hay còn gọi là Restaurant Manager) dùng để chỉ người quản lý điều hành mọi hoạt động diễn ra trong nhà hàng. Từ quản lý tài sản, quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa. Đến quản lý tiêu chuẩn dịch vụ, quản lý bàn, tuyển chọn và đào tạo nhân viên. Đưa ra phương án giải quyết khi có khiếu nại.

Mô tả công việc Quản lý nhà hàng 

Mục đích chính của chức danh quản lý nhà hàng là điều hành toàn bộ các hoạt động của bộ phận phục vụ, bar… tại nhà hàng được phân công. Nhìn vào bản mô tả công việc quản lý nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ “choáng” trước độ phức tạp và áp lực mà một quản trị viên nhà hàng phải đối mặt.

Sau đây là mô tả công việc của quản lý nhà hàng:

Quản Lý Nhân Sự

Quản lý nhà hàng sẽ chịu trách nhiệm điều động, bố trí, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên và đôn đốc nhân viên thực hiện theo tiến độ; thực hiện chấm công hàng tháng; đánh giá định kì kết quả làm việc của nhân viên…

Người quản lý còn phải luôn theo sát nhân viên bằng cách khích lệ, tạo động lực làm việc cho nhân viên và đảm bảo phúc lợi, sức khỏe cho nhân viên.

Quản Lý Tài Chính

Người quản lý phải vừa có cái nhìn bao quát, vừa chi tiết về vấn đề tài chính của nhà hàng. Công việc này bao gồm nắm rõ báo cáo chi phí nguyên vật liệu, lợi nhuận thu được mỗi ngày; xây dựng kế hoạch để đạt chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận; ký kết hoặc hủy hợp đồng theo thẩm quyền được phân công; đồng thời đề ra giải pháp thúc đẩy doanh số…

Quản Lý Cơ Sở Vật Chất

Người quản lý phải vừa có cái nhìn bao quát, vừa chi tiết về vấn đề tài chính của nhà hàng. Công việc này bao gồm nắm rõ báo cáo chi phí nguyên vật liệu, lợi nhuận thu được mỗi ngày; xây dựng kế hoạch để đạt chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận; ký kết hoặc hủy hợp đồng theo thẩm quyền được phân công; đồng thời đề ra giải pháp thúc đẩy doanh số…

Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

Công việc này xoay quanh giám sát để đảm bảo các hoạt động đáp ứng đúng tiêu chuẩn của nhà hàng; tính khoa học của thực đơn; đáp ứng yêu cầu khẩu vị khách hàng; vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm; đề xuất giải pháp cải tiến để nhà hàng tốt hơn…

Kinh Doanh Và Tiếp Thị

Đây là một hạng mục công việc khác của cấp quản lý, bao gồm chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng; triển khai sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng; phối hợp phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng; tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được duyệt…

Giải Quyết Sự Cố, Khiếu Nại Từ Khách Hàng

Quản lý nhà hàng là người trực tiếp giải quyết phàn nàn của thực khách nếu nhân viên không giải quyết được; tổ chức theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách và xây dựng, duy trì quan hệ với khách quen, tạo ấn tượng đẹp trong mắt thực khách…

Bên cạnh đó, quản lý nhà hàng cũng sẽ thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác theo yêu cầu của cấp trên.

Theo nội dung mô tả nghiệp vụ quản lý nhà hàng trên, người quản lý nhà hàng cần trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết để giải quyết thành thạo mọi vấn đề. Trong đó, cần nhất là kinh nghiệm quản trị nhân sự và khả năng ứng biến trước những tình huống khiếu nại, than phiền từ khách hàng.

Quản Lý Nhà Hàng có mức lương bao nhiêu?

163 - 229 triệu /năm
Tổng lương
150 - 211 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
13 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

163 - 229 triệu

/năm
163 M
229 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản Lý Nhà Hàng

Tìm hiểu cách trở thành Quản Lý Nhà Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh Nhà Hàng
26 - 58 triệu/năm
Giám Sát Nhà Hàng
104-156 triệu/năm
Tổ trưởng phục vụ
110 - 156 triệu/năm
Quản Lý Nhà Hàng
163 - 229 triệu/năm
Quản Lý Nhà Hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
15%
2 - 4
53%
5 - 7
25%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản Lý Nhà Hàng?

Yêu cầu tuyển dụng Quản lý nhà hàng 

Điều kiện cơ bản nhất để bạn đảm nhiệm vị trí Quản lý nhà hàng là tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành quản lý khách sạn/ nhà hàng. Hoặc các lĩnh vực liên quan khác.

  • Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý/ quản lý/ giám sát.
  • Có hiểu biết chuyên sâu về ẩm thực.
  • Khả năng ngoại ngữ tốt (Đặc biệt là tiếng Anh).
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng lãnh đạo.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc.
  • Yêu thích công viên liên quan đến ngành nhà hàng – khách sạn.

Lộ trình thăng tiến Quản lý nhà hàng 

Mức lương bình quân của Quản lý nhà hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Lộ trình thăng tiến của vị trí Quản lý nhà hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào kích thước và loại hình nhà hàng, cũng như chính sách và cơ cấu tổ chức của từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, dưới đây là một lộ trình phổ biến mà một quản lý nhà hàng có thể theo:

Nhân viên nhà hàng

Bắt đầu với vị trí cơ bản như nhân viên phục vụ, quầy bar, lễ tân hoặc bếp. Điều này giúp bạn có cơ hội hiểu về hoạt động hàng ngày của nhà hàng và học hỏi từ những người quản lý kinh nghiệm.

Quản lý phòng ban

Sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm và kiến thức, bạn có thể thăng chức lên vị trí quản lý phòng ban như quản lý nhà hàng, quản lý bếp, quản lý dịch vụ hoặc quản lý bar. Điều này đòi hỏi khả năng lãnh đạo, quản lý nhân viên và quản lý hoạt động hàng ngày của phòng ban.

Quản lý nhà hàng

Với kinh nghiệm và thành tích xuất sắc, bạn có thể tiến lên vị trí quản lý nhà hàng. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của nhà hàng, từ quản lý nhân viên, tài chính, marketing, đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Quản lý cấp cao

Nếu bạn có khát vọng và thành công trong vai trò quản lý nhà hàng, bạn có thể tiếp tục thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao hơn như quản lý khu vực, quản lý nhà hàng chuỗi hoặc giám đốc điều hành.

Lưu ý rằng lộ trình này chỉ mang tính chất chung và có thể thay đổi tùy theo sự phát triển của ngành nhà hàng và chính sách của từng doanh nghiệp. Quan trọng nhất là bạn cần phát triển kỹ năng, kiến thức và có thành tích xuất sắc để nắm bắt cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp quản lý nhà hàng.