24 việc làm
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
Head Teacher - Hết hạn
IMAP Việt Nam
1.8
13 - 20 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
13 - 15 triệu
Đồng Nai
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Công ty Cổ phần đầu tư Giáo dục và phát triển công nghệ Quốc tế Langmaster
Head Teacher
Langmaster
5.0
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công ty Cổ phần đầu tư Giáo dục và phát triển công nghệ Quốc tế Langmaster
Head Teacher
Langmaster
5.0
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
13 - 15 triệu
Đồng Nai
Đăng 29 ngày trước
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM
Principal - ILO Preschool Bình Dương
Trung tâm Anh ngữ ILA
3.7
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 1 ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 3 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 8 ngày trước
17 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
One-Value Vietnam Co., Ltd.
Hiệu trưởng trường Mầm non
One-Value Vietnam Co., Ltd.
30 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Trưởng Phòng Giáo Dục Mầm Non
Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công Ty TNHH Khai Thác Dịch Vụ - Kinh Doanh Văn Phòng Và Nhà Xưởng Tân Tạo
Hiệu Trưởng Trường Mầm Non
Công Ty TNHH Khai Thác Dịch Vụ - Kinh Doanh Văn Phòng Và Nhà Xưởng Tân Tạo
15 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á
Phó Trưởng Khoa Công Nghệ Thực Phẩm
Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á (EAUT)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Trường Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh
Lãnh Đạo Khoa Trung Quốc Học
Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh (HUTECH)
Thỏa thuận
Điện Biên
Đăng 16 ngày trước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
LÃNH ĐẠO KHOA NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
PHÓ TRƯỞNG PHÒNG KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VÀ DỰ ÁN QUÓC TẾ
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
Head Teacher
IMAP Việt Nam
1.8
6 đánh giá 170 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Mô tả công việc
1. Quản lý chất lượng giáo viên tại cơ sở phụ trách
- Quản lý, giám sát chất lượng giáo viên
- Giám sát và đảm chỉ tiêu chuyên cần - bảo lưu; chỉ tiêu đi thi - điểm đầu ra lớp học; chỉ tiêu học viên lên lớp; hiệu quả lớp học
- Triển khai hoạt động đào tạo giáo viên tại cơ sở
2. Công tác điều phối tổ chức lớp học
- Điều phối hoạt động giảng dạy tại cơ sở được phân công
- Rà soát nhu cầu vận hành giáo viên, giáo viên thực tế tại cơ sở, đề xuất lên cấp quản lý, ban đào tạo kế hoạch tuyển dụng mới/bổ sung
- Tiếp nhận, rà soát đề xuất chỉnh sửa học liệu phù hợp lên Ban Đào tạo
3. Công việc khác
- Tham mưu tư vấn cho Giám đốc khu vực (AD), Ban đào tạo trong việc nâng cao chất lượng
- Thực hiện các công việc xây dựng quy trình, công tác học thuật
- Phối hợp các phòng ban nghiệp vụ xử lý các vấn về liên quan đến trải nghiệm khách hàng.- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tiếng Anh hoặc sư phạm Tiếng Anh hoặc các đơn vị trường đào tạo bằng Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ sư phạm, giảng dạy
- Ưu tiên chứng chỉ Tiếng Anh tương đương đạt 7.5 IELTS trở lên hoặc 900 TOEIC trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng lớp học, vận hành đào tạo tại các đơn vị giáo dục
- Ưu tiên có kinh nghiệm giảng dạy tại các trung tâm tiếng anh
- Tư duy tốt, nghiêm túc, nhiệt tình và cầu tiến, thành thạo tin học văn phòng.- Thu nhập hấp dẫn: 20 - 30 triệu/tháng (Lương cơ bản, Thưởng KPIs, Phụ cấp, Thưởng hiệu quả công việc,...)
- Được học hoàn toàn miễn phí các khóa học Tiếng Anh như: IELTS, TOEIC, Giao tiếp tại hệ thống 100 cơ sở của IMAP Việt Nam
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động, khuyến khích phát triển bản thân, sáng tạo và đổi mới
- Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao cùng sự phát triển của hệ thống
- Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng phát triển bản thân
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi đa dạng, phong phú (thưởng lương tháng 13, thưởng nóng, thưởng vinh danh tháng/quý, team building...)
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ theo chế độ chính sách của Công ty. Người thân được hưởng ưu đãi khi tham gia học tiếng Anh tại hệ thống.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
14 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà

Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.

Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.

Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.

Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).

Mission

IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.  

Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam. 

Công việc của Hiệu trưởng - Hiệu phó là gì?

Hiệu trưởng là người đứng đầu một trường học, chịu trách nhiệm cao nhất về mọi hoạt động giáo dục và quản lý tại đơn vị đó. Vai trò của hiệu trưởng không chỉ giới hạn ở việc đảm bảo chất lượng giáo dục, phát triển chương trình học, mà còn bao gồm việc tạo dựng môi trường học tập an toàn, tích cực và thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho học sinh. Hiệu trưởng cũng là người đại diện cho trường học trong mối quan hệ với phụ huynh, cộng đồng và các cơ quan quản lý giáo dục. Để đảm nhận vị trí này, một hiệu trưởng cần có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực giáo dục, kỹ năng quản lý và lãnh đạo tốt, cùng với khả năng giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.

Mô tả công việc của Hiệu trưởng 

Công việc của một Hiệu trưởng đòi hỏi sự đa năng và linh hoạt, bao gồm nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ quản lý đến lãnh đạo và phát triển chính sách. Dưới đây là mô tả chi tiết về những công việc mà một Hiệu trưởng cần thực hiện:

  • Xây dựng và Phát triển Chương trình Giáo dục: Hiệu trưởng chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển chương trình giáo dục phù hợp với nhu cầu học sinh và tiêu chuẩn giáo dục quốc gia. Điều này bao gồm việc cập nhật và điều chỉnh chương trình học để đảm bảo rằng nó cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học sinh, đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo và tư duy phê phán.
  • Đảm bảo An toàn và Phúc lợi của Học sinh: Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Hiệu trưởng là đảm bảo an toàn và phúc lợi cho tất cả học sinh. Điều này bao gồm việc tạo ra một môi trường học tập an toàn, tích cực, và khuyến khích sự tôn trọng lẫn nhau giữa học sinh. Hiệu trưởng cũng cần giải quyết mọi vấn đề về kỷ luật và đảm bảo rằng trường học tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn.
  • Đánh giá và Cải thiện Chất lượng Giáo dục: Cuối cùng, Hiệu trưởng phải thường xuyên đánh giá và cải thiện chất lượng giáo dục thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu suất học tập của học sinh, đồng thời thực hiện các biện pháp cần thiết để nâng cao kết quả giáo dục.

Qua các công việc này, Hiệu trưởng giữ vai trò then chốt trong việc định hình và duy trì chất lượng giáo dục, tạo dựng môi trường học tập tốt nhất cho học sinh và phát triển đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp.

Hiệu trưởng - Hiệu phó có mức lương bao nhiêu?

104 - 1300 triệu /năm
Tổng lương
96 - 1200 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 100 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 1300 triệu

/năm
100 M
500 M
70 M 1356 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Hiệu trưởng - Hiệu phó

Tìm hiểu cách trở thành Hiệu trưởng - Hiệu phó, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Hiệu trưởng - Hiệu phó
104 - 1300 triệu/năm
Hiệu trưởng - Hiệu phó

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
11%
2 - 4
32%
5 - 7
42%
8+
25%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Hiệu trưởng - Hiệu phó?

Yêu cầu tuyển dụng Hiệu trưởng 

Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

Yêu cầu về Trình độ:

Ứng viên cho vị trí Hiệu trưởng cần có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực Giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan. Trình độ học vấn cao là một yếu tố quan trọng để đảm bảo ứng viên có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực giáo dục và quản lý trường học.

Đồng thời, ứng viên cần có bằng chứng phù hợp về khả năng quản lý và lãnh đạo, bao gồm các khóa học hay chứng chỉ về quản lý giáo dục, quản lý nhân sự, hoặc quản lý dự án.

Yêu cầu về Kinh nghiệm:

Ứng viên cần có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục, trong đó ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí quản lý cấp trường hoặc cấp độ tương đương. Kinh nghiệm này sẽ giúp ứng viên hiểu rõ về hoạt động giáo dục, quản lý trường học, và tương tác với các bên liên quan như giáo viên, học sinh, và phụ huynh. Ngoài ra, ứng viên cần có kinh nghiệm trong việc phát triển chính sách và chiến lược giáo dục, quản lý tài chính và nhân sự, cũng như trong việc xây dựng mối quan hệ với cộng đồng và các đối tác liên quan. Kinh nghiệm này sẽ giúp ứng viên làm việc hiệu quả trong một môi trường giáo dục đa dạng và đầy thách thức.

Yêu cầu về kỹ năng

Kỹ năng Lãnh đạo:

Hiệu trưởng cần phải có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ để hướng dẫn và thúc đẩy đội ngũ giáo viên và nhân viên. Kỹ năng này bao gồm khả năng đề xuất và thực hiện các chiến lược giáo dục, xây dựng môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự phát triển cá nhân và chuyên môn cho các thành viên trong tổ chức.

Kỹ năng Quản lý Nhân sự:

Hiệu trưởng cần có khả năng quản lý đội ngũ nhân viên của trường, bao gồm việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất, và giải quyết xung đột. Kỹ năng này cũng bao gồm khả năng thiết lập một môi trường làm việc tích cực và động viên các nhân viên để họ đạt được tiềm năng cao nhất của mình.

Kỹ năng Giao tiếp:

Khả năng giao tiếp hiệu quả là yếu tố quan trọng trong vai trò của một Hiệu trưởng. Họ cần có khả năng giao tiếp một cách rõ ràng và hiệu quả với các bên liên quan như giáo viên, học sinh, phụ huynh, và cộng đồng. Điều này bao gồm khả năng lắng nghe tích cực, thể hiện ý kiến một cách rõ ràng, và thúc đẩy sự hợp tác và giao tiếp mạnh mẽ.

Kỹ năng Quản lý Thời gian và Công việc:

Hiệu trưởng phải có khả năng quản lý thời gian và công việc một cách hiệu quả để đảm bảo rằng mọi hoạt động của trường diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn. Kỹ năng này bao gồm khả năng ưu tiên công việc, lập kế hoạch, và phân công nhiệm vụ một cách hợp lý để đạt được các mục tiêu và kỳ vọng của tổ chức.

Kỹ năng Giải quyết vấn đề:

Một Hiệu trưởng cần phải có khả năng phát hiện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý trường học. Điều này bao gồm khả năng phân tích thông tin, đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và đúng đắn, và thúc đẩy sự sáng tạo trong tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề phức tạp.

Lộ trình thăng tiến của Hiệu trưởng 

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Giáo viên hoặc Nhân viên trong lĩnh vực Giáo dục

Lộ trình thăng tiến của một Hiệu trưởng thường bắt đầu từ việc làm giáo viên hoặc nhân viên trong lĩnh vực giáo dục. Ở cấp độ này, họ tích lũy kinh nghiệm trong việc giảng dạy, quản lý lớp học, và tương tác với học sinh và phụ huynh.

Từ 2 - 3 năm: Trưởng Phòng, Trưởng bộ môn hoặc Quản lý Cấp trường

Sau khi có một khoảng thời gian làm việc và tích lũy kinh nghiệm, ứng viên có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp bằng cách trở thành trưởng phòng hoặc quản lý cấp trường. Trong vai trò này, họ có thể đảm nhận các trách nhiệm quản lý nhóm giáo viên, lập kế hoạch chương trình giáo dục, và tham gia vào quản lý tổ chức và tài chính của trường học.

Từ  3 năm: Phó Hiệu trưởng

Một bước tiến quan trọng trong lộ trình thăng tiến là trở thành Phó Hiệu trưởng. Trong vai trò này, ứng viên được trao thêm trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn diện của trường học, thường là trong một lĩnh vực cụ thể như hành chính, giáo dục hoặc chăm sóc học sinh.

Từ  5 năm: Hiệu trưởng

Cuối cùng, một số ứng viên có thể đạt được vị trí cao nhất trong sự nghiệp giáo dục bằng cách trở thành Hiệu trưởng của một trường học. Trong vai trò này, họ chịu trách nhiệm đứng đầu và quản lý toàn bộ hoạt động của trường học, bao gồm việc xây dựng chiến lược, lãnh đạo đội ngũ, và đảm bảo chất lượng giáo dục.

Tìm việc theo nghề nghiệp