Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tự Thiết kế và làm các báo cáo về theo dõi TSCĐ, CCDC, hiệu quả sử dụng TSCĐ….
- Tập hợp doanh thu, chi phí và Lập các báo cáo lãi lỗ của hoạt động cho thuê TSCĐ, CCDC
- Nhận và cập nhật chứng từ về TSCĐ, CCDC, kiểm tra xác nhận TSCĐ khi nhập.
- Theo dõi điều chuyển TSCĐ, CCDC tại các công trường
- Lập biên bản bàn giao và bàn giao tài sản, CCDC, NVL cho các công trường và phòng ban
- Lập và giao biên bản bàn giao trách nhiệm sử dụng tài sản.
- Cập nhật tăng giảm TSCĐ, lập danh sách tăng giảmTSCĐ từng tháng, năm.
- Xác định thời gian khấu hao TSCĐ (theo khung qui định nhà nước), tính khấu hao TSCĐ, chuyển số liệu khấu hao tháng cho từng bộ phận để hạch
- toán, Tính toán & phân bổ chính xác mức khấu hao, phân bổ vào chi phí công trình xây dựng theo mức độ hao mòn của TSCĐ & CCDC quy định của luật thuế.
- Lập thẻ TSCĐ, sổ TSCĐ, Hồ sơ TSCĐ.
- Lập danh mục hồ sơ, tài liệu tài sản,CCDC sắp xếp và lưu hồ sơ.
- Lập phương án và kế hoạch, kiểm kê TSCĐ, CCDC, NVL định kì.
- Cung cấp số liệu và tài liệu liên quan về TSCĐ, CCDC, NVL khi có yêu cầu của phòng kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 đến 05 năm
- Biết học hỏi và thu thập kiến thức về máy móc thiết bị đang sử dụng tại công ty.
- Hiểu biết thành thạo về chế độ kế toán,nghiệp vụ kế toán TSCĐ.
- Sử dụng excel thành thạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập từ năm 1993, DELTA Group là Tập đoàn Xây dựng tư nhân có tuổi đời lâu nhất tại Việt Nam, chuyên thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Đây cũng là doanh nghiệp đã tiên phong áp dụng thành công nhiều công nghệ xây dựng mới, từ biện pháp thi công cho tới sản xuất vật liệu xây dựng thân thiện môi trường. Với trình độ vượt trội về công nghệ xây dựng và quản lý tổng thầu, Delta Group thường xuyên đồng hành trong những dự án bất động sản đẳng cấp nhất.
Luôn giữ vị trí một trong những Tập đoàn xây dựng lớn mạnh nhất Việt Nam, CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA đã chứng tỏ tiềm lực mạnh mẽ trong các lĩnh vực như xây dựng công trình, tư vấn thiết kế, sản xuất vật liệu xây dựng và phát triển mạnh lĩnh vực tổng thầu với sự vượt trội về trình độ quản lý lẫn kỹ thuật công nghệ. Nhờ sự nhiệt huyết và nỗ lực nâng cao chuyên môn không ngừng nghỉ của một tập thể vững mạnh, tại lĩnh vực nào Delta Group cũng gặt hái được những thành tựu đáng nhớ.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định của Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất
- Team building cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Delta Group hành lập với chưa tới 100 nhân sự đầu tiên chủ yếu là xuất thân từ Trung tâm nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật xây dựng của Trường Đại Học Xây Dựng.
- Năm 1994, xác định phương hướng thực hiện các dự án đòi hỏi chuyên môn cao, khác biệt, vừa thiết kế và thi công theo mô hình chìa khóa trao tay.
- Năm 1995, khẳng định được ưu thế cạnh tranh so với nhà thầu nước ngoài trong thi công cọc khoan nhồi.
- Năm 1996, Bắt đầu thi công tầng hầm theo phương pháp Topdown tại Việt Nam. Công trình Hà Nội Inn (19 Phạm Đình Hổ).
- Năm 1998, Phát triển lĩnh vực tư vấn thiết kế với việc thành lập Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc xây dựng TT-As, Công ty liên doanh Sacidelta với đối tác Pháp.
- Năm 2003, Thực hiện công nghệ bơm vữa gia cường đáy cọc đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2006, Hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận 9001:2000.
- Năm 2009, Mở rộng lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm cung ứng cho ngành công nghiệp xây dựng.
- Năm 2010, Chinh phục những công trình có tầng hầm rộng và sâu nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
- Năm 2012, Lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Thành lập công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh thương mại Bảo Long, Công ty cổ phần phát triển đầu tư Hà Nội Sunrise.
- Năm 2014, Thành lập Công ty cổ phần xây dựng và ứng dụng công nghệ DELTA – V chuyên thiết kế, thi công các dự án xây dựng quy mô lớn.
- Năm 2017-nay, Với quy mô nhân sự hơn 2500 nhân viên, trải rộng dự án khắp cả nước, kinh doanh đa ngành nghề, trở thành một trong Top 5 Tập đoàn xây dựng lớn nhất Việt Nam.
Mission
- Với các đối tác – các quý khách hàng, Delta Group luôn cam kết sẽ đảm bảo chất lượng, tiến độ và tuân thủ những quy định của pháp luật về an ninh, an toàn lao động, vệ sinh môi trường. Delta Group đã tham gia triển khai hàng loạt dự án tầm cỡ, có chất lượng và hiệu quả kinh tế cao nhờ vào những giải pháp tổng thể tối ưu về thiết kế, thi công, vật liệu, thiết bị.
- Đối với xã hội, Delta Group hiểu rằng “trao đi là nhận lại”, sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp luôn gắn bó chặt chẽ với ý thức và trách nhiệm cộng đồng. Không chỉ xây dựng môi trường phát triển toàn diện cho người lao động, Delta Group còn thường xuyên có các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cơ sở vật chất giáo dục tại vùng sâu, vùng xa, giúp đỡ đồng bào khó khăn. Đây cũng chính là cam kết của Delta Group đối với xã hội và cộng đồng, là mục tiêu phát triển bền vững mà doanh nghiệp luôn hướng tới.
Review TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG DELTA
Công ty chúa nợ lương chậm lương và nợ phụ cấp. Anh em ký sư né xa (RW)
Nơi làm việc tốt, mọi người nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện (Indeed)
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chuyên viên Quản lý tài sản là gì?
Quản lý tài sản (hay còn gọi là Chuyên viên Quản lý tài sản) là người chịu trách nhiệm giám sát, điều phối và quản lý tài sản cho cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp. Họ đảm bảo rằng tài sản được sử dụng hiệu quả, hiệu quả và mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Chuyên viên bồi thường, Nhân viên quản lý thiết bị...cũng rất đa dạng.
Mô tả công việc của vị trí Quản lý tài sản
Theo dõi tài sản, trang thiết bị của đơn vị
Chuyên viên quản lý tài sản phải giám sát, quản lý các loại tài sản, trang thiết bị được phân công để đảm bảo các hoạt động tại tất cả phòng ban được diễn ra trơn tru. Họ cũng đề xuất sửa chữa hoặc trực tiếp đi bảo hành các loại tài sản trong văn phòng doanh nghiệp như thiết bị nội thất, vật dụng trong công việc, máy tính, công nghệ tin học,...
Nhiệm vụ này yêu cầu bạn phải luôn theo dõi, kiểm tra để cung cấp hoặc thu lại các trang thiết bị khi cần thiết, đảm bảo các bộ phận trong doanh nghiệp có đầy đủ vật tư để mọi hoạt động được diễn ra hiệu quả.
Tiết kiệm hiệu quả tài sản doanh nghiệp
Các tài sản phải được sử dụng đúng nơi, đúng chỗ để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Công việc của người làm quản lý tài sản lúc này là theo dõi những biến động tài sản về giá cả để tiến hành thanh lý các vật tư lâu không được sử dụng, tài sản cần di chuyển đến phòng ban khác.
Để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, quản lý tài sản phải nhắc nhở toàn bộ nhân viên trong đơn vị sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài sản của doanh nghiệp như điện, nước, giấy in, mực in,...
Làm việc với nhà cung cấp
Bạn phải cập nhật danh sách các mã tài sản sẵn có của doanh nghiệp và kết hợp với bộ phận kế toán, các bộ phận liên quan để triển khai kế hoạch kiểm kê tài sản. Đồng thời, phụ trách việc đặt hàng, xuất hóa đơn theo yêu cầu và xử lý những vấn đề phát sinh liên quan tới tài sản.
Báo cáo, kiểm kê số lượng và tình trạng tài sản trong doanh nghiệp
Hàng tháng, bạn sẽ phải tiến hành báo cáo định kỳ theo quy định về tình hình sử dụng tài sản, liệt kê tài sản hỏng hoặc mất chi tiết về số lượng, tình trạng cụ thể để đề xuất phương án giải quyết thích hợp lên ban lãnh đạo.
Chuyên viên Quản lý tài sản có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
120 - 240 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên viên Quản lý tài sản
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên Quản lý tài sản, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên Quản lý tài sản?
Yêu cầu tuyển dụng của Quản lý tài sản
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Quản lý tài sản cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Bằng cấp chuyên môn: Về bằng cấp, bạn phải tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành như kinh tế, hành chính, ngoại ngữ, luật... hoặc các chuyên ngành liên quan khác để có được nền tảng kiến thức vững chắc.
-
Kiến thức pháp lý: Có kiến thức pháp lý vững vàng là yếu tố không thể thiếu đối với Chuyên viên Quản lý tài sản. Việc hiểu và áp dụng các quy định pháp lý liên quan đến hợp đồng giúp đảm bảo rằng các hợp đồng được lập ra và thực hiện đúng pháp luật. Điều này bao gồm cả các quy định về thương mại quốc tế, bảo vệ người tiêu dùng và các vấn đề pháp lý khác có liên quan.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt: Ở đây thể hiện việc bạn nhắc nhở chung các nhân sự trong doanh nghiệp sử dụng tiết kiệm tối đa vật tư, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả của công việc. Và khi làm việc với nhà cung cấp, đặc biệt trong vấn đề mua và thanh lý thiết bị văn phòng thì khả năng giao tiếp tốt, khéo léo chính là một lợi thế.
-
Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề: Có khả năng tư duy phân tích và giải quyết vấn đề là một yếu tố quyết định cho sự thành công của Quản lý tài sản. Việc phân tích và đánh giá các tình huống phức tạp, từ đó đưa ra các giải pháp thích hợp giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo thực hiện giao dịch thành công.
-
Kỹ năng giải quyết sự cố: Trong công việc, chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi các vấn đề phát sinh như hỏng, mất tài sản, thiết bị không đảm bảo cung cấp cho văn phòng,.... Lúc này, yêu cầu bạn phải nhanh chóng đưa ra được phương án giải quyết tối ưu nhất để không ảnh hưởng đến năng suất công việc.
Yêu cầu khác
-
Tình thần cầu tiến: Chủ động trong công việc và làm việc nhóm hiệu quả bởi đó sẽ là bước tiến khởi đầu giúp bạn chuyên nghiệp hơn. Chuyên viên quản lý tài sản chính là người làm việc, tiếp xúc với hầu hết tất cả bộ phận trong doanh nghiệp để theo dõi quản lý trang thiết bị, vậy nên giao tiếp là kỹ năng không thể thiếu.
Lộ trình thăng tiến của Quản lý tài sản
Lộ trình thăng tiến của Quản lý tài sản có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
Số năm kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
0 - 1 năm |
Thực tập sinh quản lý tài sản |
3.000.000 - 4.000.000 triệu/tháng |
1 - 3 năm |
Nhân viên quản lý tài sản |
6.000.000 - 10.000.000 triệu/tháng |
3 - 6 năm |
10.000.000 - 18.000.000 triệu/tháng |
Mức lương trung bình của Quản lý tài sản và các ngành liên quan
-
Nhân viên quản lý thiết bị 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ (1 tháng)
-
Chuyên viên bồi thường 10.000.000 - 25.000.000 (1 tháng)
1. Thực tập sinh quản lý tài sản
Mức lương: 3 - 4 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh Quản lý tài sản là vị trí dành cho sinh viên đang theo học hoặc mới tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ hoặc quản trị kinh doanh, có mong muốn học hỏi và trau dồi kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Quản lý tài sản. Các công việc chính tại vị trí này là hỗ trợ nhân viên Quản lý tài sản trong các công việc như: lập danh mục thiết bị, theo dõi bảo dưỡng thiết bị, sửa chữa thiết bị đơn giản, tham gia vào các dự án Quản lý tài sản, hỗ trợ thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả,...
>> Đánh giá: Thực tập sinh Quản lý tài sản sẽ có kiến thức chuyên sâu về nhiều loại thiết bị và công nghệ khác nhau. Điều này giúp họ hiểu rõ về cách các thiết bị hoạt động và làm thế nào để bảo dưỡng, sửa chữa, hoặc nâng cấp chúng.
2. Nhân viên Quản lý tài sản
Mức lương: 6 - 10 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên Quản lý tài sản là người chịu trách nhiệm về việc quản lý, bảo trì và theo dõi hoạt động của thiết bị và hệ thống trong một tổ chức. Cũng thường liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác như mua sắm, kỹ thuật, và nhóm hỗ trợ người dùng để đảm bảo rằng mọi nhu cầu về thiết bị đều được đáp ứng. Sự hiểu biết sâu rộng 65-1300 về công nghệ và kỹ thuật là quan trọng, giúp họ hiệu quả trong việc quản lý và duy trì hệ thống thiết bị của tổ chức,..
>> Đánh giá: Trong quá trình Quản lý tài sản, những vấn đề kỹ thuật có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Nhân viên Quản lý tài sản cần phải có kỹ năng phân tích vấn đề để nhanh chóng xác định nguyên nhân và áp dụng giải pháp hiệu quả. Trong môi trường làm việc, họ thường phải lãnh đạo các dự án nâng cấp, triển khai, hoặc bảo dưỡng. Sự lãnh đạo giúp họ tổ chức và định hình công việc của đội ngũ để đạt được mục tiêu.
3. Chuyên viên quản lý tài sản
Mức lương: 10 - 18 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 6 năm
Quản lý tài sản (hay còn gọi là Chuyên viên Quản lý tài sản) là người chịu trách nhiệm giám sát, điều phối và quản lý tài sản cho cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp. Họ đảm bảo rằng tài sản được sử dụng hiệu quả, hiệu quả và mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu.
>> Đánh giá: Chuyên viên Quản lý tài sản là cấp bậc gần cao nhất trong lĩnh vực quản lý tài sản. Họ có trách nhiệm toàn diện cho việc quản lý hoạt động quản lý tài sản của một tổ chức, bao gồm việc xây dựng chiến lược đầu tư, quản lý danh mục đầu tư, đánh giá rủi ro, tuân thủ quy định và báo cáo cho ban lãnh đạo.
Đọc thêm:
Việc làm Chuyên viên bồi thường mới cập nhật