5,164 việc làm
McDonald's Việt Nam
MENU MANAGEMENT CONSULTANT - Hết hạn
McDonald's Việt Nam
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Nhân Viên Bán Hàng Xe Điện
Điện Thông Minh Selex
10 - 20 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 3 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội, Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
9 - 13 triệu
Thái Nguyên & 2 nơi khác
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ THÔNG MINH TCL (VIỆT NAM)
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
TCL (VIỆT NAM)
5 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THACO AUTO
Chuyên Viên Bán Hàng Tải Bus
Ô tô Trường Hải - THACO AUTO
10 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
6 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 6 ngày trước
6 - 10 triệu
Lào Cai
Đăng 6 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
6 - 10 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 6 ngày trước
6 - 10 triệu
Thái Bình
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
5 - 8 triệu
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 7 ngày trước
13 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nhân Viên Bán Hàng Đồ Câu Lương
Bảo Tín Minh Châu
3.3
12 - 18 triệu
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Nhân Viên Bán Hàng Bắc Ninh
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
4.0
8 - 12 triệu
Bắc Ninh
Đăng 9 ngày trước
5 - 7 triệu
Đăng 10 ngày trước
8 - 15 triệu
Hải Phòng
Đăng 10 ngày trước
8 - 40 triệu
Đăng 10 ngày trước
McDonald's Việt Nam
MENU MANAGEMENT CONSULTANT - Hết hạn
McDonald's Việt Nam
3.7
35 đánh giá 7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 22/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Menu Planning

Execute menu plan and translate all planned action into product / promotion calendar with clear KPIs and targets.
Provide support to develop menu plan that will fuel business growth that contribute to improvement in customers, sales and profitability.
Identify and capture new menu opportunities through regular scans and updates of the industry competition.
Conduct consumer research/product testing/store pilot as needed.
Regular reviews of menu plan to ensure alignment with the broader business strategy and relevance to market conditions.

Menu Innovation- Development

Leads discussions with key stakeholders (internal and external suppliers) to convert product concepts/ pipeline into actual menu items – complete with builds (food and packaging), costs, proposed menu pricing, and restaurant procedures.
Works with Supply Chain to ensure the product development and supplier selection exercises are in line with the over- all Supply Chain strategies
Drives and identifies initiatives, best- in- class ideas, concepts, and menu trends (food and beverage) that support shaping the menu plan that is future proof.

Menu Deployment – Operational Execution

Project management, coordinates with key stakeholders to deploy menu projects, ensure cross functional alignment.
Provide support in managing operational complexity.
Work cross functions on system set up & preparation (SOC, Procedure, Tech, Yield), stock preparation & demand projection, promotions & communications and stores execution.

Yêu cầu công việc

Working level of written and spoken English and good Microsoft Office skill.
A critical thinker – ability to analyze and solve problems.
Attention to detail, highly energetic and drive for results.
Self- Starter- take independent action and go beyond what the job or situation requires and a great team player.
A Food lover and trend updater of great food.
Ability to plan, organize, and structure work with good project management skills.
Bachelor degree and have at least 4 years of professional working experience, Quick Service Restaurant or F&B Chains is a plus.
Open- minded, a strong passion for learning with outstanding analytical aptitude.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần đây lúc:  2024-02-22 01:45:16
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng là gì?

Nhân viên tư vấn bán hàng  (sales advisor) có thể được hiểu là bộ mặt của công ty với trách nhiệm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Nhân viên tư vấn bán hàng là người sẽ tư vấn và lựa chọn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Thậm chí, với những khách hàng khó tính, Nhân viên tư vấn bán hàng còn phải giao tiếp khéo léo và thuyết phục làm sao để họ cũng phải đồng ý trả tiền mua sản phẩm.

Mô tả công việc của Nhân viên tư vấn bán hàng

Tuỳ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và mặt hàng cụ thể mà doanh nghiệp hướng đến, công việc của Nhân viên tư vấn bán hàng có thể khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản họ phụ trách:

  • Tìm hiểu tính năng và so sánh giá cả các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Thiết lập KPI của bộ phận kinh doanh, bán hàng.
  • Giao tiếp với khách hàng để tìm hiểu nguyện vọng và mục tiêu của họ.
  • Xác định các vấn đề và sự không nhất quán trong quy trình bán hàng hiện tại, đưa ra đề xuất, phương pháp giải quyết.
  • Làm việc với nhóm marketing để đảm bảo sự hợp tác.
  • Theo dõi và báo cáo thường xuyên về KPI.
  • Luôn cập nhật tình hình kinh doanh, bán hàng, xu hướng trong ngành.
  • Luôn cập nhật các xu hướng bán hàng mới nhất và thực tiễn tốt nhất.
  • Tham dự hội thảo và hội nghị bán hàng.
  • Tạo bầu không khí năng động và lành mạnh cho nhân viên bán hàng.
  • Xác định các cơ hội để bán sản phẩm và dịch vụ.
  • Xác định các cơ hội để có được khách hàng mới.
  • Giám sát đối thủ cạnh tranh.
  • Tìm khách hàng tiềm năng và phân khúc mục tiêu mới.

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng có mức lương bao nhiêu?

82 - 122 triệu /năm
Tổng lương
76 - 113 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
6 - 9 triệu
/năm

Lương bổ sung

82 - 122 triệu

/năm
82 M
122 M
52 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
24%
2 - 4
50%
5 - 7
20%
8+
6%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên tư vấn bán hàng

Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một Nhân viên tư vấn bán hàng. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Nhân viên tư vấn bán hàng hoặc vai trò tương tự.
  • Kinh nghiệm trong bán hàng trực tiếp, bán hàng online là lợi thế.
  • Thành thạo MS Office.
  • Hiểu về quy trình bán hàng, thành thạo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Đam mê, cống hiến cho mục tiêu chung của doanh nghiệp.
  • Kỹ năng tư duy phê phán và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời bằng văn bản và lời nói.
  • Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, dữ liệu.
  • Cử nhân quản trị kinh doanh, marketing, thương mại hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Các chứng chỉ, chứng nhận bổ sung trong đào tạo là điểm cộng.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương của nhân viên bán hàng bao gồm lương cứng và tiền lương trả theo doanh số (tiền hoa hồng). Tùy vào tính chất công việc bán hàng gì sẽ có mức lương khác nhau. Tuy nhiên trung bình lương cứng sẽ dao động trong khoảng từ 5-6 triệu đồng/tháng. Cũng tùy theo thỏa thuận hoa hồng mà lương thực lĩnh khác nhau và có thể đạt mốc cao nhất là 15 triệu đồng.

Nhân viên tư vấn bán hàng (Sales Consultant)

Vị trí cơ bản, tập trung vào việc thực hiện giao dịch bán hàng và tư vấn cho khách hàng. Mức lương khởi điểm thường ở mức cơ bản.

Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Representative)

Nắm vững sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và quản lý mối quan hệ với nhiều khách hàng hơn. Có khả năng kiếm thêm một số hoa hồng từ doanh số bán hàng.

Chuyên Viên Kinh Doanh (Sales Specialist)

Tập trung vào một lĩnh vực cụ thể hoặc sản phẩm đặc biệt, có khả năng tư vấn cao cấp hơn cho khách hàng. Mức lương thường cao hơn và có thể bao gồm các phần thưởng.

Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Sales Team Leader)

Quản lý một nhóm nhân viên bán hàng và đảm bảo họ đạt được các chỉ tiêu kinh doanh. Mức lương thường cao hơn và bao gồm cả phần thưởng dựa trên hiệu suất nhóm.

Quản Lý Kinh Doanh (Sales Manager)

Quản lý toàn bộ bộ phận bán hàng của công ty, thiết lập chiến lược kinh doanh và theo dõi hiệu suất. Mức lương cao hơn và có phần thưởng dựa trên hiệu suất.

Giám Đốc Kinh Doanh (Director of Sales)

Cấp quản lý cao cấp, định hình chiến lược kinh doanh của công ty và quản lý toàn bộ bộ phận bán hàng. Mức lương ở mức cao và bao gồm các phần thưởng lớn.

Tìm việc theo nghề nghiệp