Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lịch sự, chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng, đối tác đến Tập đoàn.
- Hướng dẫn khách đến phòng họp hoặc các khu vực khác trong công ty.
- Giới thiệu các thông tin cơ bản về Tập đoàn khi khách hàng yêu cầu.
- Tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi đến các bộ phận/ phòng ban liên quan.
- Ghi lại thông tin khách hàng và chuyển tiếp thông điệp/ thông tin chính xác.
- Nhận chuyển văn thư đi – đến.
- Tắt mở hệ thống điện và máy lạnh tại các phòng họp và sảnh.
- Theo dõi sử dụng và đề xuất mua mực in, sữa chữa máy in (khi bị hư hỏng).
- Sắp xếp, tổ chức và tham gia đón tiếp khách trong các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
- Nhận điều xe, gọi taxi phục vụ quá trình đi lại cho CBNV Tập đoàn.
- Theo dõi sử dụng nước uống tiếp khách, nước uống cho CBNV tập đoàn.
- Tập hợp các hóa đơn, chi phí sử dụng các dịch vụ theo tháng.
- Thực hiện một số việc sự vụ khác do trưởng bộ phận giao..
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Thái độ: Tích cực, trung thực, chủ động, trách nhiệm và có mục tiêu gắn bó lâu dài với Công ty.
- Kỹ năng/ Khả năng: Lắng nghe; Giao tiếp; Xử lý tình huống; Tổ chức và sắp xếp công việc
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là đơn vị tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng từ năm 1995, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG ĐỊA ỐC VẠN PHÚC đã có hơn 22 năm phát triển bền vững. Hiện nay, đây là một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực quy hoạch – đầu tư – phát triển bất động sản tại TP HCM với quỹ đất sạch lên đến 400ha.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Dã ngoại
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Là đơn vị tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng từ năm 1995
Mission
- Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Đại Phúc đã, đang và sẽ không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên lễ tân là gì?
Nhân viên lễ tân là một trong những vai trò quan trọng trong ngành dịch vụ khách hàng. Người làm công việc này thường đóng vai trò như một điểm tiếp xúc đầu tiên giữa khách hàng và tổ chức hoặc doanh nghiệp. Công việc của lễ tân không chỉ đơn giản là chào đón và hướng dẫn khách đến đúng nơi, mà còn bao gồm việc cung cấp thông tin hữu ích, trả lời thắc mắc và giải quyết vấn đề nếu có. Họ cũng có thể quản lý cuộc gọi điện thoại đến, đặt phòng hoặc dịch vụ, và thực hiện các tác vụ quản lý lịch trình. Nhân viên lễ tân cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn và thân thiện để tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng và góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của tổ chức.
Mô tả công việc Nhân viên lễ tân:
- Tiếp đón khách hàng: Chào hỏi, hướng dẫn khách hàng đến các khu vực khác nhau, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm.
- Thủ tục hành chính: Nhận và lưu giữ hồ sơ, thông tin của khách hàng, đối tác. Hỗ trợ các thủ tục check-in, check-out, đặt phòng, đặt bàn,...
- Giao tiếp: Tiếp nhận và trả lời điện thoại, email, tin nhắn của khách hàng. Xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự.
- Quản lý quầy lễ tân: Giữ gìn vệ sinh, sắp xếp quầy lễ tân gọn gàng, ngăn nắp. Chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho công việc.
- Hỗ trợ các bộ phận khác: Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi cần thiết.
Nhân viên lễ tân có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
86 - 114 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên lễ tân
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên lễ tân, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên lễ tân?
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên lễ tân
Mức lương trung bình Nhân viên lễ tân tại Việt Nam khoảng từ 7 triệu - 15 triệu VND/tháng. Mức lương của từng cấp bậc thăng tiến vị trí Nhân viên lễ tân tại Việt Nam có thể thay đổi tùy theo các yếu tố như khu vực địa lý, ngành nghề, quy mô của công ty, và cả mức độ kỹ năng và kinh nghiệm của từng cá nhân.
1. Thực tập sinh lễ tân
Mức lương: 1 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Đánh giá: Thực tập sinh Lễ tân là khởi đầu của ngành lễ tân, mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân, tuy nhiên cũng đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng chịu áp lực cao. Đây là cơ hội tốt cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành dịch vụ và du lịch.
2. Nhân viên lễ tân
Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Đánh giá: Vị trí này giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, vì nhân viên lễ tân thường xuyên tương tác với khách hàng và đồng nghiệp. Công việc yêu cầu sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả, từ đó cải thiện khả năng tổ chức cá nhân. Tiếp xúc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề và nền văn hóa khác nhau, nhân viên lễ tân có cơ hội học hỏi và mở rộng kiến thức.
3. Giám sát lễ tân
Mức lương: 8 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Đánh giá: Giám sát lễ tân chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của toàn bộ đội ngũ lễ tân, bao gồm việc đào tạo và phát triển nhân viên, điều này có thể gây áp lực lớn. Vị trí này đòi hỏi nhiều kỹ năng mềm và cứng như quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề, và thường xuyên phải cập nhật kiến thức mới. Với trách nhiệm lớn hơn, giám sát lễ tân thường phải đối mặt với áp lực công việc cao, đặc biệt khi phải giải quyết các vấn đề phức tạp hoặc xử lý khiếu nại từ khách hàng.
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên lễ tân
Yêu cầu về trình độ học vấn và chuyên môn
Nhân viên lễ tân là công việc không quá quan trọng bằng cấp, hầu hết các công ty tuyển dụng nhân viên lễ tân chỉ yêu cầu tốt nghiệp trung học phổ thông hay có ứng viên có bằng cấp liên quan đến quản trị khách sạn, du lịch hoặc dịch vụ.
Yêu cầu về kỹ năng và ngoại ngữ
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và viết.
- Khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ (thường là tiếng Anh).
- Ưu tiên ứng viên biết thêm nhiều ngoại ngữ khác.
Yêu cầu về ngoại hình và tác phong
- Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng, sạch sẽ.
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
Xem thêm: