1,496 việc làm
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
14 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
8 - 14 triệu
Đăng 5 ngày trước
13 - 16 triệu
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Graphic Designer
Tập Đoàn Khách Sạn A25
13 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
14 - 15 triệu
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Midea Consumer Electric Vietnam
Nhân viên thiết kế đồ họa
Midea Consumer Electric Vietnam
8 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH Midea Consumer Electric Vietnam
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
Midea Consumer Electric Vietnam
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ INSPIRE LAB
Graphic Designer
INSPIRE LAB TECHNOLOGY
3.7
11 - 18 triệu
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
GRAPHIC DESIGN
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THÉP TÂY NAM
Chuyên Viên Thiết Kế Đồ Họa
SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THÉP TÂY NAM
8 - 20 triệu
Đăng 10 ngày trước
12 - 15 triệu
Đăng 10 ngày trước
Công TY CP Tư Vấn Đầu Tư Giải Trí Vi
Graphic Designer
Công TY CP Tư Vấn Đầu Tư Giải Trí Vi
12 - 13 triệu
Đăng 11 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG TÂY LAND
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa - Graphic Designer - Hết hạn
ĐÔNG TÂY LAND
25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, công cụ dùng cho hoạt động truyền thông, MKT, thương hiệu và xúc tiến bán hàng mảng Bất động sản:
  • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và các ứng dụng của hệ thống nhận diện thương hiệu đối với mảng BĐS.
  • Thiết kế các tài liệu truyền thông của các chiến dịch quảng cáo, truyền thông
  • Thiết kế các tài liệu bán hàng, POSM như: profile, catalogue, flyer, brochure, các ấn phẩm trưng bày, quảng cáo BĐS
  • Hệ thống banner, biển bảng quảng cáo, biển công ty chỉ dẫn, backdrop, standy sự kiện,..online/offline
  • Ứng dụng thiết kế văn phòng phẩm, nhân sự, quà tặng,...
  • Kiểm soát công tác sản xuất, gia công các ứng dụng thiết kế đảm bảo chất lượng, nội dung và tính nhất quán của thương hiệu

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
  • Tiếng Anh khả năng đọc hiểu
  • Sử dụng thành thạo Microsoft office. Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế 2D, dựng clip đơn giản
  • Chuyên ngành đồ họa, Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, chuyên ngành Marketing là lợi thế
  • Tư duy thẩm mỹ, sáng taọ, vẽ tay, AI,PS,AE,PR,FM, làm việc nhóm
  • Từ 2 - 3 năm
  • Trung thực, nhanh nhẹn
  • Có chính kiến quan điểm riêng, quyết đoán, thẳng thắn.

Quyền lợi được hưởng

  • ương cứng: (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
  • Nhiều cơ hội phát triển và được tham gia tất cả các hoạt động văn hóa đa dạng của công ty
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Thiết kế đồ họa là gì?

Nhân viên thiết kế đồ họa là những chuyên gia sáng tạo và đam mê trong việc tạo ra các thiết kế đồ họa độc đáo và thu hút. Với kiến thức về mỹ thuật, màu sắc, và công nghệ thiết kế, họ có khả năng biến ý tưởng trừu tượng thành hình ảnh đẹp mắt trên các phương tiện truyền thông và sản phẩm. Nhân viên thiết kế đồ họa thường sáng tạo, linh hoạt và có khả năng làm việc trong môi trường đội nhóm để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Mô tả công việc

Là một vị trí đóng vai trò quan trọng trong phòng Marketing để tạo ra sản phẩm thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn khách hàng,... các công việc hàng ngày của Nhân viên thiết kế đồ họa bao gồm:

  • Thu thập thông tin và tài liệu để hoàn thành công việc.
  • Lên kế hoạch concept thông qua nghiên cứu thông tin và dữ liệu.
  • Lên kế hoạch dự án và xác định hạn mức ngân sách.
  • Cụ thể hóa ý tưởng bằng hình ảnh dựa theo yêu cầu.
  • Chuẩn bị bản nháp và trình bày ý tưởng.
  • Xây dựng hình minh họa, logo và các thiết bị khác bằng phần mềm hoặc thủ công.
  • Sử dụng màu sắc và bố cục thích hợp cho từng hình ảnh.
  • Làm việc với copywriter và giám đốc sáng tạo để tạo ra thiết kế cuối cùng.
  • Thử nghiệm hình ảnh trên nhiều kênh truyền thông khác nhau.
  • Chỉnh sửa thiết kế sau khi phản hồi.
  • Đảm bảo hình ảnh và bố cục chính thức hấp dẫn thị giác và mang tính thương hiệu.

Nhân viên Thiết kế đồ họa có mức lương bao nhiêu?

156 - 195 triệu /năm
Tổng lương
144 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 195 triệu

/năm
156 M
195 M
104 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Thiết kế đồ họa

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Thiết kế đồ họa, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Thiết kế đồ họa

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
20%
2 - 4
61%
5 - 7
12%
8+
17%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Thiết kế đồ họa?

Yêu cầu tuyển dụng

Kỹ năng chuyên môn

  • Sử dụng phần mềm thiết kế: Designer phải gắn liền với các phần mềm chuyên môn nên việc thành thạo nó là yêu cầu hàng đầu. Khi sử dụng thành thạo các công cụ máy tính thì nhà thiết kế mới có khả năng bộc lộ hết tài năng của mình.
  • Kỹ năng sáng tạo: muốn nổi bật giữa nhiều thiết kế khác thì đòi hỏi sản phẩm của bạn phải độc đáo, sáng tạo. Không chỉ với thiết kế mà tất cả những công việc khác đều cần sự sáng tạo. 
  • Kỹ năng xử lý màu sắc: công việc thiết kế đồi hỏi người làm ra nó phải có mắt thẩm mỹ và kỹ năng phối hợp màu sắc. Chẳng hạn, một bao bì sản phẩm màu sắc bắt mắt sẽ thu hút khách hàng hơn. Và màu sắc sẽ là thứ tạo ra sự khác biệt và nhận diện thương hiệu.
  • Tối ưu hóa bố cục: bởi vì bao bì sản phẩm hay biển quảng cáo đều giới hạn trong một phạm vi nhất định nên cần bố trí hợp lý và đầy đủ thông tin. Điều này không chỉ giúp sản phẩm dễ nhìn mà còn tối ưu được không gian và chi phí.
  • Kỹ năng phác thảo: để một sản phẩm ra đời hoàn thiện thì ngay từ khâu phác thảo phải được Designer chăm chút kỹ lưỡng. Cho dù bạn có ý tưởng hay đến đâu nhưng không có khả năng mô tả nó thì cũng chẳng có ích gì. Bản phác thảo sẽ được đưa cho khách hàng duyệt và hỗ trợ cho đội ngũ thi công sản xuất ra sản phẩm. 
  • Kỹ năng thiết kế in ấn: ngày nay, công nghiệp nền 4.0 đã thay thế các kỹ năng trong hệ thống truyền thông ấn tượng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua một thực tế là in ấn vẫn được bắt buộc đối với nhiều doanh nghiệp, sự kiện và hơn thế nữa. Do đó, một thiết kế nhà phải tìm hiểu về không gian màu, tách màu, quá trình in, bố cục và cách tối ưu hóa một bản in.

Kỹ năng Marketing

Các nhà thiết kế thường coi mình là nghệ sĩ hơn là nhà tiếp thị. Do đó, việc để sản phẩm của họ lan truyền đến nhiều người không hữu ích. Thay vào đó, việc tiếp thị bản thân một cách chuyên nghiệp sẽ giúp sản phẩm của họ đến với nhiều người dễ dàng hơn.

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp rất quan trọng trong mọi nghề nghiệp. Điều này là do giao tiếp tốt có thể giúp một người xây dựng mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng và thể hiện sự tín nhiệm đối với các chuyên gia khác. Nó cũng rất quan trọng đối với các nhà thiết kế làm việc tại một công ty; nó cho phép họ làm việc với các nhóm và đồng nghiệp. Giao tiếp tốt cho phép một nhà thiết kế thể hiện hiệu quả ý tưởng của họ và bảo vệ niềm tin của họ. Điều này giúp họ dễ dàng thuyết phục người khác và tạo dựng lòng tin.

Kỹ năng quản lý dự án

Thông thường, một dự án thiết kế sẽ tương đối phức tạp và bao gồm nhiều phần. Vì vậy, để tránh việc rối loạn giai đoạn, Nhân viên thiết kế đồ họa cần phải có kỹ năng quản lý và phân chia công việc phù hợp. 

Biết nắm bắt xu hướng

Vì thị trường luôn biến động, xu hướng được cập nhật nên Designer phải nắm bắt nó. Việc này sẽ giúp các sản phẩm ra đời thu hút khách hàng và tăng khả năng tiếp cận.

Có khả năng làm việc cường độ cao

Không chỉ có Designer, bất kỳ công việc nào cũng phải chịu áp lực. Đối với Designer, mật độ công việc sẽ cao hơn vì đa phần phải bắt kịp xu hướng thị trường. Nên bạn cần phải chăm sóc sức khỏe thật tốt để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến

Hiện nay, mức lương trung bình của một Designer là 15 triệu/tháng. Lương Designer còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, trình độ, năng lực, quy mô công ty và các lĩnh vực nên mức lương sẽ tương đối khác nhau:

So với thị trường, mức lương của Designer ở mức khá. Tuy nhiên, thu nhập mà Designer có thể kiếm được là không giới hạn. Để tăng thêm nguồn thu, Designer có thể lựa chọn phát triển bản thân bằng các kỹ năng chuyên môn, các chứng chỉ đáng tin cậy hoặc tham gia vào những dự án lớn. Bên cạnh đó, Designer có thể lựa chọn theo đuổi con đường làm Freelancer hoặc tạo thêm nguồn thu nhập thụ động.

Thực tập sinh thiết kế đồ họa: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây là vị trí dành cho những người mới vào nghề, thường có thời gian làm việc dưới 1 năm. Thực tập sinh thiết kế đồ họa có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia trong ngành và áp dụng kiến thức vào thực tế.

Nhân viên thiết kế đồ họa: từ 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khoảng 1-2 năm kinh nghiệm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Nhân viên thiết kế đồ họa. Họ đã có kiến thức cơ bản và khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế, có khả năng tham gia vào các dự án thiết kế đơn giản và hỗ trợ công việc của các thành viên khác trong đội nhóm.

Senior Graphics Designer: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm từ 2 - 4 năm, nhân viên thiết kế có thể trở thành Senior Designer. Họ đã có kiến thức sâu hơn về thiết kế, có khả năng đảm nhận các dự án phức tạp và có khả năng lãnh đạo nhóm thiết kế nhỏ. Lúc này, Senior Designer chịu trách nhiệm về công việc của họ và giám sát công việc của nhiều nhà thiết kế cấp dưới. 

Studio Manager: từ 3 - 5 năm kinh nghiệm

Studio Manager có nhiệm vụ tổ chức các dự án mà đại lý giành được để đại lý có thể tìm được người phù hợp cho công việc. Họ đảm bảo rằng công ty hoàn thành công việc đúng thời hạn và công việc đó có chất lượng cao, ngay cả khi các nhóm đang làm việc dưới áp lực. Đồng thời, Studio Manager chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ thiết kế và nghệ sĩ, nhận dự án từ người quản lý dự án/khách hàng và chuyển giao chúng. Họ điều phối thời gian của Ban quản lý cấp cao để lên lịch các cuộc họp với nhóm rộng hơn. Tùy thuộc vào quy mô đại lý, họ có thể làm việc với ban quản lý cấp cao nhất.

Giám đốc mỹ thuật/Art Director: từ 5 - 10 năm kinh nghiệm

Giám đốc mỹ thuật là người đứng đầu bộ phận mỹ thuật, có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý và phát triển các dự án mỹ thuật của công ty. Công việc của Art Director là đảm nhận vai trò quản lý và chỉ đạo các hoạt động liên quan đến thiết kế và nghệ thuật trong dự án đó.

Giám đốc sáng tạo/Creative Director: >10 năm kinh nghiệm

Giám đốc sáng tạo là một trong những vị trí quản lý cấp cao quan trọng nhất, có nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý và phát triển các dự án của công ty. Giám đốc sáng tạo cần có khả năng lãnh đạo, quản lý và tư vấn, đồng thời phải có kiến thức chuyên môn về marketing, truyền thông, thiết kế, nghệ thuật.

Tìm việc theo nghề nghiệp