- Develop new business from new agents: Discover new opportunities with partners on website/own relationship.
- Remain loyalty agents.
- Identifying potential agents to secure new business. Hunting big agents.
- Reduce the number of lost agents/customers
- Increasing number of new agents/customers introduced by current agents/customers.
- To develop and enhance local and overseas business through good strategies/planning.
- Ensure consistent development of revenues by the set targets by effective management.
- Creating business solutions and consistent improvement & profitability.
- Provide customer excellent customer service
- Keep follow up and reply to customer/agent timely
- Good communication with product team/customer/agent
- Flexible to solve problem.
- Maintain good attitude to serve, consult to customer
- Integration with the product team.
- Maintain professional internal and external relationships that meet custom: offer the best of rate with high performance; visit the client frequently.
- Proactively establish and maintain effective working team relationships with all support departments: Keep the good service quality that the current client is using; Keep good relationships; Check the client's needs and support.
- Good communication and building relationships.
- Other tasks.Yêu Cầu Công Việc
- At least 2-3 years of experience in the logistics/freight forwarding industry, has proven record, client base, and leadership qualities.
- Knowing the US market.
- Excellent English.
- Accept the candidates working as a Key Account, Field Sales in Freight Forwarding.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Giám sát bán hàng là gì?
Giám sát bán hàng là người có trách nhiệm quản lý và kiểm soát các hoạt động bán hàng trong một tổ chức. Vai trò của giám sát bán hàng là đảm bảo rằng các quy trình và quy định bán hàng được tuân thủ, đồng thời giám sát và đánh giá hiệu suất của nhóm bán hàng. Họ cũng có nhiệm vụ lập kế hoạch, phân công công việc, đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng. Giám sát bán hàng đóng góp vào sự phát triển và thành công của tổ chức bằng cách tăng doanh số và doanh thu. Bên cạnh đó những công việc như Giám sát đặt phòng, Giám sát lễ tân, Giám sát nhà hàng,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.
Mô tả công việc của Giám sát bán hàng
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược bán hàng
Giám sát bán hàng là người phụ trách xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, đảm bảo rằng các mục tiêu doanh số và doanh thu được đạt được. Họ cũng phải triển khai các chiến lược bán hàng phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của tổ chức. Cũng như phải nắm bắt và theo dõi xu hướng thị trường, cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để điều chỉnh chiến lược bán hàng sao cho phù hợp và đạt được hiệu quả cao.
Quản lý và hướng dẫn nhân viên bán hàng
Giám sát bán hàng có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn nhân viên bán hàng. Họ phải đảm bảo rằng nhân viên được đào tạo đúng cách, có đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện công việc bán hàng hiệu quả.
Giám sát hoạt động bán hàng
Giám sát bán hàng phải theo dõi và đánh giá hoạt động bán hàng của nhân viên. Họ cần đảm bảo rằng các quy trình bán hàng được tuân thủ, các mục tiêu bán hàng được đạt được và các vấn đề phát sinh được giải quyết kịp thời. Điều này cũng bao gồm việc giám sát bán hàng phải tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Họ cần tư vấn và hỗ trợ khách hàng, giải đáp các câu hỏi và giải quyết các vấn đề phát sinh để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phân tích và báo cáo
Giám sát bán hàng phải thực hiện phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng và lập báo cáo về doanh số, doanh thu và các chỉ số kinh doanh khác. Từ đó, họ sẽ phải đề xuất và thực hiện các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng cường cạnh tranh trên thị trường.
Giám sát bán hàng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 221 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Giám sát bán hàng
Tìm hiểu cách trở thành Giám sát bán hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám sát bán hàng?
Yêu cầu tuyển dụng của Giám sát bán hàng
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Giám sát bán hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn
- Kiến thức về bán hàng: Giám sát bán hàng cần có hiểu biết sâu về quy trình bán hàng, kỹ thuật bán hàng, và các phương pháp tiếp thị. Họ cần hiểu về các khía cạnh của quản lý bán hàng, từ lập kế hoạch đến triển khai chiến lược.
- Hiểu biết về ngành và sản phẩm: Giám sát bán hàng cần có kiến thức về ngành nghề mà tổ chức hoạt động trong đó, cũng như hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang bán. Điều này giúp họ hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Kiến thức về quy định và luật pháp: Giám sát bán hàng cần hiểu và tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan đến bán hàng, bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng và tổ chức.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo: Giám sát bán hàng cần có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm. Họ phải có khả năng hướng dẫn, động viên và phát triển nhân viên bán hàng. Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xây dựng mối quan hệ tốt cũng là những yếu tố quan trọng trong việc lãnh đạo nhóm bán hàng.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo: Giám sát bán hàng cần có khả năng phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng và lập báo cáo về doanh số, doanh thu và các chỉ số kinh doanh khác. Kỹ năng này giúp họ đưa ra quyết định thông minh và điều chỉnh chiến lược bán hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc: Giám sát bán hàng phải có khả năng quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên công việc và đảm bảo các mục tiêu bán hàng được đạt được trong thời gian quy định.
- Kỹ năng lắng nghe: Giám sát bán hàng cần có khả năng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ phải biết lắng nghe phản hồi từ khách hàng và nhân viên để có thể đưa ra các giải pháp phù hợp và cải thiện hiệu suất bán hàng.
- Kỹ năng thuyết phục: Giám sát bán hàng cần có khả năng thuyết phục và tạo động lực cho nhân viên bán hàng. Họ phải biết cách truyền đạt giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ và thúc đẩy nhân viên để đạt được mục tiêu bán hàng.
- Kỹ năng giải quyết xung đột: Giám sát bán hàng cần có khả năng giải quyết xung đột và xử lý các tình huống khó khăn trong quá trình bán hàng. Họ phải biết cách đối phó với các tình huống căng thẳng và tìm ra các giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp: Giám sát bán hàng cần có khả năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả và tổ chức. Họ phải có khả năng truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và tương tác tốt với khách hàng và nhân viên bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh: Trong một số trường hợp, giám sát bán hàng cần có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc một ngôn ngữ khác để làm việc với khách hàng và đối tác quốc tế.
Các yêu cầu khác
- Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Giám sát bán hàng từ 2 - 4 năm
- Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình quản lý và cung cấp các giải pháp hiểu rõ hơn về quy trình công việc, các vấn đề thường gặp và cách giải quyết chúng.
- Biết quản lý giúp Giám sát bán hàng hiểu về cách phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.
Lộ trình nghề nghiệp của Giám sát bán hàng
Kinh nghiệm | Vị trí | Mức lương |
0 - 2 năm | Nhân viên tư vấn bán hàng | 8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng |
1 - 3 năm | Giám sát bán hàng | 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng |
3 - 5 năm | Quản lý cửa hàng | 25.000.000 - 35.000.000 đồng/tháng |
Mức lương trung bình của Giám sát bán hàng và các ngành liên quan:
- Giám sát kho: 17.000.000 - 19.000.000 đồng/tháng
- Giám sát Kỹ thuật: 18.000.000 - 22.000.000 đồng/tháng
1. Nhân viên tư vấn bán hàng
Mức lương: 8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm kinh nghiệm
Thường là bước đầu tiên trong lộ trình thăng tiến, Nhân viên tư vấn bán hàng thực hiện công việc bán hàng trực tiếp với khách hàng. Họ có thể tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.
>> Đánh giá: Hiện nay, các vị trí việc làm Nhân viên tư vấn bán hàng có nguồn nhân lực khá dồi dào song nhu cầu tuyển dụng không còn nhiều, thường xuyên bị bão hòa nên mức độ cạnh tranh nghề nghiệp khá cao. Mức lương cho vị trí này cũng không quá cao, tuy nhiên, bạn có thể được thưởng theo doanh số bán hàng và hoa hồng của từng sản phẩm.
2. Giám sát bán hàng
Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc như nhân viên bán hàng, một người có thể thăng tiến lên vị trí Giám sát bán hàng. Giám sát bán hàng có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn nhóm bán hàng, đảm bảo rằng các mục tiêu bán hàng được đạt được và các hoạt động bán hàng được thực hiện hiệu quả.
>> Đánh giá: Việc làm Giám sát bán hàng là một vị trí đòi hỏi nhiều trách nhiệm và cường độ công việc cũng cao hơn so với các vị trí nhân viên. Tuy nhiên, mức lương của Giám sát bán hàng khá cao nên Nhân viên tư vấn bán hàng thường không ngừng nỗ lực để đạt được vị trí này.
3. Quản lý cửa hàng
Mức lương: 25.000.000 - 35.000.000 đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Sau khi làm giám sát bán hàng, một người có thể tiếp tục thăng tiến lên vị trí Quản lý cửa hàng. Quản lý cửa hàng có trách nhiệm lập kế hoạch chiến lược bán hàng, quản lý và phát triển nhóm bán hàng, và đảm bảo rằng các mục tiêu doanh số bán hàng được đạt được.
>> Đánh giá: Khác với giám sát bán hàng, nhiệm vụ của Quản lý cửa hàng nặng nề hơn rất nhiều vì phải quản lý tất cả các khâu và bộ phận của cửa hàng. Đi kèm với đó là mức lương hậu hĩnh nhưng để đạt được vị trí này bạn phải không ngừng phấn đấu và chứng tỏ được năng lực của mình đối với lãnh đạo. Cơ hội việc làm Quản lý cửa hàng với mức lương hấp dẫn và nhiều cơ hội thăng tiến.
5 bước giúp Giám sát bán hàng thăng tiến nhanh trong công việc
Nâng cao trình độ học vấn
Nếu muốn thăng tiến lên các vị trí quản lý, điều hành thì trình độ học vấn là điều kiện vô cùng quan trọng. Việc có bằng cấp cao hơn sẽ giúp bạn có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kỹ năng mềm tốt hơn, từ đó có nhiều cơ hội thăng tiến hơn. Ngoài việc học liên thông lên đại học, cao học thì tham gia các khóa học đào tạo về quản lý bán hàng, sales, sử dụng phần mềm quản lý sản phẩm, v.v. cũng là cách giúp nâng cao trình độ học vấn.
Tích lũy kinh nghiệm làm việc
Cố gắng làm việc chăm chỉ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đây là yếu tố quan trọng để Giám sát bán hàng được đánh giá cao và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Chủ động tìm kiếm cơ hội học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, tham gia các dự án mới, thử thách bản thân với những công việc khó khăn hơn để nâng cao năng lực và kinh nghiệm làm việc.
Nâng cao kỹ năng chuyên môn
Học cách sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý bán hàng, việc biết sử dụng thành thạo các phần mềm này sẽ giúp Giám sát bán hàng có lợi thế hơn trong công việc và có cơ hội nhận được mức lương cao hơn. Học ngoại ngữ sẽ giúp bạn có cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài và mở rộng cơ hội thăng tiến.
Nâng cao kỹ năng mềm
Ngoài việc nâng cao kỹ năng chuyên môn, Giám sát bán hàng cũng đừng quên chú trọng phát triển các kỹ năng khác như giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, v.v. Những kỹ năng này sẽ giúp bạn nâng cao giá trị bản thân, từ đó, sẽ được ưu ái cất nhắc lên các vị trí quản lý, điều hành cao hơn.
Làm việc hiệu quả và có trách nhiệm
Luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao là minh chứng rõ nét nhất để chứng minh năng lực của Giám sát bán hàng. Tuân thủ nội quy, quy định của công ty sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp, từ đó có cơ hội nhận được mức lương cao hơn. Hãy luôn chủ động, sáng tạo trong công việc để lãnh đạo có thể thấy được khả năng của bạn.
>> Xem thêm: Việc làm Giám sát lễ tân đang tuyển dụng
>> Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Giám sát buồng phòng mới nhất
>> Xem thêm: Việc làm Giám sát Nhà hàng hiện nay