80 việc làm
Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Thời Trang Nam Phương
Trade Marketing
Thời Trang Nam Phương
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
14 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN PEN
Nhân viên trade marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN PEN
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH Mega Lifesciences Vietnam
Trade Marketing Executive
Mega Lifesciences
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
23 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
2 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Thực tập sinh Trade Marketing
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
4.0
2 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Thoại Vui
Chuyên Viên Trade Marketing
Sửa Chữa Điện Thoại Vui
10 - 16 triệu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Trải Nghiệm Toàn Cầu
Trade Marketing Manager
Trải Nghiệm Toàn Cầu
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Cellphones - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Di Động, Laptop Và Các Sản Phẩm Công Nghệ Toàn Quốc
Chuyên Viên Trade Marketing
Kỹ Thuật Diệu Phúc (cellphones)
1.8
10 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
35 - 60 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Vascara Group
Trade Marketing Coordinator
Vascara Group
3.0
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty cổ phần Cúc Phương
Trade Marketing
Cúc Phương
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
Trưởng bộ phận Trade MKT
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Ninh Bình
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
Product Marketing Senior Executive (Trade Marketing)
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
Nhân viên Trade MKT
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
13 - 17 triệu
Hồ Chí Minh, An Giang
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tierra
Trade Marketing Executive
Công Ty Cổ Phần Tierra
12 - 18 triệu
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH TUỆ LINH
Chuyên Viên Trade Marketing
Dược phẩm Tuệ Linh
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Trade Marketing Specialist
Điện Thông Minh Selex
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Trade Marketing Leader
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC KHOÁNG KHÁNH HÒA (Vikoda)
Trade Marketing Executive
CÔNG TY NƯỚC KHOÁNG KHÁNH HÒA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 17 ngày trước
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh, Quảng Ninh
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH DENIS G.M.
Nhân viên Trade Marketing
Công Ty TNHH Denis G.M
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Nhân Viên Admin Phòng Trade MKT
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Chuyên viên Trade Marketing
Điện Thông Minh Selex
14 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence (MIBS)
Field Supervisor (Audit Project)
Multi Intelligence (MIBS)
20 - 22 triệu
Hồ Chí Minh & 17 nơi khác
Đăng 19 ngày trước
Công ty Cổ phần Thế Giới Số DIGIWORLD
Trade Marketing Specialist - FMCG
Thế Giới Số DIGIWORLD
16 - 23 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Trade Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Trade Marketing Manager
Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO UNITY FITNESS
Trade Marketing
Unity Fitness
10 - 12 triệu
Đăng 21 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Chuyên viên Tiếp thị thương mại (Trade MKT)
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
13 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Chuyên viên Tiếp thị thương mại (Trade MKT)
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
13 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Marico South East Asia Corporation
Trade MKT Supervisor/ Assistant Manager - MT
Marico South East Asia Corporation
1.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Trade Marketing Manager (Online)
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
9 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 29 ngày trước
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Chuyên Viên Trade Marketing
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
5.0
15 - 18 triệu
Hà Nội, Toàn Quốc
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
[KUBO] Trade MKT Specialist
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
3.4
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
[KUBO] Trade MKT Specialist
Central Retail Vietnam
4.0
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
[KUBO] Trade MKT Specialist
Central Retail Vietnam
4.0
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV SAGEN GROUP
Trade Marketing
SAGEN Group
3.0
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
Trade Marketing (B2B Marketing)
Giáo Dục American Study
1.8
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG CPC1
Cộng Tác Viên Marketing
Dược phẩm Trung Ương - CPC1
Tới 20 triệu
Thanh Hoá, Toàn Quốc
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG CPC1
Cộng Tác Viên Marketing
Dược phẩm Trung Ương - CPC1
Tới 20 triệu
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Điều Phối Viên Trung Tâm Bảo Hành Apple
Hesman Việt Nam (shopdunk)
2.5
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
WALL STREET ENGLISH
Senior Tele marketing Executive
WALL STREET ENGLISH
4.4
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
WALL STREET ENGLISH
Telemarketing Team Leader
WALL STREET ENGLISH
4.4
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công ty TNHH Schola - TRUNG TÂM TIẾNG ANH SCHOLA
Tele sales Team Leader
TRUNG TÂM TIẾNG ANH SCHOLA
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
12 - 17 triệu
Đăng 26 ngày trước
7 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Thời Trang Nam Phương
Trade Marketing
Thời Trang Nam Phương
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Phát triển và mở rộng điểm bán hàng:
Nghiên cứu thị trường: Khảo sát và nghiên cứu các khu vực tiềm năng để mở rộng điểm bán cho sản phẩm Kihasu Collagen và Sữa Cừu HiSheep.
Tìm kiếm và thương lượng với đối tác: Xác định, liên hệ và thương lượng với các cửa hàng bán lẻ, siêu thị nhỏ, nhà thuốc, và các điểm bán lẻ khác để phân phối sản phẩm.
Mở rộng mạng lưới phân phối: Tạo dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác phân phối, đảm bảo sản phẩm được trưng bày ở các vị trí thuận lợi và dễ nhìn thấy tại các điểm bán.
2. Xây dựng và triển khai chiến lược Trade Marketing:
Lập kế hoạch khuyến mãi: Thiết kế các chương trình khuyến mãi tại điểm bán như giảm giá, quà tặng kèm, hay chương trình tích điểm để thu hút khách hàng mua hàng trực tiếp tại kênh GT.
Tổ chức sự kiện tại điểm bán: Phối hợp với các đối tác tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm tại điểm bán, thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua hoạt động sampling, tư vấn sản phẩm, và các hoạt động tương tác.
Quản lý vật liệu quảng cáo (POSM): Đảm bảo các vật phẩm quảng cáo như poster, standee, leaflet, và quầy kệ được thiết kế và sử dụng hiệu quả tại điểm bán.
3. Quản lý và giám sát hiệu quả hoạt động tại điểm bán:
Theo dõi và đánh giá: Giám sát hiệu quả của các chương trình trade marketing tại từng điểm bán, thu thập phản hồi từ khách hàng và đối tác để điều chỉnh chiến lược.
Báo cáo kết quả: Tổng hợp và báo cáo kết quả hoạt động theo tuần/tháng, đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm tăng cường hiệu quả của các chiến dịch tại điểm bán.
4. Hỗ trợ phát triển sản phẩm mới:
Nghiên cứu và đề xuất sản phẩm: Dựa trên phản hồi từ thị trường, đề xuất các cải tiến sản phẩm hoặc chiến lược tiếp cận phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và xu hướng thị trường.
Hỗ trợ ra mắt sản phẩm mới: Phối hợp với các phòng ban khác để lên kế hoạch và triển khai các hoạt động ra mắt sản phẩm mới (Sữa Cừu HiSheep) tại các điểm bán GT.Giới tính: Nam.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trade marketing, quản lý kênh phân phối GT, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc ngành hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán xuất sắc.
Khả năng làm việc độc lập, tổ chức công việc hiệu quả.
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
Yêu cầu khác:
Có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển nhiều để khảo sát thị trường và làm việc với các đối tác.
Đam mê công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.Mức lương: Cạnh tranh, thưởng doanh số và các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
Cơ hội phát triển: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến trong công ty.
Môi trường làm việc: Năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Khu vực
Từ khóa gợi ý
Báo cáo
Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Thời Trang Nam Phương
Thời Trang Nam Phương Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 ngõ 102 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Trải qua hơn 10 năm phát triển, đến nay Đồng phục Bốn Mùa đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp may đồng phục lớn nhất miền Bắc, mở rộng chi nhánh ra cả TP.HCM và các tỉnh khác nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng xa gần. Đồng phục Bốn Mùa tin rằng: Mỗi chiếc áo đồng phục đều thể hiện niềm tự hào về thương hiệu và nét gắn kết của một tổ chức, niềm tự hào của một cá nhân. Chúng tôi tự hào là xưởng sản xuất đồng phục khép kín lớn nhất miền Bắc, là người nhân lên niềm tự hào ấy trong nhiều người, nhiều tổ chức suốt hơn 10 năm qua.

Xưởng may áo đồng phục với quy mô nhà xưởng lên đến 2.000 m2, quy trình O.D.M khép kín có thể đạt công suất lên đến 10.000 sản phẩm/ngày

Kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất và triển khai áo đồng phục cho hàng triệu khách hàng. Sự tin tưởng của hơn 500 tổ chức lớn: Vingroup, Vinfast, Vpbank …..

Kho vải đồng phục lên đến 50 tấn: đảm bảo chi phí và thời gian cho KH. Vải bền, lên màu đẹp, thoáng mát và an toàn cho làn da của khách hàng

Những mẫu áo đồng phục của chúng tôi bao gồm đủ các loại, đáp ứng mọi nhu cầu may đồng phục của tất cả các lứa tuổi, ngành nghề như:

- Đồng phục lớp

- Đồng phục họp lớp

- Đồng phục công ty

- Đồng phục công sở

- Đồng phục nhà hàng – khách sạn

- Đồng phục bảo hộ lao động

- Đồng phục mầm non

- Đồng phục du lịch

- Áo đôi

- Áo nhóm, CLB

- Áo khoác

Đồng phục Bốn mùa duy trì một phong cách làm việc, giao tiếp mang đậm bản sắc con người ĐP4M. Chúng tôi xây dựng một bầu không khí doanh nghiệp thể hiện văn hóa nhân bản, có nguyên tắc rõ ràng trong mọi hoạt động, giao tiếp và vui chơi giải trí. Văn hóa đặc trưng của công ty cùng với một môi trường lao động tốt là cơ sở cho sự phát triển của con người Đồng phục Bốn mùa, làm cho Đồng phục Bốn mùa có được sức mạnh tập thể, có đủ khả năng đạt được các mục tiêu đề ra nhằm liên tục phát triển.

Đồng phục Bốn mùa duy trì một phong cách làm việc, giao tiếp mang đậm bản sắc con người Đồng phục Bốn mùa. Chúng tôi xây dựng một bầu không khí doanh nghiệp thể hiện văn hóa nhân bản, có nguyên tắc rõ ràng trong mọi hoạt động, giao tiếp và vui chơi giải trí. Văn hóa đặc trưng của công ty cùng với một môi trường lao động tốt là cơ sở cho sự phát triển của con người Đồng phục Bốn mùa, làm cho Đồng phục Bốn mùa có được sức mạnh tập thể, có đủ khả năng đạt được các mục tiêu đề ra nhằm liên tục phát triển.

TÔN-ĐỔI-ĐỒNG

TÔN TRỌNG:Tôn trọng cá nhân, bao gồm: Nói thẳng, Lắng Nghe và Bao dung 

TRAO ĐỔI:Tinh thần đổi mới, bao gồm: Học hành, Sáng tạo, Cập nhật liên tục

ĐỒNG ĐỘI:Tinh thần đồng đội, bao gồm: Đồng tâm, Tập thể và Chân tình

LÀM HẾT MÌNH – CHƠI HẾT SỨC: Làm việc chuyên nghiệp và hết mình. Đoàn kết, tinh thần máu lửa qua những hoạt động “QUẨY”.

BẠN CÓ THỂ QUÊN NGÀY SINH NHẬT SẾP NHƯNG ĐỪNG QUÊN NỖ LỰC MỖI NGÀY

Công việc của Trade marketing là gì?

Nhân viên Trade Marketing sẽ có nhiệm vụ nghiên cứu chiến lược tối đa hoá trải nghiệm người dùng tại các điểm bán hàng (Point of Sales Marketing – POSM), tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, trade marketing giúp cho các nhà bán lẻ thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nhân viên Trade Marketing còn đảm nhiệm các hoạt động phát triển hệ thống phân phối (tiếp thị qua kênh phân phối, chiết khấu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng trung thành) và các hoạt động phát triển thương hiệu.

Mô tả công việc của Trade marketing

Một nhân viên Trade marketing thường sẽ phải làm  những công việc sau đây:

Phát triển và triển khai chiến lược Trade Marketing

Chuyên viên Trade Marketing chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược trade marketing nhằm tăng cường sự hiện diện và thúc đẩy doanh số bán hàng tại các kênh phân phối. Họ phải phân tích thị trường, nhu cầu của khách hàng, và hành vi tiêu dùng để thiết lập các chiến lược phù hợp với từng kênh phân phối. Việc xây dựng kế hoạch marketing bao gồm các chương trình khuyến mãi, hoạt động trưng bày sản phẩm, và các chiến dịch tiếp thị điểm bán là rất quan trọng để thu hút khách hàng và tạo sự khác biệt cho sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Hợp tác và đàm phán với các đối tác kênh phân phối

Một phần quan trọng trong công việc của Trade Marketing là hợp tác và đàm phán với các đối tác phân phối để đảm bảo rằng các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty được trưng bày và quảng bá hiệu quả. Chuyên viên Trade Marketing cần làm việc chặt chẽ với các nhà phân phối, bán lẻ và các đối tác kênh phân phối để xác định các cơ hội marketing, thương lượng các điều khoản hợp tác và phối hợp thực hiện các chiến dịch marketing. Họ cần tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác để đảm bảo rằng các chương trình marketing được triển khai một cách suôn sẻ và đạt được hiệu quả tối ưu.

Quản lý các chương trình khuyến mãi và ưu đãi

Trade Marketing đảm nhận việc quản lý và triển khai các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng tại các điểm bán. Điều này bao gồm việc thiết kế các chương trình khuyến mãi, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình này. Chuyên viên Trade Marketing cần đảm bảo rằng các chương trình khuyến mãi được thực hiện đúng kế hoạch và có tác động tích cực đến doanh số bán hàng. Họ cũng phải điều chỉnh các chương trình dựa trên phản hồi từ thị trường và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa kết quả.

Tổ chức các hoạt động trưng bày và quảng bá sản phẩm

Tổ chức và quản lý các hoạt động trưng bày sản phẩm tại các điểm bán là một phần quan trọng của công việc Trade Marketing. Chuyên viên Trade Marketing cần phối hợp với các nhà bán lẻ và đối tác để tạo ra các gian hàng, quầy trưng bày và các hoạt động quảng bá sản phẩm nổi bật nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Họ cần thiết kế các giải pháp trưng bày sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với từng kênh phân phối để nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Phân tích hiệu quả và đánh giá các hoạt động Trade Marketing

Chuyên viên Trade Marketing cần phân tích và đánh giá hiệu quả của các hoạt động trade marketing để đo lường tác động của các chiến lược và chương trình đã triển khai. Việc thu thập dữ liệu từ các điểm bán, theo dõi các chỉ số hiệu suất như doanh số bán hàng, tỷ lệ tăng trưởng và mức độ tương tác của khách hàng là rất quan trọng. Dựa trên các phân tích này, họ cần đưa ra các điều chỉnh và cải tiến chiến lược để nâng cao hiệu quả và đạt được các mục tiêu marketing. Báo cáo kết quả và kết luận từ các hoạt động trade marketing cho cấp trên và các bộ phận liên quan cũng là một phần quan trọng của công việc.

Trade marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
78 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trade marketing

Tìm hiểu cách trở thành Trade marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trade marketing
130 - 195 triệu/năm
Sales marketing
156 - 182 triệu/năm
Nhân viên affiliate marketing
195 - 234 triệu/năm
Trade marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
57%
5 - 7
6%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trade marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Trade marketing

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Đối với vị trí Trade Marketing, ứng viên thường yêu cầu có bằng cấp tối thiểu là Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc Kinh tế. Một bằng cấp liên quan đến Marketing giúp ứng viên hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc marketing cơ bản và cách thức hoạt động của thị trường. Một số công ty có thể yêu cầu bằng cấp cao hơn, chẳng hạn như thạc sĩ, hoặc các chứng chỉ chuyên môn bổ sung về Marketing.
  • Kiến thức chuyên môn: Ứng viên cần có kiến thức vững về các chiến lược marketing và cách thức triển khai các hoạt động trade marketing tại điểm bán và kênh phân phối. Điều này bao gồm việc hiểu rõ về thị trường mục tiêu, hành vi tiêu dùng và cách thức phát triển các chương trình khuyến mãi hiệu quả. Kiến thức về các công cụ và phần mềm hỗ trợ marketing cũng là yếu tố quan trọng. 

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Kỹ năng phân tích dữ liệu là rất quan trọng trong vai trò Trade Marketing. Ứng viên cần có khả năng thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu liên quan đến doanh số bán hàng, hiệu quả chương trình khuyến mãi và các chỉ số thị trường khác. Kỹ năng này giúp đánh giá kết quả của các hoạt động marketing và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để cải thiện chiến lược.
  • Kỹ năng quản lý dự án: Quản lý các chiến dịch trade marketing yêu cầu kỹ năng quản lý dự án tốt. Ứng viên cần có khả năng lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các chương trình marketing một cách hiệu quả. Kỹ năng này bao gồm việc xác định mục tiêu, phân bổ nguồn lực, quản lý thời gian và điều phối các hoạt động để đảm bảo rằng các chiến dịch được thực hiện đúng tiến độ và đạt được kết quả mong muốn.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Kỹ năng giao tiếp và đàm phán là rất quan trọng để làm việc với các đối tác phân phối và các bộ phận khác trong công ty. Ứng viên cần có khả năng truyền đạt các yêu cầu và mục tiêu của chiến dịch marketing một cách rõ ràng và thuyết phục. Kỹ năng đàm phán giúp đạt được các thỏa thuận có lợi với các đối tác kênh phân phối và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai chiến dịch.
  • Kỹ năng sáng tạo: Sáng tạo là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển các chiến lược trade marketing và các hoạt động trưng bày sản phẩm. Ứng viên cần có khả năng nghĩ ra các ý tưởng mới và thiết kế các chương trình khuyến mãi và trưng bày sản phẩm hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Kỹ năng sáng tạo giúp tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại các điểm bán.

Lộ trình thăng tiến của Trade marketing

1. Trade Marketing

Mức lương: 11 - 16 triệu đồng/tháng nhưng không ổn định

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm

Trade Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và triển khai các chiến lược marketing tại các điểm phân phối để thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm. Công việc bao gồm phát triển các chương trình khuyến mãi, tổ chức hoạt động trưng bày sản phẩm và hợp tác với các đối tác phân phối. 

>> Đánh giá: Trade Marketing là vị trí phù hợp cho những người có khả năng phân tích thị trường tốt, kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và sự sáng tạo trong việc phát triển các chiến lược marketing tại điểm bán. Để thành công trong vai trò Trade Marketing, ứng viên cần có kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ để hiểu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing. Kỹ năng quản lý dự án cũng rất quan trọng để triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi và trưng bày sản phẩm.

2. Sales Marketing

Mức lương: 13 - 15 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Sales Marketing là vị trí kết hợp giữa hoạt động marketing và bán hàng, nhằm tăng cường doanh số và thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm hoặc dịch vụ. Chuyên viên Sales Marketing phát triển các chiến lược marketing bán hàng, tổ chức các chiến dịch khuyến mãi và quảng bá sản phẩm, đồng thời theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động này. Họ làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp marketing phù hợp.

>> Đánh giá: Sales Marketing là vị trí phù hợp cho những người có khả năng kết hợp giữa hoạt động marketing và bán hàng để thúc đẩy doanh số sản phẩm hoặc dịch vụ. Kỹ năng phát triển chiến lược marketing và tổ chức các hoạt động khuyến mãi cũng rất quan trọng. Khả năng làm việc với đội ngũ bán hàng và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng là yếu tố cần thiết để triển khai các chiến lược marketing hiệu quả.

3. Nhân viên Affiliate Marketing

Mức lương: 16 - 20 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Nhân viên Affiliate Marketing phụ trách quản lý và tối ưu hóa các chương trình tiếp thị liên kết nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu. Công việc bao gồm tìm kiếm và hợp tác với các đối tác liên kết, thiết lập các chiến dịch quảng cáo liên kết và theo dõi hiệu quả của các hoạt động tiếp thị. Nhân viên Affiliate Marketing cũng phải xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác liên kết, đồng thời đảm bảo rằng các chương trình tiếp thị liên kết được thực hiện hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.

>> Đánh giá: Đây là công việc lý tưởng cho những ai có khả năng làm việc độc lập, đồng thời có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác liên kết. Để thành công trong vai trò Nhân viên Affiliate Marketing, ứng viên cần có kỹ năng phân tích dữ liệu để theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo liên kết. Kỹ năng quản lý quan hệ và giao tiếp tốt là cần thiết để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác liên kết.

Tìm việc theo nghề nghiệp