94 việc làm
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Trade Marketing Manager - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Vascara Group
Trade Marketing Coordinator
Vascara Group
3.0
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Chuyên Viên Cao Cấp Vận Hành Kinh Doanh (Trade Marketing)
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
13 - 17 triệu
Hồ Chí Minh, An Giang
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
Trưởng bộ phận Trade MKT
CÔNG TY CỔ PHẦN LAVELA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Ninh Bình
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
Product Marketing Senior Executive (Trade Marketing)
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tierra
Trade Marketing Executive
Công Ty Cổ Phần Tierra
12 - 18 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC KHOÁNG KHÁNH HÒA (Vikoda)
Trade Marketing Executive
CÔNG TY NƯỚC KHOÁNG KHÁNH HÒA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH TUỆ LINH
Chuyên Viên Trade Marketing
Dược phẩm Tuệ Linh
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Trade Marketing Specialist
Điện Thông Minh Selex
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Trade Marketing Leader
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 7 ngày trước
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh, Quảng Ninh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH DENIS G.M.
Nhân viên Trade Marketing
Công Ty TNHH Denis G.M
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Nhân Viên Admin Phòng Trade MKT
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence (MIBS)
Field Supervisor (Audit Project)
Multi Intelligence (MIBS)
20 - 22 triệu
Hồ Chí Minh & 17 nơi khác
Đăng 9 ngày trước
Công ty Cổ phần Thế Giới Số DIGIWORLD
Trade Marketing Specialist - FMCG
Thế Giới Số DIGIWORLD
16 - 23 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Chuyên viên Trade Marketing
Điện Thông Minh Selex
14 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TÀU CAO TỐC PHÚ QUỐC
Trade marketing
Phú Quốc Express
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Trade Marketing Manager
Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Trade Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO UNITY FITNESS
Trade Marketing
Unity Fitness
10 - 12 triệu
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Chuyên viên Tiếp thị thương mại (Trade MKT)
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
13 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Marico South East Asia Corporation
Trade MKT Supervisor/ Assistant Manager - MT
Marico South East Asia Corporation
1.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Chuyên viên Tiếp thị thương mại (Trade MKT)
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
13 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Trade Marketing Manager (Online)
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SÓI BIỂN TRUNG THỰC
Trade Marketing Executive
HONEST SEA WOLF., JSC
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
9 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Chuyên Viên Trade Marketing
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
5.0
15 - 18 triệu
Hà Nội, Toàn Quốc
Đăng 20 ngày trước
Wipro Consumer Care Vietnam
MT - Trade Marketing
Wipro Consumer Care Vietnam
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM
Trade Marketing Senior Specialist (Visibility)
BIA CARLSBERG VIỆT NAM
4.1
Trên 2 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
13 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
11 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Nhân Viên Trade Marketing
TẬP ĐOÀN KIM TÍN
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Trên 2 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI IMEXCO VIỆT NAM
Trade Marketing
IMEXCO VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NGƯỜI BẠN VÀNG
Chuyên Viên Trade Marketing
NGƯỜI BẠN VÀNG
4.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BẢO LÂM HOLDINGS
Nhân viên Trade Marketing
BẢO LÂM HOLDINGS
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 25 ngày trước
Công Ty TNHH Mayora Việt Nam
Trade Marketing Executive
Mayora Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
15 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
[LONG BIÊN - HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
[KUBO] Trade MKT Specialist
Central Retail Vietnam
4.0
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
[KUBO] Trade MKT Specialist
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
3.4
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30 ngày trước
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Chi Nhánh Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Phát Triển Đông Dương - Cửa Hàng King Sport Hà Nội
Trade Marketing Leader
Cửa Hàng King Sport Hà Nội
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
[KUBO] Trade MKT Specialist
Central Retail Vietnam
4.0
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG - TẬP ĐOÀN THỂ THAO KINGSPORT
Trade Marketing Leader
Tập đoàn thể thao Kingsport
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Ca Cao Việt Nam
Trade Marketing Executive
Ca Cao Việt Nam
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kova
Trade Marketing Staff
Sơn KOVA
3.0
10 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV SAGEN GROUP
Trade Marketing
SAGEN Group
3.0
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
Trade Marketing (B2B Marketing)
Giáo Dục American Study
1.8
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG CPC1
Cộng Tác Viên Marketing
Dược phẩm Trung Ương - CPC1
Tới 20 triệu
Thanh Hoá, Toàn Quốc
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG CPC1
Cộng Tác Viên Marketing
Dược phẩm Trung Ương - CPC1
Tới 20 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Điều Phối Viên Trung Tâm Bảo Hành Apple
Hesman Việt Nam (shopdunk)
2.5
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HƯƠNG VIỆT
Nhân viên Marketing
THƯƠNG MẠI HƯƠNG VIỆT
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
WALL STREET ENGLISH
Senior Tele marketing Executive
WALL STREET ENGLISH
4.4
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
WALL STREET ENGLISH
Telemarketing Team Leader
WALL STREET ENGLISH
4.4
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Schola - TRUNG TÂM TIẾNG ANH SCHOLA
Tele sales Team Leader
TRUNG TÂM TIẾNG ANH SCHOLA
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
12 - 17 triệu
Đăng 16 ngày trước
7 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Trưởng Phòng Telemarketing
Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
3.7
30 - 50 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Chuyên Viên Telemarketing
Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
3.7
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Trưởng Nhóm Telemarketing
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
11 - 13 triệu
Hồ Chí Minh, Điện Biên
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Trade Marketing Manager
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
1 đánh giá 529 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

I. TRADE MARKETING (65%)

  1. Phân Tích Thị Trường (Market Analysis)
    • Nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường để hiểu rõ xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
    • Đưa ra các đề xuất dựa trên kết quả phân tích để tăng cường hiệu quả của chiến lược tiếp thị.
  2. Chiến Lược Kênh Phân Phối (Channel Strategy)
    • Xây dựng và triển khai chiến lược phân phối sản phẩm qua các kênh bán hàng khác nhau (truyền thống, hiện đại, trực tuyến).
    • Đảm bảo sự hiện diện đồng đều của sản phẩm trong các kênh phân phối chiến lược.
  3. Chương Trình Khuyến Mại và Trưng Bày (Promotion and Display Programs)
    • Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng.
    • Thiết kế và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm tại điểm bán hàng nhằm tối ưu hóa sự chú ý và sự thu hút của khách hàng.
  4. Phát Triển Kinh Doanh (Business Development Strategy)
    • Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh dài hạn để mở rộng thị phần và tăng trưởng doanh số.
    • Tạo lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, khách hàng quan trọng.
  5. Quản Lý Ngân Sách và Dự Án (Budget and Project Management)
    • Quản lý ngân sách tiếp thị, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và hợp lý.
    • Điều phối các dự án tiếp thị từ khâu lập kế hoạch đến khi hoàn thành, đảm bảo tiến độ và chất lượng.
  6. Lập Kế Hoạch Tiếp Thị (Marketing Calendar)
    • Lập kế hoạch chiến dịch tiếp thị theo từng giai đoạn, quản lý thời gian và nguồn lực hiệu quả.
    • Đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các chiến dịch tiếp thị để đạt được mục tiêu kinh doanh.

II. COMMUNICATION (35%)

Lập Kế Hoạch Truyền Thông (Communication Planning)

Kế Hoạch Truyền Thông (35%): Phát triển kế hoạch truyền thông tích hợp cho các chiến dịch tiếp thị, bao gồm cả các kênh truyền thông ATL & BTL

  • BTL: Xây dựng kế hoạch truyền thông chi tiết cho các chiến dịch sử dụng các kênh như sự kiện, tiếp thị trực tiếp, và quảng cáo trực tiếp, nhằm tương tác trực tiếp với khách hàng.
  • ATL: Đề xuất chiến lược truyền thông cho các chiến dịch sử dụng các kênh truyền thông lớn như truyền hình, radio và quảng cáo ngoài trời để tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Yêu Cầu Công Việc

KỸ NĂNG YÊU CẦU

  • Phân Tích và Nghiên Cứu: Khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra các chiến lược và quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Lập Kế Hoạch và Quản Lý: Kỹ năng lập kế hoạch chi tiết, quản lý thời gian và nguồn lực hiệu quả.
  • Giao Tiếp và Đối Ngoại: Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ để làm việc với các đối tác, khách hàng và các bộ phận liên quan.
  • Sáng Tạo và Linh Hoạt: Khả năng sáng tạo trong việc thiết kế các chương trình tiếp thị và truyền thông, đồng thời linh hoạt trong việc điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
  • Quản Lý Dự Án: Kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án tiếp thị phức tạp, đảm bảo tiến độ và chất lượng cao.

KINH NGHIỆM

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing, với ít nhất 4 năm ở vị trí quản lý.
  • Kinh nghiệm làm việc trong các công ty đa quốc gia hoặc các Công ty FMCG, Retail, E-commerce là một lợi thế.

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
  • Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Ngày hội gia đình
  • Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Du lịch hằng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
  • Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
  • Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
  • Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
  • Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
  • Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
  • Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
  • Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
  • Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
  • Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
  • Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
  • Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
  • Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
  • PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
  • Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
  • Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
  • Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
  • Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…

Mission

  • PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.

Công việc của Trade marketing là gì?

Nhân viên Trade Marketing sẽ có nhiệm vụ nghiên cứu chiến lược tối đa hoá trải nghiệm người dùng tại các điểm bán hàng (Point of Sales Marketing – POSM), tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, trade marketing giúp cho các nhà bán lẻ thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nhân viên Trade Marketing còn đảm nhiệm các hoạt động phát triển hệ thống phân phối (tiếp thị qua kênh phân phối, chiết khấu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng trung thành) và các hoạt động phát triển thương hiệu.

Mô tả công việc của Trade marketing

Một nhân viên Trade marketing thường sẽ phải làm  những công việc sau đây:

Phát triển và triển khai chiến lược Trade Marketing

Chuyên viên Trade Marketing chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược trade marketing nhằm tăng cường sự hiện diện và thúc đẩy doanh số bán hàng tại các kênh phân phối. Họ phải phân tích thị trường, nhu cầu của khách hàng, và hành vi tiêu dùng để thiết lập các chiến lược phù hợp với từng kênh phân phối. Việc xây dựng kế hoạch marketing bao gồm các chương trình khuyến mãi, hoạt động trưng bày sản phẩm, và các chiến dịch tiếp thị điểm bán là rất quan trọng để thu hút khách hàng và tạo sự khác biệt cho sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Hợp tác và đàm phán với các đối tác kênh phân phối

Một phần quan trọng trong công việc của Trade Marketing là hợp tác và đàm phán với các đối tác phân phối để đảm bảo rằng các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty được trưng bày và quảng bá hiệu quả. Chuyên viên Trade Marketing cần làm việc chặt chẽ với các nhà phân phối, bán lẻ và các đối tác kênh phân phối để xác định các cơ hội marketing, thương lượng các điều khoản hợp tác và phối hợp thực hiện các chiến dịch marketing. Họ cần tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác để đảm bảo rằng các chương trình marketing được triển khai một cách suôn sẻ và đạt được hiệu quả tối ưu.

Quản lý các chương trình khuyến mãi và ưu đãi

Trade Marketing đảm nhận việc quản lý và triển khai các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng tại các điểm bán. Điều này bao gồm việc thiết kế các chương trình khuyến mãi, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình này. Chuyên viên Trade Marketing cần đảm bảo rằng các chương trình khuyến mãi được thực hiện đúng kế hoạch và có tác động tích cực đến doanh số bán hàng. Họ cũng phải điều chỉnh các chương trình dựa trên phản hồi từ thị trường và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa kết quả.

Tổ chức các hoạt động trưng bày và quảng bá sản phẩm

Tổ chức và quản lý các hoạt động trưng bày sản phẩm tại các điểm bán là một phần quan trọng của công việc Trade Marketing. Chuyên viên Trade Marketing cần phối hợp với các nhà bán lẻ và đối tác để tạo ra các gian hàng, quầy trưng bày và các hoạt động quảng bá sản phẩm nổi bật nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Họ cần thiết kế các giải pháp trưng bày sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với từng kênh phân phối để nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Phân tích hiệu quả và đánh giá các hoạt động Trade Marketing

Chuyên viên Trade Marketing cần phân tích và đánh giá hiệu quả của các hoạt động trade marketing để đo lường tác động của các chiến lược và chương trình đã triển khai. Việc thu thập dữ liệu từ các điểm bán, theo dõi các chỉ số hiệu suất như doanh số bán hàng, tỷ lệ tăng trưởng và mức độ tương tác của khách hàng là rất quan trọng. Dựa trên các phân tích này, họ cần đưa ra các điều chỉnh và cải tiến chiến lược để nâng cao hiệu quả và đạt được các mục tiêu marketing. Báo cáo kết quả và kết luận từ các hoạt động trade marketing cho cấp trên và các bộ phận liên quan cũng là một phần quan trọng của công việc.

Trade marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
78 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trade marketing

Tìm hiểu cách trở thành Trade marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trade marketing
130 - 195 triệu/năm
Sales marketing
156 - 182 triệu/năm
Nhân viên affiliate marketing
195 - 234 triệu/năm
Trade marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
57%
5 - 7
6%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trade marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Trade marketing

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Đối với vị trí Trade Marketing, ứng viên thường yêu cầu có bằng cấp tối thiểu là Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc Kinh tế. Một bằng cấp liên quan đến Marketing giúp ứng viên hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc marketing cơ bản và cách thức hoạt động của thị trường. Một số công ty có thể yêu cầu bằng cấp cao hơn, chẳng hạn như thạc sĩ, hoặc các chứng chỉ chuyên môn bổ sung về Marketing.
  • Kiến thức chuyên môn: Ứng viên cần có kiến thức vững về các chiến lược marketing và cách thức triển khai các hoạt động trade marketing tại điểm bán và kênh phân phối. Điều này bao gồm việc hiểu rõ về thị trường mục tiêu, hành vi tiêu dùng và cách thức phát triển các chương trình khuyến mãi hiệu quả. Kiến thức về các công cụ và phần mềm hỗ trợ marketing cũng là yếu tố quan trọng. 

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Kỹ năng phân tích dữ liệu là rất quan trọng trong vai trò Trade Marketing. Ứng viên cần có khả năng thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu liên quan đến doanh số bán hàng, hiệu quả chương trình khuyến mãi và các chỉ số thị trường khác. Kỹ năng này giúp đánh giá kết quả của các hoạt động marketing và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để cải thiện chiến lược.
  • Kỹ năng quản lý dự án: Quản lý các chiến dịch trade marketing yêu cầu kỹ năng quản lý dự án tốt. Ứng viên cần có khả năng lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các chương trình marketing một cách hiệu quả. Kỹ năng này bao gồm việc xác định mục tiêu, phân bổ nguồn lực, quản lý thời gian và điều phối các hoạt động để đảm bảo rằng các chiến dịch được thực hiện đúng tiến độ và đạt được kết quả mong muốn.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Kỹ năng giao tiếp và đàm phán là rất quan trọng để làm việc với các đối tác phân phối và các bộ phận khác trong công ty. Ứng viên cần có khả năng truyền đạt các yêu cầu và mục tiêu của chiến dịch marketing một cách rõ ràng và thuyết phục. Kỹ năng đàm phán giúp đạt được các thỏa thuận có lợi với các đối tác kênh phân phối và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai chiến dịch.
  • Kỹ năng sáng tạo: Sáng tạo là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển các chiến lược trade marketing và các hoạt động trưng bày sản phẩm. Ứng viên cần có khả năng nghĩ ra các ý tưởng mới và thiết kế các chương trình khuyến mãi và trưng bày sản phẩm hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Kỹ năng sáng tạo giúp tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại các điểm bán.

Lộ trình thăng tiến của Trade marketing

1. Trade Marketing

Mức lương: 11 - 16 triệu đồng/tháng nhưng không ổn định

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm

Trade Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và triển khai các chiến lược marketing tại các điểm phân phối để thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm. Công việc bao gồm phát triển các chương trình khuyến mãi, tổ chức hoạt động trưng bày sản phẩm và hợp tác với các đối tác phân phối. 

>> Đánh giá: Trade Marketing là vị trí phù hợp cho những người có khả năng phân tích thị trường tốt, kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và sự sáng tạo trong việc phát triển các chiến lược marketing tại điểm bán. Để thành công trong vai trò Trade Marketing, ứng viên cần có kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ để hiểu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing. Kỹ năng quản lý dự án cũng rất quan trọng để triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi và trưng bày sản phẩm.

2. Sales Marketing

Mức lương: 13 - 15 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Sales Marketing là vị trí kết hợp giữa hoạt động marketing và bán hàng, nhằm tăng cường doanh số và thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm hoặc dịch vụ. Chuyên viên Sales Marketing phát triển các chiến lược marketing bán hàng, tổ chức các chiến dịch khuyến mãi và quảng bá sản phẩm, đồng thời theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động này. Họ làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp marketing phù hợp.

>> Đánh giá: Sales Marketing là vị trí phù hợp cho những người có khả năng kết hợp giữa hoạt động marketing và bán hàng để thúc đẩy doanh số sản phẩm hoặc dịch vụ. Kỹ năng phát triển chiến lược marketing và tổ chức các hoạt động khuyến mãi cũng rất quan trọng. Khả năng làm việc với đội ngũ bán hàng và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng là yếu tố cần thiết để triển khai các chiến lược marketing hiệu quả.

3. Nhân viên Affiliate Marketing

Mức lương: 16 - 20 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Nhân viên Affiliate Marketing phụ trách quản lý và tối ưu hóa các chương trình tiếp thị liên kết nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu. Công việc bao gồm tìm kiếm và hợp tác với các đối tác liên kết, thiết lập các chiến dịch quảng cáo liên kết và theo dõi hiệu quả của các hoạt động tiếp thị. Nhân viên Affiliate Marketing cũng phải xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác liên kết, đồng thời đảm bảo rằng các chương trình tiếp thị liên kết được thực hiện hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.

>> Đánh giá: Đây là công việc lý tưởng cho những ai có khả năng làm việc độc lập, đồng thời có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác liên kết. Để thành công trong vai trò Nhân viên Affiliate Marketing, ứng viên cần có kỹ năng phân tích dữ liệu để theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo liên kết. Kỹ năng quản lý quan hệ và giao tiếp tốt là cần thiết để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác liên kết.

Tìm việc theo nghề nghiệp