642 việc làm
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Chuyên Viên Cao Cấp Vận Hành Kinh Doanh (Trade Marketing) - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Nhân viên Trade Marketing Admin
Bia và Nước giải khát Hạ Long
12 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WE ARE ONE
Thực Tập Sinh Trade Marketing (Thực Tập 6 Tháng)
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WE ARE ONE
2.0
2 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
9 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
15 - 20 triệu
Quảng Trị
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Trade Marketing Specialist (Hà Tĩnh)
Jollibee Việt Nam
4.1
15 - 20 triệu
Hà Tĩnh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công Ty CP Phúc Sinh
Trade Marketing Executive FMCG
Công ty Phúc sinh
1.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Avanti - Group
Trade Marketing Team Leader
Avanti Group
2.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Marico South East Asia Corporation
Trade MKT Assistant Manager - GT
Marico South East Asia Corporation
1.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Avanti - Group
Trade Marketing Team Leader
Avanti Group
2.3
25 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
Trade Marketing
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Trade Marketing Admin
Mỹ phẩm Sài Gòn
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
8 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
Trade Marketing Executive
TM & XNK Nhất Lâm
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
3 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Chuyên Viên Cao Cấp - Chiến Dịch Tiếp Thị Bán Lẻ (Trade Marketing)
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
15 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & XUẤT NHẬP KHẨU HAT+
Chuyên viên Trade Marketing
Sản xuất và Nhập Khẩu HAT+
13 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Field Trade Marketing Executive
Mỹ phẩm Sài Gòn
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM
Chuyên Viên Trade Marketing - Hết hạn
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
13 - 18 triệu
Hà Nội, Vĩnh Phúc
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Trade Marketing Executive - Hết hạn
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN
CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING - Hết hạn
Tập đoàn Nhựa Duy Tân
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Trade Marketing Specialist - Hết hạn
Công Ty CP Seven System Viet Nam
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Ninja Van Tech Lab
Trade Marketing - Hết hạn
Ninja Van Tech Lab
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Phó Phòng Trade Marketing - Hết hạn
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NƯỚC KHOÁNG KHÁNH HÒA (Vikoda)
Trade Marketing Executive - Hết hạn
CÔNG TY NƯỚC KHOÁNG KHÁNH HÒA
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E
Trade Marketing - Hết hạn
Klever Fruit
3.0
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
17 - 25 triệu
Bắc Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
11 - 13 triệu
Đăng 30+ ngày trước
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Trưởng Nhóm Trade Marketing - Hết hạn
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
3.0
20 - 28 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN PEN
Nhân viên trade marketing - Hết hạn
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN PEN
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
23 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
Trade Marketing (B2B Marketing) - Hết hạn
Giáo Dục American Study
1.9
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Happy Life Grand Hotel
Cộng tác viên Makerting
Happy Life Grand Hotel
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 13 triệu
Quảng Nam
Đăng 3 ngày trước
8 - 11 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
9 - 13 triệu
Đồng Nai
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ MIỀN NAM
Chuyên Viên Tư Vấn Bán Hàng
ĐẦU TƯ MIỀN NAM
1.0
12 - 30 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 4 ngày trước
8 - 9 triệu
Long An
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Nhân Viên Bán Hàng Havaianas Aeon Mall HP
Maison Retail Management International
4.4
6 - 9 triệu
Hải Phòng
Đăng 4 ngày trước
15 - 24 triệu
Hải Dương
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES
Nhân Viên Chốt Đơn - Đi Làm Ngay
Concentrix Việt Nam
3.3
Trên 28 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
10 - 13 triệu
Bình Dương
Đăng 5 ngày trước
8 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 5 ngày trước
10 - 12 triệu
Đồng Nai
Đăng 5 ngày trước
8.5 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 5 ngày trước
10 - 12 triệu
Đồng Nai
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 5 ngày trước
5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Trên 600 triệu
Bạc Liêu
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Quận 5
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
4.0
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
10 - 30 triệu
Đà Nẵng
Đăng 6 ngày trước
4.8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 7 ngày trước
10 - 16 triệu
Bến Tre
Đăng 8 ngày trước
8 - 10 triệu
Long An
Đăng 8 ngày trước
8 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
8 - 10 triệu
Long An
Đăng 8 ngày trước
8 - 15 triệu
Thanh Hoá
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN MINH
Nhân Viên Bán Hàng kv Hà Nội
Tập Đoàn Cơ Khí Tân Minh
6 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
10 - 18 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hưng Yên
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH VINOVA
IT Sales Specialist
VINOVA
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Chuyên Viên Cao Cấp Vận Hành Kinh Doanh (Trade Marketing)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh nhãn hàng Style (30%)

- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm cho nhãn hàng Styles.

- Phối hơp với các đơn vị liên quan để tối ưu hóa vận hành bán lẻ của nhãn hàng phụ trách.

- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng theo khu vực được giao.

2. Phân tích thị trường - lập kế hoạch tiếp thị & chương trình khuyến mãi (30%)

- Lên KH chiến lược tiếp thị quảng cáo & thực hiện các hoạt động truyền thông tại điểm bán với mục tiêu phát triển tăng trưởng doanh số đa kênh.

- Thực hiện triển khai các hoạt động khai trương mở điểm mới.

- Lên ý tưởng cùng MKT nhãn hàng xây dựng các hoạt động tăng cường truyền thông.

- Phối hợp triển khai các hoạt động retail trọng điểm cùng team MKT nhãn hàng.

- Kết nối phối hợp cùng các QLKD Chi Nhánh nhằm hỗ trợ tăng cường truyền thông thu hút phát triển doanh số tại khu vực – kênh bán hàng.

- Phối hợp với MKT nhãn hàng triển khai các hoạt động thúc đẩy gia tăng truyền thông.

- Xây dựng và triển khai chiến lược phân phối sản phẩm qua các kênh bán hàng tại cửa hàng.

- Đánh giá & phân tích các báo cáo về kết quả mỗi chương trình nhằm đưa ra các cải tiến thúc đẩy kết quả thực hiện.
3. Theo dõi & đề xuất hàng hóa cho nhãn hàng phụ trách (20%)

- Làm việc với NCC/ Nhãn hàng về hàng mới, hàng nền, hàng tồn đề hoạch định hàng hóa cho hệ thống.

- Đánh giá hàng hóa tồn, hàng bán theo khu vực & tổng quan của nhãn hàng phụ trách để đề xuất hàng hóa phù hợp.

- Cập nhật nhu cầu của khách hàng, cửa hàng để đề xuất tập hàng hóa phù hợp cho từng khu vực.

- Cập nhật xu hướng trong nước & quốc tế, nhu cầu sản phẩm của thị trường, nhóm khách hàng yêu thích thương hiệu, chương trình, sản phẩm của đối thủ để có những đề xuất phù hợp về chiến lược sản phẩm.
4. Phát triển điểm bán (10%)

- Làm việc với chi nhánh và phòng PTHT về kế hoạch phát triển điểm bán.

- Phối hợp, điểu phối, triển khai các công việc có liên quan đến việc mở cửa hàng.
5. Quy trình, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh & các công việc khác (10%)

- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả.

- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng.

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế/Kinh doanh, Marketing,...
  • Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tốt tiếng Anh, viết email và các tài liệu công việc bằng tiếng Anh,...

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên ở các vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ).
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến: Quản lý hệ thống bán lẻ, kinh doanh, marketing nhãn hàng, phân tích kinh doanh, lên kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh,…

CÁC KỸ NĂNG

  • Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu là điểm cộng.
  • Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen).
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
  • Quản lý bán hàng.
  • Phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế, ...).
  • Lập kế hoạch kinh doanh.
  • Tổ chức, triển khai và kiểm soát công việc.
  • Huấn luyện & phát triển đội ngũ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
  • Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Ngày hội gia đình
  • Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Du lịch hằng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
  • Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
  • Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
  • Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
  • Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
  • Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
  • Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
  • Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
  • Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
  • Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
  • Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
  • Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
  • Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
  • PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
  • Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
  • Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
  • Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
  • Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…

Mission

  • PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.

Review Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận

4.0
3 review

10/10/2024
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

Vui vẻ, lương tạm ổn. Chế độ tốt nghỉ lễ tết đầy đủ

11/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hồ Chí Minh

Học việc vẫn nhận đủ lương theo quy định, hợp đồng lao động rõ ràng, nội quy lao động minh bạch

23/10/2022
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Mình thấy đa số mấy anh chị lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm, mình thấy bên này bảo mật thông tin (Fb)

Công việc của Trade marketing là gì?

Nhân viên Trade Marketing sẽ có nhiệm vụ nghiên cứu chiến lược tối đa hoá trải nghiệm người dùng tại các điểm bán hàng (Point of Sales Marketing – POSM), tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, trade marketing giúp cho các nhà bán lẻ thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhân viên Trade Marketing còn đảm nhiệm các hoạt động phát triển hệ thống phân phối (tiếp thị qua kênh phân phối, chiết khấu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng trung thành) và các hoạt động phát triển thương hiệu. Trong lĩnh vực Marketing, cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Marketing Executive, Chuyên viên Brand Marketing,... cũng rất đa dạng.

Mô tả công việc của Trade marketing

Một nhân viên Trade marketing thường sẽ phải làm những công việc sau đây:

Phát triển và triển khai chiến lược Trade Marketing

Chuyên viên Trade Marketing chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược trade marketing nhằm tăng cường sự hiện diện và thúc đẩy doanh số bán hàng tại các kênh phân phối. Họ phải phân tích thị trường, nhu cầu của khách hàng, và hành vi tiêu dùng để thiết lập các chiến lược phù hợp với từng kênh phân phối. Việc xây dựng kế hoạch marketing bao gồm các chương trình khuyến mãi, hoạt động trưng bày sản phẩm, và các chiến dịch tiếp thị điểm bán là rất quan trọng để thu hút khách hàng và tạo sự khác biệt cho sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Hợp tác và đàm phán với các đối tác kênh phân phối

Một phần quan trọng trong công việc của Trade Marketing là hợp tác và đàm phán với các đối tác phân phối để đảm bảo rằng các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty được trưng bày và quảng bá hiệu quả. Chuyên viên Trade Marketing cần làm việc chặt chẽ với các nhà phân phối, bán lẻ và các đối tác kênh phân phối để xác định các cơ hội marketing, thương lượng các điều khoản hợp tác và phối hợp thực hiện các chiến dịch marketing. Họ cần tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác để đảm bảo rằng các chương trình marketing được triển khai một cách suôn sẻ và đạt được hiệu quả tối ưu.

Quản lý các chương trình khuyến mãi và ưu đãi

Trade Marketing đảm nhận việc quản lý và triển khai các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng tại các điểm bán. Điều này bao gồm việc thiết kế các chương trình khuyến mãi, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình này. Chuyên viên Trade Marketing cần đảm bảo rằng các chương trình khuyến mãi được thực hiện đúng kế hoạch và có tác động tích cực đến doanh số bán hàng. Họ cũng phải điều chỉnh các chương trình dựa trên phản hồi từ thị trường và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa kết quả.

Tổ chức các hoạt động trưng bày và quảng bá sản phẩm

Tổ chức và quản lý các hoạt động trưng bày sản phẩm tại các điểm bán là một phần quan trọng của công việc Trade Marketing. Chuyên viên Trade Marketing cần phối hợp với các nhà bán lẻ và đối tác để tạo ra các gian hàng, quầy trưng bày và các hoạt động quảng bá sản phẩm nổi bật nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Họ cần thiết kế các giải pháp trưng bày sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với từng kênh phân phối để nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Phân tích hiệu quả và đánh giá các hoạt động Trade Marketing

Chuyên viên Trade Marketing cần phân tích và đánh giá hiệu quả của các hoạt động trade marketing để đo lường tác động của các chiến lược và chương trình đã triển khai. Việc thu thập dữ liệu từ các điểm bán, theo dõi các chỉ số hiệu suất như doanh số bán hàng, tỷ lệ tăng trưởng và mức độ tương tác của khách hàng là rất quan trọng. Dựa trên các phân tích này, họ cần đưa ra các điều chỉnh và cải tiến chiến lược để nâng cao hiệu quả và đạt được các mục tiêu marketing. Báo cáo kết quả và kết luận từ các hoạt động trade marketing cho cấp trên và các bộ phận liên quan cũng là một phần quan trọng của công việc.

Trade marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
78 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trade marketing

Tìm hiểu cách trở thành Trade marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trade marketing
130 - 195 triệu/năm
Sales marketing
156 - 182 triệu/năm
Nhân viên affiliate marketing
195 - 234 triệu/năm
Trade marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
57%
5 - 7
6%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trade marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Trade marketing

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Đối với vị trí Trade Marketing, ứng viên thường yêu cầu có bằng cấp tối thiểu là Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc Kinh tế. Một bằng cấp liên quan đến Marketing giúp ứng viên hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc marketing cơ bản và cách thức hoạt động của thị trường. Một số công ty có thể yêu cầu bằng cấp cao hơn, chẳng hạn như thạc sĩ, hoặc các chứng chỉ chuyên môn bổ sung về Marketing.
  • Kiến thức chuyên môn: Ứng viên cần có kiến thức vững về các chiến lược marketing và cách thức triển khai các hoạt động trade marketing tại điểm bán và kênh phân phối. Điều này bao gồm việc hiểu rõ về thị trường mục tiêu, hành vi tiêu dùng và cách thức phát triển các chương trình khuyến mãi hiệu quả. Kiến thức về các công cụ và phần mềm hỗ trợ marketing cũng là yếu tố quan trọng. 

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Kỹ năng phân tích dữ liệu là rất quan trọng trong vai trò Trade Marketing. Ứng viên cần có khả năng thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu liên quan đến doanh số bán hàng, hiệu quả chương trình khuyến mãi và các chỉ số thị trường khác. Kỹ năng này giúp đánh giá kết quả của các hoạt động marketing và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để cải thiện chiến lược.
  • Kỹ năng quản lý dự án: Quản lý các chiến dịch trade marketing yêu cầu kỹ năng quản lý dự án tốt. Ứng viên cần có khả năng lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các chương trình marketing một cách hiệu quả. Kỹ năng này bao gồm việc xác định mục tiêu, phân bổ nguồn lực, quản lý thời gian và điều phối các hoạt động để đảm bảo rằng các chiến dịch được thực hiện đúng tiến độ và đạt được kết quả mong muốn.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Kỹ năng giao tiếp và đàm phán là rất quan trọng để làm việc với các đối tác phân phối và các bộ phận khác trong công ty. Ứng viên cần có khả năng truyền đạt các yêu cầu và mục tiêu của chiến dịch marketing một cách rõ ràng và thuyết phục. Kỹ năng đàm phán giúp đạt được các thỏa thuận có lợi với các đối tác kênh phân phối và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai chiến dịch.
  • Kỹ năng sáng tạo: Sáng tạo là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển các chiến lược trade marketing và các hoạt động trưng bày sản phẩm. Ứng viên cần có khả năng nghĩ ra các ý tưởng mới và thiết kế các chương trình khuyến mãi và trưng bày sản phẩm hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Kỹ năng sáng tạo giúp tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại các điểm bán.

Lộ trình thăng tiến của Trade marketing

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
2 - 5 năm Trade Marketing 11 - 16 triệu/tháng
3 - 5 năm Sales Marketing 13 - 15 triệu/tháng
3 - 5 năm Nhân viên Affiliate Marketing 16 - 20 triệu/tháng

Mức lương trung bình của Trade Marketing so với các vị trí liên quan khác:

1. Trade Marketing

Mức lương: 11 - 16 triệu đồng/tháng nhưng không ổn định

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm

Trade Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và triển khai các chiến lược marketing tại các điểm phân phối để thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm. Công việc bao gồm phát triển các chương trình khuyến mãi, tổ chức hoạt động trưng bày sản phẩm và hợp tác với các đối tác phân phối. 

>> Đánh giá: Trade Marketing là vị trí phù hợp cho những người có khả năng phân tích thị trường tốt, kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và sự sáng tạo trong việc phát triển các chiến lược marketing tại điểm bán. Để thành công trong vai trò Trade Marketing, ứng viên cần có kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ để hiểu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing. Kỹ năng quản lý dự án cũng rất quan trọng để triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi và trưng bày sản phẩm.

2. Sales Marketing

Mức lương: 13 - 15 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Sales Marketing là vị trí kết hợp giữa hoạt động marketing và bán hàng, nhằm tăng cường doanh số và thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm hoặc dịch vụ. Chuyên viên Sales Marketing phát triển các chiến lược marketing bán hàng, tổ chức các chiến dịch khuyến mãi và quảng bá sản phẩm, đồng thời theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động này. Cơ hội việc làm Sales Marketing tạo điều kiện cho ứng viên làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp marketing phù hợp.

>> Đánh giá: Sales Marketing là vị trí phù hợp cho những người có khả năng kết hợp giữa hoạt động marketing và bán hàng để thúc đẩy doanh số sản phẩm hoặc dịch vụ. Kỹ năng phát triển chiến lược marketing và tổ chức các hoạt động khuyến mãi cũng rất quan trọng. Khả năng làm việc với đội ngũ bán hàng và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng là yếu tố cần thiết để triển khai các chiến lược marketing hiệu quả.

3. Nhân viên Affiliate Marketing

Mức lương: 16 - 20 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Nhân viên Affiliate Marketing phụ trách quản lý và tối ưu hóa các chương trình tiếp thị liên kết nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu. Công việc bao gồm tìm kiếm và hợp tác với các đối tác liên kết, thiết lập các chiến dịch quảng cáo liên kết và theo dõi hiệu quả của các hoạt động tiếp thị. Nhân viên Affiliate Marketing cũng phải xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác liên kết, đồng thời đảm bảo rằng các chương trình tiếp thị liên kết được thực hiện hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.

>> Đánh giá: Đây là công việc lý tưởng cho những ai có khả năng làm việc độc lập, đồng thời có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác liên kết. Để thành công trong vai trò Nhân viên Affiliate Marketing, ứng viên cần có kỹ năng phân tích dữ liệu để theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo liên kết. Kỹ năng quản lý quan hệ và giao tiếp tốt là cần thiết để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác liên kết.

Xem thêm:

Việc làm Trade Marketing mới nhất

Việc làm Nhân viên Affiliate Marketing đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên Digital Marketing toàn quốc

Tìm việc theo nghề nghiệp