1,285 việc làm
20 - 22 triệu
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
27 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Brand Manager - Thu nhập upto 25 triệu
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
10 - 12 triệu
Bến Tre, Vĩnh Long
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
20 - 23 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Huỳnh Gia
Brand Manager
Nông Nghiệp Huỳnh Gia
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bắc Giang
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công Ty CP Việt Tinh Anh
Brand Manager
Công Ty CP Việt Tinh Anh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
Brand Executive
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Chuyên Gia Phát Triển Thương Hiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Chuyên Gia Thương Hiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
20 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công ty Cổ phần MEDSI
Brand Manager
MEDSI JSC
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP
Brand Manager Universal
GOLDEN GATE GROUP
Thỏa thuận
Hà Nội, Toàn Quốc
Đăng 13 ngày trước
HR Vietnam’s ESS Client
Brand Manager
HR Vietnam
4.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
Brand Manager
BEL VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
11 - 13 triệu
Hải Phòng
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Long An
Đăng 20 ngày trước
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Brand Social Manager
The HEINEKEN Company
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM
Brand Manager
LADIPAGE VIỆT NAM
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
25 - 38 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM
Brand Manager
VITADAIRY
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP
Brand Manager (FMCG)
GOLDEN GATE GROUP
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Brand Manager (FMCG)
Golden Gate Restaurant Group
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LAVITEC
Quản Lý Nhãn Nhóm Ngành TPCN (BM)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LAVITEC
Thỏa thuận
Đăng 25 ngày trước
18 - 25 triệu
Hà Nội, Hà Tĩnh
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM
SENIOR BRAND MANAGER
URC VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TẤT THÀNH
Quản Lý Nhãn Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TẤT THÀNH
Trên 18 triệu
Hà Nội, Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Trên 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
27 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT
Brand Partnership Associate
CÔNG TY DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT - PAYOO
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH GLEADS
Brand Manager
Công ty TNHH Gleads
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Elovi VIỆT NAM
Brand Executive
MORINAGA ELOVI
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MB Shinsei
Chuyên viên Thương hiệu (Campaign Marketing)
Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH CALOFIC
Chuyên Viên Nhãn Hiệu
Tập đoàn Calofic
Trên 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn
Brand Marketing Officer
Hóa dầu Long Sơn
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E
BRAND MANAGER MARKETING
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư k.l.e.v.e (Klever Fruit)
3.0
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
Designer Marketing
Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 7 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn
Branding Officer (ESG)
Hóa dầu Long Sơn
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH BMBSOFT VIỆT NAM
Brand Marketing (Content)
BMBSOFT Vietnam Co., Ltd
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
Trưởng nhóm Marketing Branding
Vận chuyển Quốc tế Hải Vân
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
10 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
10 - 25 triệu
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC
Brand Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC
12 - 15 triệu
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Brand Marketing Specialist
Jollibee Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Chuyên viên Quản trị nhãn hiệu/Brand Manager
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
13 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GOBIZ
Brand Marketing Leader
CÔNG NGHỆ GOBIZ
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Brand Marketing Manager
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM
Brand Marketing Manager
K&G Technology
4.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Công Ty TNHH TẬP ĐOÀN BỆNH VIỆN Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
Brand Marketing Leader (Thu Nhập Lên Đến 30TR)
Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
15 - 30 triệu
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30 ngày trước
Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam
Assistant Brand Manager (Vinh Tuong Gyproc)
SAINT - GOBAIN VIETNAM
4.0
Thỏa thuận
Đăng 30 ngày trước
Công Ty CP Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế
Brand Manager
Kim Loại Quý Sài Gòn Quốc Tế
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ BAP (BAP SOFTWARE)
Senior Brand Marketing
BAP SOFTWARE
3.0
1000 - 2000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Assistant Brand Manager
Golden Gate Restaurant Group
3.8
17 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Trợ Lý Trưởng Nhãn Hàng (ABM)/ Assistant Brand Manager
Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm & Bánh Kẹo Phạm Nguyên
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
BSS Commerce
Branding Executive
BSS Group
3.7
Tới 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Brand Manager Universal
Golden Gate Restaurant Group
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
Brand Manager
BEL VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN
Assistant Brand Manager
Chuỗi Nhà Hàng SVN
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
15 - 170 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
12 - 14 triệu
Đăng 17 ngày trước
Công Ty TNHH Taisun Việt Nam
ASSISTANT BRAND MANAGER
Taisun Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công Ty TNHH NTPM (Việt Nam)
Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu - Assistant Brand Manager
Công Ty TNHH NTPM (Việt Nam)
66 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Research:
Pro-actively understand full categories and feed Vietnam market inquiries, category and consumer requirements, from U&A to insight and platform innovation projects.
Active Portfolio/ Product Development:
Develop and implement the 12 - 24 months portfolio roadmap including product range, brand and quality build, value delivery to consumers.
Plan Do Check Action:
Management of competitors tracking bi-monthly for MT, GT and Ecom platforms.
Monitor and review the effectiveness of product new launch, sales & marketing improvement, new development and renovation programs.
Product Expertise:
- Management of product training for sales, with the ambition to understand and share the key points of success in terms of sales listing, winning approaching map and USP-RTB to consumer.
Timeline Management:
- Lead the NPD master timeline and successful co-operation with key departments internally.
- Manage the outsource and internal contact windows in PD process and advanced procedure to ensure the lead time for sales & marketing launching in different regions.
MKT 360-degree Activities Proposal:
- Strength in MKT and Brand proposal with thoughtful utilization of both qualitative and quantitative data analysis to build up the reasonable actions to inform future plans.
- Confidence in planning, execution and active items price check, especially cost efficiency management in every project to be planned and done.
- Work with communication team and BOD to ensure single minded message is created in line with IMC plan and brand building communication plan and category needs.
- Organization of Events and ATL, BTL activities.
- Brainstorm meeting for creative ideas, or quick consumers test, product test internally.
Digital & Ecommerce platforms:
- Management of website and fan-page, ensure the content direction is strong, saleable and design style guide is trendy, attractive and consistent with brand campaigns, from digital platforms to ecommerce presence.
- Co-work with Senior team to develop convincing Content direction, Promotional campaigns, Livestream - Up-sales and up-to-date activities on pages, master of shop mall' s merchandising factors and visibility improvement continuously.
- Explore new trial in a variety of platforms including ecommerce partners: IG, TikTok shop, Tiki...
- Work directly with design team to brainstorm, do style guide and full brief of design for every campaign.
Brand Strategy:
- Represent consumer insights, brand choice for different channels and brand keys.
- Ensure brand consistency with product quality on the cross functional team.
- Develop the creation of ATL & BTL activities based on in-depth understanding of local tastes.
- Assist in brand long-term positioning and strategy, the innovation projects, the creation of effective media plans and channels.
Product Listing Presentation:
- Support sales team to present the company profile and NPD induction to MT and CVS store chains.
Events Operation:
- Coordinate with General Affairs and HR departments to promote the best concept of Customer Convention; Company Tour; Year end party; CSR activities; Environment protection campaigns...
Others:
- Other MKT rationale tracking and ad-hoc tasks from BOD, NSM and MM.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
1. BA in Consumer Marketing, Business administration, Communication, PR or related fields...
2. 05+ years of FMCG experience at the same level in Brand Marketing field, with decision making level of Brand Manager position.
3. Proven experience in project, campaign management and innovation development to deliver assigned works on-time.
4. Strong tasks involved with Marketing 4P, ATL, BTL proposal.
5. Ability to quick updates of latest marketing trend and best practices.
6. Passion in diversification of MKT functions: market research, media planning, data analysis, brand power strategy, communication plan, events execution and multiple projects handling at a time.
7. Handle high pressure, details and fast changing business environment.
8. Familiar with sales business trip, fieldwork nationwide, distribution & trade MKT analysis.
9. Ability to maximize or utilize the personal hobbies to work levels (events in charge).
10. Budget management and KPI follower.
11. Ability to work flexibly in multi-cultural working facilities.
12. High sense of responsibility, integrity and honesty.
13. Passion in both Digital MKT skills updates and Traditional MKT winning studies

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH NTPM (Việt Nam)
Công Ty TNHH NTPM (Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 22 Vsip II-A, Đường số 23, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore II-A, phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên

Công ty TNHH NTPM (Việt Nam) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài có xuất xứ từ Malaysia. NTPM là nhà sản xuất lớn nhất và cũng là công ty dẫn đầu thị trường khăn giấy tại Malaysia. NTPM không chỉ sản xuất và bán các sản phẩm khăn giấy mà còn chuyên sản xuất và bán các sản phẩm chăm sóc cá nhân như tã giấy, khăn ướt, băng vệ sinh và các sản phẩm từ cotton nữa.

Năm 2013, NTPM đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Bình Dương và đến năm 2014, công ty bắt đầu bán các sản phẩm khăn giấy bán thành phẩm như khăn giấy cuộn jumbo và khăn giấy cuộn lớn. Trong năm 2016 và đến nay, tất cả các loại khăn giấy và các sản phẩm liên quan đến khăn giấy như giấy vệ sinh cuộn, khăn bếp, khăn lau tay, khăn giấy gói, khăn bỏ túi, khăn giấy rút, … đã được sản xuất và phân phối trên khắp Việt Nam và cho thị trường quốc nội

Bước sang năm 2021, Công ty TNHH NTPM (Việt Nam) cũng đã bắt đầu kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân như tã giấy và khăn lau dành cho trẻ em.

Công việc của Quản lý thương hiệu là gì?

Quản lý thương hiệu (Brand Manager) là người chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu hoặc agency. Họ có vai trò phân tích insights của khách hàng và sử dụng chúng để thiết kế chiến lược branding hiệu quả. Vị trí quản lý thương hiệu thường yêu cầu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành hoặc có bằng thạc sĩ Marketing với kĩ năng viết, giao tiếp và phân tích số liệu tốt. Những người Quản lý Thương hiệu xuất sắc nhất sẽ ứng dụng khéo léo các thước đo và chỉ số chuyên ngành để trình bày thành tích của họ trong các công việc trước. 

Công việc chính của các nhân viên quản lý thương hiệu

Nhân viên quản lý thương hiệu thường hoạt động chính tại các công ty, cơ quan, doanh nghiệp trong giờ làm việc hành chính theo lịch làm việc được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những nhân viên quản lý thương hiệu làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp khác nhau, thời gian làm việc cũng khác nhau. Tùy vào môi trường làm việc cụ thể mà trách nhiệm cụ thể của một nhân viên quản lý thương hiệu sẽ khác nhau. 

Thường ngày, nhiệm vụ chính của các nhân viên quản lý thương hiệu cơ bản là:

  • Xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho thương hiệu theo yêu cầu
  •  Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của thương hiệu 
  • Kiểm tra, đào tạo các công ty thành viên và các phòng ban trong Tập đoàn, các dự án duy trì quảng bá hình ảnh thương hiệu đề xuất thay mới sửa chữa nếu có 
  • Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (sự kiện chung của Tập đoàn và các sự kiện khác…) 
  • Xây dựng công cụ quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu; đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu trong Tập đoàn đảm bảo tính thống nhất và đồng bộ. 
  • Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn

Quản lý thương hiệu có mức lương bao nhiêu?

390 - 520 triệu /năm
Tổng lương
360 - 480 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
30 - 40 triệu
/năm

Lương bổ sung

390 - 520 triệu

/năm
390 M
520 M
130 M 1495 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý thương hiệu

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý thương hiệu

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
6%
2 - 4
33%
5 - 7
47%
8+
14%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý thương hiệu?

Yêu cầu của tuyển dụng đối với nhân viên quản lý thương hiệu

Ứng viên vị trí nhân viên quản lý thương hiệu cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào công việc và luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất. Những yêu cầu với Nhân viên quản lý thương hiệu đều là về trình độ và sự chuyên nghiệp khi xử lý công việc theo đúng quy trình. Để thành công trong vai trò này, mỗi Nhân viên quản lý thương hiệu đều phải hiểu rõ về các thủ tục cho quản lý và có kinh nghiệm tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng. Những yêu cầu cơ bản nhất của nhà tuyển dụng là:

Kiến thức chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ngoại thương, Marketing… 

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập 
  • Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing Ngoại ngữ; Tiếng Anh, biết thêm các ngoại ngữ khác là lợi thế 
  • Nắm vững về các quy định pháp luật liên quan tới các hoạt động Truyền thông, Quảng cáo, Quản lý Chất lượng, An toàn Thực phẩm, Sở hữu Trí tuệ. 
  • Có hiểu biết sâu về Nghiên cứu Thị trường

Kỹ năng mềm:

  • Kiến thức về văn hóa các nước, các nên văn minh 
  • Kỹ năng giao tiếp 
  • Khả năng sáng tạo và linh hoạt
  • Kiên nhẫn và lòng nhiệt tình
  • Khả năng sử dụng công nghệ giáo dục

Lộ trình thăng tiến của nhân viên quản lý thương hiệu

Mức lương trung bình của quản lý thương hiệu cùng các ngành liên quan

Lộ trình thăng tiến của nhân viên quản lý thương hiệu có thể khác nhau tùy thuộc vào công ty và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một ví dụ về quá trình thăng tiến của nhân viên quản lý thương hiệu:

Nhân viên quản lý thương hiệu cấp dưới đây

Đây là vị trí đầu tiên dành cho những người mới bắt đầu trong lĩnh vực quản lý thương hiệu. Nhân viên quản lý thương hiệu cung cấp dưới đây thường tham gia vào các hoạt động xây dựng và quản lý thương hiệu, như nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh, phát triển chiến lược kinh doanh và phát triển khai chiến dịch quảng cáo. Mức lương của nhân viên quản lý thương mại được cấp dưới mức trung bình.

Nhân viên quản lý thương hiệu

Sau khi có kinh nghiệm và kiến ​​thức trong lĩnh vực quản lý thương hiệu, nhân viên có thể thăng tiến vị trí nhân viên quản lý thương hiệu hiệu. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý và phát triển kinh tế, xây dựng chiến lược tiếp thị, quản lý hoạt động quảng cáo và truyền thông, đồng thời đảm bảo sự ổn định và nhận biết thương hiệu. Mức lương của nhân viên quản lý thương mại thường cao hơn so với nhân viên cấp dưới.

Chuyên gia quản lý thương hiệu

Với kinh nghiệm và thành công trong vai trò nhân viên quản lý thương hiệu, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên gia quản lý thương hiệu hiệu. Trò chơi này yêu cầu bạn có kiến ​​thức sâu về quản lý thương hiệu, nắm bắt xu hướng thị trường và khả năng phân tích dữ liệu hiệu quả. Bạn sẽ đóng vai trò tư vấn và đưa ra các kết quả hiệu quả chiến lược cũng như đảm bảo sự phát triển và bảo vệ hiệu quả. Mức lương của một chuyên gia quản lý thương hiệu thường cao hơn so với nhân viên quản lý thương hiệu.

Quản lý cao cấp

Nếu bạn có kinh nghiệm và thành công trong vai trò chuyên gia quản lý thương hiệu, bạn có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Quản lý Thương hiệu, Giám đốc Thương hiệu hoặc Giám đốc Tiếp thị. Trò chơi này yêu cầu bạn có kiến ​​thức rộng rãi về quản lý, lãnh đạo đạo và chiến lược. Bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động quản lý thương hiệu của công ty, đồng thời xác định và thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của thương hiệu. Mức lương của các vị trí quản lý cao cấp thường rất cao và đi kèm với các phúc lợi và phụ cấp hấp dẫn.

Lưu ý rằng mô tả công việc và trình độ có thể thay đổi tùy chọn thuộc về loại công việc và ngành nghề cụ thể. Để biết thông tin chi tiết và cập nhật nhất, hãy tham khảo các nguồn tuyển dụng, trang web công ty hoặc liên hệ trực tiếp với các công ty hoặc tổ chức tương ứng.