629 việc làm
12 - 20 triệu
Đà Nẵng
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam
Giám sát Tiền sảnh
CBRE Việt Nam
4.0
8 - 12 triệu
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 14 ngày trước
Caravelle Hotel
Assistant FO Manager
Caravelle Hotel
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Mandala Hospitality Group
[Hải Dương] Quản lý lễ tân
Mandala Hospitality Group
10 - 15 triệu
Hải Dương
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 15 ngày trước
Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
Front Office Manager
Crowne Plaza Phu Quoc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 18 ngày trước
Radisson Resort Phan Thiết
Front Office Manager
Radisson Resort Phan Thiết
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Receptionist cum Admin
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Head Hostess
Intercontinental Danang
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
[Urgent] Duty Manager - Hết hạn
Sheraton Saigon Hotel & Towers
4.4
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Hanoi Daewoo Hotel
Front Office Manager - Hết hạn
Hanoi Daewoo Hotel
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Ba Na Hills Golf Club
Bell Supervisor - Hết hạn
Ba Na Hills Golf Club
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
Admin Staff - Hết hạn
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT
Trưởng BP Lễ Tân/CSKH - Hết hạn
Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Front Office Manager - Hết hạn
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Front Office Manager - Hết hạn
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Giám Sát Lễ Tân - Hết hạn
Tập Đoàn Khách Sạn A25
12 - 15 triệu
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
The Dream Suite Hotel & Apartments
Trưởng Bộ phận Lễ tân - Hết hạn
The Dream Suite Hotel & Apartments
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
The Reed Hotel Ninh Binh
Front Office Manager - Hết hạn
The Reed Hotel Ninh Binh
Thỏa thuận
Ninh Bình
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Ninh Bình
Đăng 30+ ngày trước
8 - 11 triệu
Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Nhà Hàng Bê Thui Hà Nội
Giám Sát Nhà Hàng
Nhà Hàng Bê Thui Hà Nội
10 - 12 triệu
Bắc Ninh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 7 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 10 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Flamingo Holding Group
Giám sát nhà hàng
Flamingo Holding Group
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 14 ngày trước
Flamingo Holding Group
Giám Sát Nhà Hàng
Flamingo Holding Group
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
Four Points by Sheraton Ha Giang
Outlet Supervisor - Giám sát Nhà hàng
Four Points by Sheraton Ha Giang
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 17 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 21 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 21 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 22 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 29 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
Giám Sát Nhà Hàng Orifood BBQ &Hotpot
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
8 - 9 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
85 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Giám Sát Nhà Hàng
Tập Đoàn Khách Sạn A25
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Giám Sát nhà hàng
Bất động sản HighGate Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Muji Retail (Việt Nam)
Giám Sát Cửa Hàng
Muji Retail (Việt Nam)
Trên 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
7 - 10 triệu
Quảng Ninh, Bắc Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
9 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7.5 - 8.5 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
7.5 - 8 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
10 - 11 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Tới 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
650 - 800 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Công ty cổ phần tập đoàn giải trí Đại dương
Giám Sát FnB - Hết hạn
Công ty tập đoàn giải trí Đại dương
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
18 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Sho Việt Nam
Giám Sát Nhà Hàng - Hết hạn
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Sho Việt Nam
9 - 12 triệu
Đăng 30+ ngày trước
The Dream Suite Hotel & Apartments
TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN KHÁCH SẠN ( NAM )
The Dream Suite Hotel & Apartments
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

a) Phối hợp quản lý bộ phận tiền sảnh :

- Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả. Đặc biệt việc chăm sóc khách lưu trú tại khách sạn.

- Thực hiện công việc của 1 lễ tân khi bộ phận có người nghỉ tuần hoặc nghỉ có lý do.

- Kiểm tra danh sách phòng khách đến trong ngày, đặc biệt các phòng khách VIP.

- Điều phối công tác tiếp đón khách check in và check out trong ngày.

- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP ( nếu có ).

- Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.

- Kiểm tra nhắc nhở nhân viên và đảm bảo tất cả các thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách hàng nhanh nhất.

- Thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về các dịch vụ của khách sạn để

phổ biến cho đội ngũ nhân viên.

b) Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách

- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.

- Nhanh chóng báo cáo lên Ban giám đốc những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết.

- Ghi nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép và giải quyết ngay có thể hoặc xin ý kiến BGĐ để giải quyết kịp thời.

c) Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn

- Trong ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn : sảnh, spa, nhà hàng, quầy bar, hành lang, phòng gym, bể bơi… để kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh và có hướng xử lý nhanh chóng.

- Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định

c) Hướng dẫn, đào tạo nhân viên

- Trực tiếp hoặc chỉ đạo việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên lễ tân, tiền sảnh mới của khách sạn.

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn theo lịch được phân công.

d) Các nhiệm vụ khác

- Khuyến khích khách hàng tham gia nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, lưu ý những nhận xét, ý kiến đặc biệt để tiến hành xác minh và có hướng điều chỉnh cho phù hợp.

- Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.

- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đế hệ thống điện nước, các máy móc thiết bị…ảnh hưởng đến khách hàng.

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo, kế hoạch thực hiện công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.

- Họp định kỳ bộ phận tiền sảnh hàng tuần, tháng và gửi biên bản họp theo qui định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

- Thường xuyên trao đổi công việc điều hành với đại diện chủ đầu tư, chủ đầu tư để nắm bắt thông tin và giải quyết xử lý tình huống trong khách sạn được kịp thời và phù hợp với định hướng của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h – 17h hàng ngày, trường hợp các vụ việc đặc biệt đến sớm và về muộn tuỳ theo tình trạnh khách hàng. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc của bộ phận.

- Thời gian thử việc: 01 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;

- Lương khởi điểm : 12.000.000đ / tháng, thử việc 01 tháng hưởng 85% mức lương khởi điểm. Tăng lương theo định kỳ 03 tháng – 06 tháng đầu tiên và hàng năm theo qui định của khách sạn.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN;

- Ăn ca : 25.000 vnđ/ca;

- Đồng phục : theo qui định của khách sạn

- Các chế độ, nghỉ tuần, nghỉ phép, chế độ khen thưởng khác theo qui định chung của khách sạn.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.

Yêu cầu công việc

- Nam giới, cao trên 1m72 ngoại hình ưa nhìn.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Khách sạn, Du lịch.

- Có sức khỏe tốt

- Quyết đoán, trung thực, chăm chỉ, thật thà, có tinh thần trách nhiệm với công việc và có thái độ làm việc tập thể tốt.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ ít nhất 2 năm tại các khách sạn 4 sao trở lên.

- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.

- Có khả năng giải quyết vấn đề, thương lượng và đàm phán tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm :

- Hồ sơ ứng tuyển (CV) mô tả chi tiết cá nhân, quá trình học tập và làm việc, vui lòng gửi qua email của khách sạn hoặc zalo người tuyển dụng.

- Hồ sơ chuẩn bị sau khi được nhận vào làm việc :

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.

+ Giấy CCCD (bản sao có công chứng).

+ Đơn xin việc, 02 ảnh màu 4x6 chụp trong vòng 06 tháng

+ Photo và sao y bản chính các văn bằng liên quan.

- Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ.

( Ứng viên vui lòng nộp đầy đủ các giấy tờ nếu được nhận làm việc )

Thông tin liên hệ :

+ Gửi hồ sơ (CV) vào email của khách sạn ( xem trên thông tin giới thiệu khách sạn ) hoặc zalo : 0983214468 ( Mr Tạ Tùng ).

+ Các ứng viên phù hợp tiêu chí tuyển dụng, Khách sạn sẽ gọi điện thoại và mời phỏng vấn tại : Khách sạn & Căn hộ dịch vụ The Dream Suite : 121-123 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Khu vực
Báo cáo
The Dream Suite Hotel & Apartments
The Dream Suite Hotel & Apartments Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
121 -123 Đường Hà Bổng - Phường Phước Mỹ - Quận Sơn Trà

The Dream Suite là một trong những khách sạn và căn hộ dịch vụ 4 sao đầu tiên tại Đà Nẵng. Khách sạn tọa lạc trên phố Hà Bổng nhộn nhịp và cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 3 phút đi bộ. Tại đây, chúng tôi có 26 phòng ngủ với : 14 phòng chuẩn Deluxe, 5 phòng chuẩn Premier, 5 phòng căn hộ One Bedroom, 02 phòng gia đình cao cấp hạng Executive và Suite. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra phố và được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi du khách. Với môi trường làm việc năng động, thân thiện, chúng tôi có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự tâm huyết, tài năng, nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và góp phần đưa The Dream Suite ngày một phát triển hơn nữa.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

The Dream Suite được ấp ủ và dự định trong một khoảng thời gian dài với nguồn cảm hứng "Nơi đâu cũng là nhà". Việc thích vi vu muôn nơi nhưng vẫn muốn được trải nghiệm sự thoải mái, tiện nghi như khi ở chính tổ ấm của mình đã giúp chúng tôi xây dựng khách sạn căn hộ này.

Công việc của Giám sát lễ tân là gì?

Giám sát lễ tân là một quá trình quản lý và giám sát các hoạt động của nhân viên lễ tân trong môi trường khách sạn, resort hoặc doanh nghiệp dịch vụ khách hàng. Nhiệm vụ chính của người giám sát là đảm bảo rằng dịch vụ lễ tân được cung cấp một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và thân thiện. Trong quá trình giám sát, người quản lý sẽ theo dõi và đánh giá kỹ năng giao tiếp, lòng nhiệt tình, và khả năng giải quyết vấn đề của nhân viên lễ tân. Họ cũng kiểm tra việc thực hiện các quy tắc và quy định của doanh nghiệp liên quan đến lễ tân, bao gồm cả việc duyệt đơn đặt phòng, xử lý thanh toán và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, giám sát lễ tân cũng có trách nhiệm đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới, đồng thời cung cấp phản hồi xây dựng để khuyến khích sự cải thiện liên tục. Sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của khách hàng cũng là yếu tố quan trọng để giúp nhân viên lễ tân phục vụ một cách tốt nhất.

Mô tả công việc của Giám sát lễ tân

Giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng

Người giám sát lễ tân phải có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Họ là người chịu trách nhiệm chấp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng, đồng thời đảm bảo rằng mọi tình huống khó khăn được xử lý một cách chuyên nghiệp để duy trì hài lòng của khách hàng.

Duyệt thanh toán và quản lý tài chính

Giám sát lễ tân thường tham gia vào quá trình duyệt thanh toán và quản lý tài chính của bộ phận lễ tân. Họ kiểm tra và đảm bảo rằng mọi giao dịch tài chính được thực hiện đúng theo quy định, và báo cáo liên tục về tình hình tài chính của bộ phận cho cấp quản lý cao hơn.

Tương tác với các bộ phận khác

Người giám sát lễ tân phải duy trì mối quan hệ làm việc mạnh mẽ với các bộ phận khác như bộ phận buồng phòng, nhà hàng và quản lý sự kiện. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi thông tin và yêu cầu của khách hàng được truyền đạt và thực hiện một cách hiệu quả.

Tóm lại, giám sát lễ tân không chỉ quản lý hoạt động hàng ngày mà còn đóng vai trò quan trọng trong đào tạo nhân viên, giải quyết vấn đề, quản lý tài chính và tương tác với các bộ phận khác để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu suất tổ chức.

Giám sát lễ tân có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
85 M
120 M
90 M 130 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám sát lễ tân

Tìm hiểu cách trở thành Giám sát lễ tân, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên lễ tân
86 - 114 triệu/năm
Giám sát lễ tân
91 - 130 triệu/năm
Giám sát lễ tân

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám sát lễ tân?

Yêu cầu tuyển dụng Giám sát lễ tân

Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

Để đảm nhận vị trí Giám sát Lễ tân, ứng viên thường cần có trình độ đào tạo cao, thường là bằng cử nhân hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý khách sạn hoặc các lĩnh vực tương tự. Trình độ học vấn cao giúp họ có kiến thức cơ bản vững về quy trình và kỹ thuật quản lý trong ngành lữ hành và khách sạn.

Kinh nghiệm là một yếu tố quan trọng, và ứng viên thường được yêu cầu có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lễ tân hoặc quản lý khách hàng. Kinh nghiệm này giúp họ hiểu rõ về quy trình hoạt động hàng ngày, khả năng giải quyết vấn đề và tương tác với khách hàng một cách linh hoạt. Tóm lại, để trở thành Giám sát Lễ tân, ứng viên cần sở hữu trình độ học vấn cao, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan và các kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, và làm việc nhóm xuất sắc.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng Giao tiếp: Giám sát lễ tân cần sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác với đội ngũ lễ tân và khách hàng. Khả năng diễn đạt ý kiến một cách rõ ràng và lịch thiệp trong cả truyền đạt thông tin và lắng nghe là quan trọng. Giao tiếp hiệu quả giúp họ dễ dàng giải quyết hiểu lầm, xử lý khiếu nại, và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
  • Kỹ năng Quản lý thời gian: Với số lượng công việc đa dạng, giám sát lễ tân cần có khả năng quản lý thời gian hiệu quả. Điều này bao gồm việc ưu tiên công việc, đặt lịch trình linh hoạt và có khả năng đối mặt với áp lực để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ.
  • Kỹ năng Giải quyết vấn đề: Giám sát lễ tân phải có khả năng xử lý tình huống khẩn cấp và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và sáng tạo. Kỹ năng này giúp họ đưa ra các giải pháp linh hoạt để đảm bảo hài lòng của khách hàng và duy trì chất lượng dịch vụ.
  • Kỹ năng Lãnh đạo: Lãnh đạo trong ngữ cảnh của giám sát lễ tân không chỉ liên quan đến quản lý nhân sự mà còn đến việc tạo động lực và định hình văn hóa làm việc tích cực. Sự lãnh đạo giúp họ tạo ra một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển của nhân viên.

Tổng cộng, những kỹ năng này giúp giám sát lễ tân không chỉ quản lý hiệu quả mọi khía cạnh của công việc mà còn xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.

Lộ trình thăng tiến của Giám sát lễ tân

Vị trí

Kinh nghiệm

Mức lương

Thực tập sinh lễ tân 0 - 1 năm

khoảng từ 1.000.000 - 5.000.000 đồng/tháng

Nhân viên lễ tân 2 - 4 năm

khoảng từ 7.000.000 - 9.000.000 đồng/tháng

Giám sát lễ tân  4 - 6 năm

khoảng từ 8.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng

1. Thực tập sinh lễ tân

Mức lương: 1 -  5 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm 

Đánh giá: Thực tập sinh Lễ tân là khởi đầu của ngành lễ tân,  mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân, tuy nhiên cũng đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng chịu áp lực cao. Đây là cơ hội tốt cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành dịch vụ và du lịch.

2. Nhân viên lễ tân

Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng

Kinh nghiệm: 2 - 4 năm

Đánh giá: Vị trí này giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, vì nhân viên lễ tân thường xuyên tương tác với khách hàng và đồng nghiệp.  Công việc yêu cầu sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả, từ đó cải thiện khả năng tổ chức cá nhân. Tiếp xúc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề và nền văn hóa khác nhau, nhân viên lễ tân có cơ hội học hỏi và mở rộng kiến thức.

3. Giám sát lễ tân 

Mức lương: 8 - 20 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm: 4 - 6 năm

Đánh giá: Giám sát lễ tân chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của toàn bộ đội ngũ lễ tân, bao gồm việc đào tạo và phát triển nhân viên, điều này có thể gây áp lực lớn. Vị trí này đòi hỏi nhiều kỹ năng mềm và cứng như quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề, và thường xuyên phải cập nhật kiến thức mới. Với trách nhiệm lớn hơn, giám sát lễ tân thường phải đối mặt với áp lực công việc cao, đặc biệt khi phải giải quyết các vấn đề phức tạp hoặc xử lý khiếu nại từ khách hàng.

Lộ trình thăng tiến của Giám sát Lễ tân không chỉ phản ánh sự phát triển nghề nghiệp mà còn cung cấp cơ hội cho nhân viên phát huy tố chất lãnh đạo và kiến thức sâu rộng về ngành dịch vụ lữ hành và khách sạn.

5 bước giúp Giám sát lễ tân thăng tiến nhanh trong công việc

Nắm vững quy trình và kỹ năng chuyên môn

Đầu tiên, giám sát lễ tân cần phải nắm rõ và thực hiện tốt các quy trình làm việc của lễ tân. Họ cần có kiến thức sâu về các hoạt động tiếp khách, quản lý đặt phòng, xử lý thủ tục thanh toán và các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng. Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống cũng là yếu tố quan trọng để giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Lãnh đạo và quản lý nhân viên lễ tân hiệu quả

Giám sát lễ tân cần phát triển kỹ năng lãnh đạo để có thể hướng dẫn, đào tạo và quản lý đội ngũ lễ tân một cách hiệu quả. Họ cần xây dựng một môi trường làm việc tích cực và động viên nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc và chất lượng phục vụ. Việc tạo ra sự đoàn kết và cam kết từ phía nhân viên cũng là yếu tố quan trọng giúp họ đạt được mục tiêu kinh doanh.

Chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài

Để thăng tiến trong vai trò giám sát lễ tân, họ cần phải có khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Họ phải biết lắng nghe và đáp ứng các nhu cầu, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhạy và chuyên nghiệp. Việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả sẽ giúp họ xây dựng được lòng tin và sự hài lòng từ phía khách hàng.

Phát triển kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề

Để đảm bảo hiệu quả công việc cao, giám sát lễ tân cần phải phát triển kỹ năng quản lý thời gian để có thể xử lý nhiều công việc đồng thời một cách hiệu quả. Họ cũng cần sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc, từ đó đảm bảo sự liên tục và mượt mà của hoạt động lễ tân.

Liên tục học hỏi và phát triển bản thân

Cuối cùng, để thăng tiến nhanh chóng trong vai trò giám sát lễ tân, họ cần luôn cập nhật và nâng cao kiến thức về các xu hướng và phương pháp quản lý khách sạn, lễ tân hiện đại. Việc tham gia các khoá học, đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp cũng là cách giúp họ mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân một cách toàn diện.

Những chiến lược trên giúp giám sát lễ tân thăng tiến nhanh chóng trong công việc và đóng góp tích cực vào sự phát triển của tổ chức trong ngành dịch vụ lưu trú và du lịch.

>> Xem thêm: 

Việc làm Giám sát lễ tân mới nhất

Việc làm Giám sát bán hàng với mức lương hấp dẫn

Việc làm Giám sát nhà hàng đang tuyển dụng

Tìm việc theo nghề nghiệp