Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón khách hàng khi đến và khi ra về.
- Thu thập thông tin và xác định nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp tư vấn các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá cả và các chương trình ưu đãi của Bệnh viện một cách tận tình và rõ ràng tới khách hàng.
- Hỗ trợ bệnh nhân hoàn thiện tất cả các thủ tục đăng ký cần thiết theo đúng quy trình và quy định của Bệnh viện.
- Phối hợp với các Khoa/Phòng, Bác sĩ chuyên môn để phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
- Xử lý nhanh và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.
- Báo cáo trực tiếp Trưởng bộ phận các phản hồi/phàn nàn của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Bệnh viện.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 20 - 30, có ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận trong công việc;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Điều dưỡng, Dược, các ngành về y tế - chăm sóc sức khỏe
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, nhà hàng, khách sạn...
Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30, nghỉ 1 ngày/ tuần
*Mức lương: 7,000,000VNĐ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Adecco Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Adecco toàn cầu - là nhà cung cấp dịch vụ Tính lương, Tuyển dụng & Thuê ngoài nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về Nhân sự của bạn. Với hơn 60 năm hoạt động, Tập đoàn Adecco hiện có hơn 30.000 nhân viên nhiệt huyết tại hơn 5.000 chi nhánh trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Review Adecco Việt Nam
Công ty lớn gì mà không có kế hoạch, hệ thống gì cả, làm việc và giao việc cực kỳ mơ hồ, KPI được lên theo cảm hứng
Công ty không đáng cậy (RV)
Bảo hiểm thấp, ăn chặn lương, làm việc ko chuyên nghiệp(RV)