Mô tả công việc
- Check list hệ thống định kỳ theo ca trực.
- Cảnh báo các nguy cơ tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến vận hành hệ thống kỹ thuật/an ninh tòa nhà cho cấp quản lý kịp thời.
- Báo cáo cho các sự cố trong ca trực, nguyên nhân và quá trình xử lý sự cố hàng ngày cho cấp quản lý bằng sổ ca/ file báo cáo.
- Hỗ trợ khách hàng sửa chữa, thay thế các trang thiết bị trong khu vực riêng sau khi nhận được sự chấp thuận từ cấp quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đúng nội quy công ty về đồng phục và giờ làm việc.
- Khắc phục sự cố hệ thống kịp thời đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng không bị gián đoạn.
- Giám sát nhà thầu thi công đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.
- Vận hành, bảo dưỡng hệ thống theo lịch bảo dưỡng đã được Trưởng bộ phận phê duyệt.
- Hỗ trợ Tổ trưởng kỹ thuật/Kỹ sư trưởng/TBQL trong việc quản lý công việc bộ phận kỹ thuật.
- Hỗ trợ xử lý sự cố dự án khác khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
- Chốt chỉ số điện nước tòa nhà.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của KST/Trưởng Ban Quản Lý (khi cần).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:05:02
Aeon Delight Vietnam được thành lập năm 2012 là một thành viên của tập đoàn AEON Nhật Bản, với sứ mệnh: "Chúng tôi không ngừng tạo ra “Giá trị môi trường” cho khách hàng và cộng đồng địa phương".Aeon Delight cung cấp dịch vụ FMS toàn diện nhằm tạo ra các “giá trị môi trường” cho con người và khách hàng. AEON Delight Việt Nam luôn tìm kiếm những cá nhân yêu thích học hỏi, có tinh thần đồng đội và tận tâm để gia nhập đội ngũ. Đây chính là nơi phát triển của cộng đồng nhân tài đa dạng, nhằm đạt được mục tiêu cung cấp dịch vụ FMS có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam và khu vực.
Review Aeon Delight
Môi trường làm việc vui vẻ, có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, được công ty bao cơm (ID)
Nơi làm việc có văn hóa công ty đặc trưng , nhân viên có môi trường làm việc năng động (ID)
Môi trường tốt để rèn luyện và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh(IT)