Thực hiện Kế hoạch số 189/KH-UBND ngày 12/6/2024 của UBND huyện Như Thanh về việc tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Như Thanh năm 2024;
Công văn số 9706/UBND-THKH ngày 08/7/2024 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc phê duyệt kế hoạch tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Như Thanh;
Công văn số 1499/SNV-CCVC ngày 15/7/2024 của Sở Nội vụ Thanh Hóa về việc tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Như Thanh.
Ủy ban nhân dân huyện Như Thanh thông báo tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Như Thanh năm 2024 với các nội dung như sau:
1. Số lượng tuyển dụng
Tổng số viên chức cần tuyển dụng: 19 người. Cụ thể: Giáo viên tiểu học hạng III (mã số V.07.03.29): 19 người, trong đó:
– Giáo viên Văn hóa: 10 người;
– Giáo viên Tiếng Anh: 06 người;
– Giáo viên Tin học: 03 người.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển
a) Điều kiện tiêu chuẩn chung: Đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định tại Điều 22 Luật Viên chức và Điều 5 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.
b) Yêu cầu cụ thể của từng vị trí việc làm như sau: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh giáo viên tiểu học hạng III theo quy định tại Thông tư số 02/2021/TT-BGDĐT ngày 02/02/20211 và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/20232 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Trong đó, yêu cầu về trình độ chuyên môn của từng vị trí như sau:
– Giáo viên Văn hóa: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên tiểu học.
– Giáo viên Tiếng Anh: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiếng Anh hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
– Giáo viên Tin học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tin học, giáo viên Toán – Tin hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tin học, Công nghệ thông tin và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
3. Tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
3.1. Phương thức nộp Phiếu đăng ký dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển viên chức nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ4 kèm theo lệ phí xét tuyển 500.000 đồng/thí sinh về phòng Nội vụ, UBND huyện Như Thanh.
Người đăng ký dự tuyển chỉ được đăng ký 01 nguyện vọng trong số các vị trí việc làm cần tuyển.
3.2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Từ ngày 25/7/2024 đến hết ngày 23/8/2024.
Địa điểm tiếp nhận nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Phòng Nội vụ, UBND huyện Như Thanh. Địa chỉ số 588 Khu phố Vĩnh Long 1, Thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa. Số điện thoại: 02373.557.139.
4. Hình thức tuyển dụng
Thực hiện việc xét tuyển viên chức theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/20205, Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ;
Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ; Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 22/02/2022 của UBND tỉnh Thanh Hoá.
5. Nội dung xét tuyển Việc xét tuyển được thực hiện theo 2 vòng như sau:
a) Vòng 1 Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
b) Vòng 2
Thi vấn đáp để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển. Điểm vấn đáp được tính theo thang điểm 100. Thời gian vấn đáp tối đa 30 phút (trước khi vấn đáp, thí sinh có không quá 15 phút chuẩn bị). Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả vấn đáp.
6. Ưu tiên trong tuyển dụng
– Đối tượng và điểm ưu tiên trong xét tuyển:
+ Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
+ Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
– Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
– Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.
Trường hợp người dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.
7. Xác định người trúng tuyển Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:
– Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
– Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
– Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.
– Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
8. Thời gian, địa điểm xét tuyển
Thời gian, địa điểm xét tuyển: Hội đồng tuyển dụng sẽ thông báo cụ thể tại Thông báo triệu tập thí sinh được tham dự vòng 2.
Thông báo này được đăng tải trên Báo Thanh Hóa; Cổng thông tin điện tử của huyện; niêm yết tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện; thông báo trên Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện, Đài truyền thanh các xã, thị trấn và gửi đến tất cả các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện./.
*****Tệp đính kèm:
Nguồn tin: nhuthanh.thanhhoa.gov.vn
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, APU đã liên tục tham gia vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam bằng cách cung cấp giáo dục chất lượng cao cho người học K-12. APU luôn cung cấp chương trình Pathway to American Education với các tiêu chuẩn học thuật cao và chất lượng giảng dạy.
Học sinh APU được hưởng lợi từ chương trình giảng dạy được cập nhật linh hoạt và các giáo viên hỗ trợ, có năng lực và tận tâm của chúng tôi. APU đảm bảo rằng tất cả người học đều phát triển khả năng trí tuệ, kỹ năng xã hội, sức mạnh cảm xúc, nhận thức về môi trường và toàn cầu, và kỹ năng suốt đời.
Tiếp nối thành công của cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh, APU đã mở rộng để mở Trường Quốc tế Mỹ APU tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2015. APU Đà Nẵng cung cấp chất lượng và thương hiệu APU tại khu vực miền Trung Việt Nam. APU Đà Nẵng đã mở cửa cho hơn 280 sinh viên, từ 10 quốc tịch khác nhau, trong năm học 2017-2018 với hơn một nửa số lớp tốt nghiệp theo đuổi giáo dục đại học ở Mỹ vào mùa thu năm sau.
Sự tập trung của chúng tôi vào chất lượng giảng dạy đã tạo ra kết quả phi thường. Tôi rất tự hào khi nhìn lại hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp APU và những thành công của họ: những người nhận học bổng Hoa Kỳ, lãnh đạo khuôn viên trường bên ngoài lớp học và những sinh viên tốt nghiệp danh dự.
Nhiều sinh viên tốt nghiệp APU của chúng tôi đã "đền đáp" bằng cách trở về Việt Nam để đảm nhận các vị trí quan trọng trong các ngành kinh doanh và kỹ thuật hoặc bằng cách tiếp tục học tập tại Hoa Kỳ để theo đuổi sự nghiệp trong ngành dược, kinh doanh, hành chính công và y học.
Tôi rất vui khi chứng kiến ước mơ cung cấp nền giáo dục chất lượng cho học sinh Việt Nam, trở thành hiện thực và tiếp tục phát triển thông qua APU. Hôm nay, tương lai của chúng ta thậm chí còn tươi sáng hơn khi APU cố gắng thấm nhuần sự xuất sắc trong học tập, trách nhiệm xã hội và trao quyền để học sinh có thể trở thành những nhà lãnh đạo của ngày mai.