Mô tả công việc
- Quản lý chiến dịch marketing:
- Triển khai và giám sát các chiến dịch marketing đa kênh bao gồm cả quảng cáo truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, và các sự kiện quảng bá thương hiệu.
- Digital marketing: quảng cáo trả phí (PPC), SEO, Email Marketing,...
- Nghiên cứu thị trường: Phân tích và đánh giá thị trường mỹ phẩm tại Mỹ, bao gồm xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
- Phát triển kênh bán hàng: Hợp tác với các kênh bán lẻ lớn tại Mỹ và phát triển kênh thương mại điện tử để phân phối sản phẩm.
- Phối hợp với các đối tác: Làm việc chặt chẽ với các đối tác quốc tế về quảng cáo, quan hệ công chúng, và quản lý phân phối để đảm bảo chiến lược triển khai đồng bộ.
- Quản lý các nhân sự thuộc bộ phận Marketing đang đảm nhiệm các công việc phục vụ cho sự phát triển công ty.
- Giám sát quá trình thực hiện công việc, tạo động lực để đội ngũ có thể làm việc hiệu quả hơn.
- Đào tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.
Quản lý đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm triển khai Marketing bán lẻ nội địa tại thị trường nước ngoài (ưu tiên Mỹ)
- Đã có dự án triển khai thành công tại thị trường Mỹ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Digital MKT,...trong các công ty về dược mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ,...hoặc các Agency marketing
Quyền lợi được hưởng
- hu nhập hấp dẫn = Lương cứng (Thỏa thuận) 25 - 35 Triệu + %KPI + Phụ cấp => 35 - 50 triệu/tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
- Làm việc trực tiếp với CEO về chiến lược MKT
- BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí
- Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
VnExpress hay Tin nhanh Việt Nam là một trang báo điện tử tại Việt Nam. Đây là báo đầu tiên ở Việt Nam chỉ có bản điện tử mà không có bản in giấy.
VnExpress được thành lập bởi tập đoàn FPT, ra mắt ngày 26 tháng 2 năm 2001 và được Bộ Văn hóa - Thông tin cấp giấy phép số 511/GP - BVHTT ngày 25 tháng 11 năm 2002, hiện tại do FPT Online quản lý (Thông tin ghi trên website thì Cơ quan chủ quản là Bộ Khoa học Công nghệ).
VnExpress sở hữu các trang con hoạt động gần như độc lập là Ngoisao.net, iOne.net.[cần dẫn nguồn]
VnExpress thực hiện kiểm tra nội dung ý kiến và chỉnh sửa ý kiến của độc giả trước khi hiển thị.
Review VnExpress
Môi trường báo chí số một Việt Nam, quy tắc, luật lệ nhiều nhưng cần thiết để phóng viên, nhà báo trở nên giỏi CV mà từng làm ở VnExpress thì sau này đi báo nào cũng được. (rv)
Môi trường tốt để học tập(IT)
Môi trường làm việc tốt