2. Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng trong khả năng quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài khả năng giải quyết
3. Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng nhằm đảm công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.
4. Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định
5. Theo dõi thúc đẩy quá trình xử lý tickets tới Teamlead để hoàn thành công việc giải đáp thông tin tới KH theo đúng quy định1. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
2. Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
3. Có ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực CSKH qua điện thoại.
4. Giọng nhẹ nhàng, không nói giọng N-L, giọng địa phương
5. Có thể làm việc theo Ca:
Ca 1: 6-12h00 & 22-24h (Online)
Ca 2: 6h: 15h00
Ca 3: 7h: 16h00
Ca 4: 8h: 17h00
Ca 5: 9h: 18h00
Ca 6: 12h: 21h00
Ca 7: 13h: 22h001. Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
2. Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
3. Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiện đại.
5. Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.