1. Cập nhật email hàng ngày tiếp nhận, xử lý thông tin
2. Quản lý, báo cáo, dự trù và lĩnh văn phòng phẩm
3. Chuẩn bị và hoàn thiện báo cáo giao ban hàng ngày
4. Chấm công, chấm ăn cho toàn bộ nhân viên trong khoa
5. Xây dựng, chỉnh sửa, bổ sung các quy trình kỹ thuật, quy định liên quan đến phạm vi công việc
6. Thực hiện các công việc khác khi được Bệnh viện/Trưởng khoa phân công.1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cử nhân trở lên chuyên ngành Y - Dược
2. Kiến thức cần thiết: Có kiến thức liên quan đến thư ký, hành chính y khoa
3. Kỹ năng VP tốt: Word, Excel, Powerpoint,..
4. Có khả năng giao tiếp/Biên dịch tài liệu tiếng Anh (Bắt buộc)
5. Kinh nghiệm làm việc: Có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Thư ký/Trợ lý/Hành chính Y khoa1. Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
2. Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
3. Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
4. Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch.
6. Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.