- Đảm bảo các hoạt động hằng ngày của bộ phận Chăm sóc khách hàng diễn ra suôn sẻ.
- Đảm bảo phân bổ nhân sự đầy đủ để cung cấp các dịch vụ hiệu quả cho khách hàng.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các vấn đề cũng như các tiến trình của các bộ phận thường xuyên và kịp thời.
- Đảm bảo bộ phận nghiêm túc thực hiện theo các chính sách và quy trình mà Bệnh viện/Phòng khám đề ra.
- Có các biện pháp liên tục đánh giá và xác định cơ hội để cải tiến quy trình nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Đẩy mạnh tiêu chuẩn trong việc giám sát sự hài lòng khách hàng.
- Giám sát việc thực hiện của bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng luôn đưa ra những đề xuất cải tiến liên tục trong quy trình CSKH ngày càng phát triển.
- Hỗ trợ giải quyết xung đột và hướng dẫn nhân viên xử lý các các trường hợp khó khăn về thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện triển khai huấn luyện/hướng dẫn nhân viên.
- Cung cấp các khóa đào tạo để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cho toàn bộ phận theo lĩnh vực chuyên trách.
- Kết hợp với các bộ phận thúc đẩy thông tin và hình ảnh của bệnh viện một cách cao cấp và tích cực trong cộng đồng.
- Đề xuất, tổ chức hoạt động kết nối nhân viên trong bộ phận, tạo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết giữa các nhân viên.
- Phê duyệt nghỉ bù, nghỉ phép của nhân viên trong bộ phận.
- Đầu mối đề xuất khen thưởng, chế độ phúc lợi cho nhóm nhân viên phụ trách theo nội qui, qui chế của Bệnh viện/Phòng khám.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý và báo cáo theo đúng thời hạn quy định.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Bệnh Viện Quận Tân Bình: 2B Phổ Quang, P2, Quận Tân Bình, HCM.
- Phòng khám Quận 7: Khu Thương Mại thuộc Lô W, KĐT mới Him Lam, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, HCM.
- Bệnh Viện Quận 8: 316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, HCM.