Việc làm Đa Khoa Tâm Anh

Cập nhật 10/11/2024 16:56
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
Kế toán Phải thu - AR
Đa Khoa Tâm Anh 1.5★
6 đánh giá 172 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Ưu tiên ứng viên làm việc ở Đồng Nai & Hồ Chí Minh (có xe công vụ đưa rước);

- Kiểm tra công nợ, giá bán và duyệt đơn hàng kênh MT;

- Kiểm tra chứng từ và cập nhật vào phần mềm phản ánh doanh thu, công nợ phải thu, chiết khấu, giảm giá, hàng bán bị trả lại kịp thời, chính xác và đúng khoản mục;

- Kiểm tra các hồ sơ thanh toán chiết khấu hỗ trợ bán hàng kênh MT hàng tháng;

- Hạch toán các bút toán cấn trừ công nợ với khách hàng theo biên bản cấn trừ công nợ hai bên đã ký;

- Kiểm tra hồ sơ thanh toán KPIs cho NVBH, GSBH Kênh MT hàng tháng;

- Hỗ trợ kinh doanh kiểm tra công nợ, số dư của khách hàng, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ bán hàng;

- Cung cấp hồ sơ, chứng từ cho công ty kiểm toán, các đơn vị khác khi có yêu cầu;

- Theo dõi và báo cáo tình hình công nợ người mua (hợp đồng, nợ đến hạn, hạn mức, nợ quá hạn, ...) theo Form Báo cáo tuổi nơ của Công ty;

- Đối chiếu công nợ theo quy định;

- Thực hiện công tác lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách đảm bảo an toàn, bảo mật;

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Yêu Cầu Công Việc

- TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cao đẳng/ đại học                                                          

- CHUYÊN NGÀNH: Kế toán                                                                    

- KINH NGHIỆM: 2 năm, ưu tiên làm việc ở ngành hàng FMCG (kênh MT), từng phụ trách hoạch toán hồ sơ

- KIẾN THỨC: Kế toán, kiểm toán, thuế, luật DN,…                                                                                                    

- KỸ NĂNG MỀM               

•            Kỹ năng giải quyết vấn đề

•            Kỹ năng giao tiếp thuyết phục

•            Kỹ năng xây dựng môi trường làm việc theo nhóm

•            Kỹ năng quản lý công việc

•            Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt.

•            Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.           

- LÀM VIỆC TẠI : Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng (BHC)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
Đa Khoa Tâm Anh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
2B Đ. Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.


Review Đa Khoa Tâm Anh

1.5
6 review

18/06/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.

18/06/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.

18/06/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.

Những nghề phổ biến tại Đa Khoa Tâm Anh

Bạn làm việc tại Đa Khoa Tâm Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đa Khoa Tâm Anh

Đa Khoa Tâm Anh

Click để đánh giá