Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Đào tạo, quản trị đội ngũ, xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn hạn và dài hạn, triển khai đến cho nhân viên
● Kiểm tra, sửa sai, ghi chú và báo cáo cho quản lý kho những lỗi của bộ phận xuất/nhập hàng qua báo cáo
hàng tuần để qua đó nâng cao chất lượng công việc.
● Báo cáo tình hình hoạt động, thu thập các thông tin và phản hồi từ phía thành viên trong nhóm để đưa ra
giải pháp phù hợp.
● Kết hợp với phòng nhân sự tuyển dụng, đào tạo nhân viên thuộc bộ phận mình phụ trách.
● Tổ chức quản lý kho hàng hóa: quản lý số lượng (nhập, xuất, tồn) kho, thực hiện các thủ tục nhập, xuất
kho, sắp xếp, lưu kho, bảo quản hàng hóa.
● Tổ chức, quản lý, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận.
● Quản lý năng suất làm việc của nhân viên, lên kế hoạch và kết hợp đội quản lý đảm bảo số lượng đơn hàng
in/out kho theo target giờ, ngày, theo tuần.
● Tham gia kiểm kê và đối chiếu số lượng kiểm kê thực tế với số liệu tồn kho trên hệ thống. Đảm bảo dữ liệu
tồn kho trên hệ thống và thực tế chính xác.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Địa điểm làm việc: Kho Sendo Farm, Số 17 Lê Văn Tách, Trường Thọ, Dĩ An, Bình Dương (Giáp ranh đường Phạm Văn Đồng - Thủ Đức)
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
● Ưu tiên kinh nghiệm quản lý kho FMCG, kho Đông, kho Mát - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lái xe nâng
● Thời gian làm việc: Xoay ca linh động, 26 công/ tháng
● Thành thạo excel, có kỹ năng xử lý số liệu tốt
● Chủ động phân tích & giải quyết vấn đề, có khả năng làm việc nhóm và độc lập
● Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, trung thực, có khả năng tự học hỏi, nâng cao nghiệp vụ.
Phúc Lợi:
● Thử việc nhận 100% lương.
● Lương + Phụ cấp ca đêm + Bonus tháng. Đóng bảo hiểm full lương.
● Bảo hiểm sức khỏe FPT Care. Hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
● Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
● Tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
● Tham gia các hoạt động Công đoàn
● Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (Incentive).
● 12 ngày phép năm + 06 ngày nghỉ ốm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.