Mô tả công việc
- Tổ chức & giám sát thực hiện các công việc hành chính trong Cty, đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình thủ tục hành chính đã được phê duyệt
- Quản lý các công việc hành chính như mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc, quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho Cty, đánh giá nhà thầu, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị,... Ngoài ra đảm bảo an toàn vệ sinh lao động
- Tham mưu cho cán bộ quản lý, Ban Giám Đốc khi cần đưa ra các quyết định quan trọng hay các vấn đề liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2-3 năm
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, cầu tiến & kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
+ Tiếng Anh/ trung sử dụng trong công việc tốt là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
+ Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
+ Lương, thưởng: cạnh tranh
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.