- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của Bệnh viện Tâm Anh qua kênh Call/kênh Social nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến khách hàng chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng trong khả năng quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài khả năng giải quyết.
- Cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống nhằm đảm bảo công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.
- Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định
- Các công việc theo sự hướng dẫn và phân công của TBP.