Công tác chăm sóc khách hàng, tiếp khách, hướng dẫn Cư dân/ khách hàng thông tin và các thủ tục hành chính tại Dự án (Chung cư, Khu dân cư, Tòa nhà,...)
Tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu của Cư dân/ Khách hàng trong phạm vi cho phép;
Chuyển các yêu cầu/ đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Trưởng Ban Quản lý ;
Thực hiện các nghiệp vụ kế toán
Thu các khoản phí tại tại nhà;
Tiến hành thu các loại phí từ khách hàng/cư dân căn cứ thông báo thu phí;
Lập các phiếu thu/chi thanh toán;
Kiểm tra tiền phí quản lý, tiền điện, nước, giữ xe,... và thời hạn thanh toán của khách hàng/ cư dân;
Nộp tiền thu phí về công ty qua ngân hàng (hàng ngày) theo quy định nộp phí của Công ty;
Cập nhật tiền đã thu vào phần mềm thu phí;
Kiểm tra theo dõi công nợ hàng ngày để đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ;
Trả lời các thắc mắc của cư dân, khách hàng về các loại phí BQL phát hành;
Cập nhật thông tin xe đăng ký mới;
Thu tiền giữ xe vãng lai từ bảo vệ;
Kiểm tra tài khoản thông tin chuyển khoản của cư dân, lập phiếu thu;
Hàng ngày, theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận.
Lập đề xuất với Trưởng bộ phận/Trưởng ban quản lý vận hành đề nghị các phương án giải quyết các khoản phí mà khách hàng/cư dân kiến nghị không đồng ý thanh toán(phát sinh).
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến các phòng/ ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Thực hiện các yêu cầu hoặc công việc khác được giao từ Trưởng BQL và các cấp quản lý cấp cao.
Thời gian làm việc giờ hành chính: từ Thứ 2 đến Thứ 7 .
Địa điểm làm việc: CITIALTO, Khu Đô Thị Cát Lái, Phường Cát Lái, Thành Phố Thủ Đức, TP.HCM.Trình độ học vấn: Trung cấp, Cao đẵng
Chuyên ngành: Kế toán.
kinh nghiệm: Trên 03 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử
Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản Anh ngữ.
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
Khả năng làm việc cường độ, áp lực cao.
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chịu khó.Thu nhập (thỏa thuận theo năng lực)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
Teambuilding & du lịch định kỳ, thưởng các ngày lễ tết, trợ cấp tiền cơm, điện thoại
BHXH Full lương, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật tặng quà, ma chay, cưới hỏi, quốc tế thiếu nhi, công tác phí,...
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty
Việt Nam – LB Nga là hai đất nước có bề dày lịch sử lâu năm, phát triển trải qua nhiều giai đoạn, nhưng vẫn luôn lưu giữ được nền văn hoá lâu đời dựa trên cơ sở tình hữu nghị gắn bó sâu nặng giữa hai dân tộc Việt – Nga. Trên cơ sở đó, đã có nhiều dự án được triển khai đáp ứng sự mong đợi phát huy được tiềm năng của hai nhà nước. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác đa phương giữa Việt Nam và LB Nga ngày càng được củng cố và phát triển dựa trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi khi Lãnh đạo cấp cao của hai Đảng hai nhà nước thường xuyên thực hiện các cuộc ghé thăm chính thức giữa hai bên. Sau mỗi lần ghé thăm, nhiều dự án hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch, kỹ thuật và nhiều lĩnh vực khác đã được ký kết. Một trong các dự án trọng điểm mà Chính phủ hai nhà nước giành sự quan tâm đặc biệt đó là lĩnh vực Y tế, trong đó trên hết là vấn đề hợp tác về Nhãn khoa Việt – Nga.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Bệnh viện được thành lập năm 2008
Mission
Tỉ mỉ, chính xác trong thăm khám, điều trị hiệu quả. Ân cần, thấu cảm trong chăm sóc các bệnh nhân. Chúng tôi luôn tâm niệm làm tất cả những gì tốt nhất để chăm sóc cho sức khoẻ đôi mắt bạn và những người thân yêu.