Việc làm Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Cập nhật 12/12/2024 15:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
[Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort] Nhân viên Lễ tân / Receptionist
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Cửa Lò - Nghệ An

Mô tả công việc

• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity

Luôn đón tiếp khách với một thái độ niềm nở và thân thiện, đồng thời cố gắng nhớ và sử dụng tên của khách mọi lúc có thể.

• Registers and rooms all arrivals according to established procedures

Đăng ký và nhận phòng tất cả khách đến theo đúng quy trình của khách sạn

• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures

Hiểu biết rõ về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận

• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation

Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống khách sạn tương ứng với dữ liệu của bộ phận đặt phòng.

• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received

Duy trì quỹ thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được

• Cashes hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange

Hỗ trợ đổi tiền từ séc cá nhân và séc du lịch của khách.

• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

Theo sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán

• Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times

Chịu trách nhiệm và luôn hỗ trợ với yêu cầu sử dụng dịch vụ két sắt của khách.

• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.

Hiểu rõ về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình thành viên MAS của Tập đoàn khách sạn Melia.

• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist

Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề cho người giám sát/Quản lý Trực ca trong trường hợp không thể tự hỗ trợ.

• Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels

Nẵm rõ thông tin về các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng khác trong tập đoàn Melia để hỗ trợ tư vấn đặt phòng trước nếu các cơ sở nghỉ dưỡng này ở trong khu vực điểm đến du lịch tiếp theo của khách

• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service

Hỗ trợ mọi thứ có thể cho khách để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn

• Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion

Chuân bị, sắp xếp và thực hiện các công việc kiểm toán một cách có trật tự

• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival

Trong ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết khi khách đến

• Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems

Có kiến thức toàn diện về các quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và sử dụng thành thạo các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng

• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand

Duy trì các tiêu chuẩn tác phong, ngoại hình và thái độ gương mẫu theo chuẩn Thương hiệu Melia.

• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times

Chủ động sự quan tâm cá nhân và sự tự hào khi đảm bảo khu vực làm việc ở quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.

• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard

Bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn của khách sạn đặc biệt khi liên quan đến thành viên MAS và các VIP khác, đồng thời các nhân tố có liên quan đến khách sạn để lưu ý đảm bảo về vấn đề sức khỏe và an toàn.

• To handle the rebate, paid out /the account transferring .

Xử lý các khoản giảm giá, thanh toán/chuyển khoản.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13

- Cơm ca, đỗ xe miễn phí

- Teambuilding hằng năm

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cao đẳng hoặc cao hơn
  • Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
  • Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
  • Tiếng Tây Ban Nha - không bắt buộc phải biết, nhưng có thế giúp hiểu và truyền đạt văn hóa Công ty
  • Kỹ năng Vi tính và Viết thư
  • Có ít nhất 2 năm trong ngành dịch vụ với vị trí tương đồng ở Khách sạn 5 sao hoặc cao cấp.

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin chi tiết liên hệ 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1-2, C2, Làng quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng

Việt Nam – LB Nga là hai đất nước có bề dày lịch sử lâu năm, phát triển trải qua nhiều giai đoạn, nhưng vẫn luôn lưu giữ được nền văn hoá lâu đời dựa trên cơ sở tình hữu nghị gắn bó sâu nặng giữa hai dân tộc Việt – Nga. Trên cơ sở đó, đã có nhiều dự án được triển khai đáp ứng sự mong đợi phát huy được tiềm năng của hai nhà nước. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác đa phương giữa Việt Nam và LB Nga ngày càng được củng cố và phát triển dựa trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi khi Lãnh đạo cấp cao của hai Đảng hai nhà nước thường xuyên thực hiện các cuộc ghé thăm chính thức giữa hai bên. Sau mỗi lần ghé thăm, nhiều dự án hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch, kỹ thuật và nhiều lĩnh vực khác đã được ký kết. Một trong các dự án trọng điểm mà Chính phủ hai nhà nước giành sự quan tâm đặc biệt đó là lĩnh vực Y tế, trong đó trên hết là vấn đề hợp tác về Nhãn khoa Việt – Nga.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHXH, BHYT

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Bệnh viện được thành lập năm 2008

Mission

Tỉ mỉ, chính xác trong thăm khám, điều trị hiệu quả. Ân cần, thấu cảm trong chăm sóc các bệnh nhân. Chúng tôi luôn tâm niệm làm tất cả những gì tốt nhất để chăm sóc cho sức khoẻ đôi mắt bạn và những người thân yêu.

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Click để đánh giá