Các phòng ban đang tuyển dụng tại BSS Group

Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm BSS Group

Cập nhật 12/02/2025 22:58
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
BSS Commerce
Nhân Viên Tuyển Dụng Kiêm Hành Chính
BSS Group 3.3★
47 đánh giá 123 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 26/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Anpha Petol Là một trong 3 công ty chiếm lĩnh thị phần gas dân dụng lớn nhất cả nước, có hệ thống kho chứa đầu mối ở cả hai miền Nam- Bắc, có hệ thống hoàn chỉnh từ khâu nhập khẩu, vận tải, tồn trữ đến phân phối bán buôn, bán lẻ trên địa bàn toàn quốc với qui mô lớn.

Bạn có đam mê với lĩnh vực hành chính nhân sự và muốn tham gia vào một môi trường năng động, chuyên nghiệp? Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Tuyển dụng kiêm Hành chính lễ tân nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ của Tập đoàn Dầu khí Anpha. Để hiểu hơn về nhiệm vụ công việc, mời bạn xem phần mô tả bên dưới.

Nhiệm vụ tuyển dụng (60%):

  • Thực hiện quy trình tuyển dụng từ việc xác định nhu cầu cho đến phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
  • Tìm kiếm và thu hút ứng viên qua các kênh truyền thông và mạng xã hội.
  • Hỗ trợ các phòng ban trong việc xác định yêu cầu tuyển dụng và phối hợp phỏng vấn.
  • Duy trì mối quan hệ tốt với ứng viên và các bên liên quan.
  • Tham gia khảo sát và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả, xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp với thị trường lao động và ứng viên hướng tới.

Nhiệm vụ lễ tân hành chính (40%):

  • Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng đến công ty, cung cấp các thông tin cần thiết đến khách hàng.
  • Quản lý hồ sơ tài liệu: nhận, quản lý và phân phối hồ sơ, tài liệu đến các phòng ban.
  • Theo dõi quản lý chi phí: đặt mua và cấp phát văn phòng phầm theo thông tin đăng ký của các phòng/ ban dựa theo quy định về định mức chi phí. Đặt phương tiện đi lại, chỗ ở cho cán bộ nhân viên trong Tập đoàn khi nhận được thông báo các chuyến công tác, thanh toán các khoản chi phí theo hồ sơ quy định.
  • Thực hiện nhiệm vụ văn phòng nhận lịch họp từ các phòng/ ban, sắp xếp và phản hồi thông tin phù hợp.
  • Hỗ trợ các sự kiện của công ty khi có yêu cầu.

Chế độ báo cáo theo quy định của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Năng lực chuyên môn:
  • Bạn đã có 06 tháng kinh nghiệm tuyển dụng, từng tham gia cùng team tuyển dụng xây dựng và phát triển nhiều kênh, mang lại hiệu quả tốt.
  • Bạn tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hay chuyên ngành ngôn ngữ và muốn rẻ sang mảng hành chính nhân sự.
  • Bạn là nữ, có gương mặt xinh xắn và đã sẵn sàn cho công việc lễ tân hành chính.
  • Chúng tôi tìm kiếm ứng viên có tuổi từ 22 tuổi – 25 tuổi, và có định hướng đi sâu về mảng  tuyển dụng nhân sự.
  • Ứng viên có tinh thần trách nhiệm, có tính cầu tiến cao và khả năng chịu áp lực công việc tốt sẽ phù hợp khi làm việc tại Tập đoàn chúng tôi.
  • Ngoại ngữ: Ứng viên sử dụng tốt tiếng anh là một lợi thế. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 8, Tòa nhà Sài Gòn Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn.

  • Độ tuổi: 22 - 25
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Từ thứ 2 - thứ 6), thứ 7 làm việc từ xa
  • Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc thân thiện, năng động
  • Phúc lợi:

    - Chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
    - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, sinh nhật, hỷ sự,… theo chế độ đoàn viên.
    - Thưởng cuối năm, team building theo chính sách chung của Tập đoàn hàng năm
    - Hỗ trợ chi phí cơm trưa.

  • Ngày nghỉ: Theo lịch nhà nước
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, 16, 18 và 19, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

BSS Commerce là thương hiệu nền tảng của BSS Group - đối tác cung cấp các giải pháp thương mại điện tử toàn diện cho Doanh nghiệp Việt Nam và toàn cầu. Được thành lập từ 2012, BSS Commerce đã và đang đồng hành với hơn 21,000 khách hàng trên toàn thế giới (B2B, B2C và B2B2C). Chúng tôi mang đến các sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho doanh nghiệp trên đa nền tảng như Magento, Shopify Plus, BigCommerce, Shopware, etc, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • BSS Commerce được thành lập năm 2002

Mission

Sứ mệnh của tập đoàn là không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review BSS Group

3.3
47 review

15/02/2025
Nhân Viên Văn Phòng tại Hà Nội

tạm, không có gì nổi trội

05/11/2024
Web Developer tại Hà Nội

Môi trường công ty năng động, ít phúc lợi và thưởng, nhưng hay bị trừ lương vô lí

31/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương không xứng với công sức bỏ ra, không chuyên nghiệp (CTT)

Những nghề phổ biến tại BSS Group

Bạn làm việc tại BSS Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BSS Group

BSS Group

Click để đánh giá