Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp các sản phẩm, nguyên phụ liệu theo yêu cầu của công ty
- Thực hiện đàm phán, thương lượng với NCC về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng, thời gian giao hàng, công nợ,...
- Theo dõi, quản lý quá trình giao hàng và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa.
- Thực hiện quản lý, duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
- Theo dõi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giải quyết tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ hoặc bị mất hàng và các vấn đề khác.
- Hoàn thành các báo cáo tiến độ nhập hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu cầu ứng viên
- Nam nữ từ 23 – 32 tuổi
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng
- Tin học: Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận trong công việc
3. Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7, từ 9AM - 6PM
- Lương: 10.000.000 – 15.000.000 đ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng...
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.