Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Liên lạc và gặp gỡ khách hàng khi có yêu cầu.
- Báo cáo công việc định kỳ thực hiện công việc. Kịp thời xin ý kiến cấp trên, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Điều tra, phân tích thị trường về xu hướng, tiềm năng sản phẩm...
- Lên ý tưởng và triển khai chương trình quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị, sự kiện.
- Các công việc liên quan đến giới thiệu sản phẩm mới, các nội dung đăng bài, quảng cáo trên các nền tảng xã hội.
- Công việc liên quan đến biên phiên dịch tiếng Nhật (khi có yêu cầu).
- Công việc khác phân công từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- - Nữ tốt nghiệp Đại học.
- - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- - Tiếng Nhật N2.
- - Tiếng Anh cơ bản (đọc, viết).
- - Có kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, năng động, kiên nhẫn.
- - Có thể đi công tác.
- - Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- - Tham gia BHYT, BHXH, BHTN...
- - Khám sức khỏe hàng năm, BH tai nạn 24/24, du lịch hàng năm.
- - Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm.
- - Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời