Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
5
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Liên hệ KH theo tệp data có sẵn được giao
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm là các nguyên liệu sản xuất thực phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm cho khách hàng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Hỗ trợ phòng kế toán theo dõi quá trình thực hiện, đốc thúc công nợ đúng hạn
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Phát triển khách hàng mới thông qua các kênh online và offline
- Đề xuất phương án, biện pháp để thúc đẩy kinh doanh
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ
- Làm việc chủ yếu ở văn phòng, đi thị trường có xe đưa đón nếu cần.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 – 30 tuổi
- Có kinh nghiệm telesales tối thiểu từ 06 tháng trở lên
- Có laptop riêng
- Khả năng giao tiếp linh hoạt với đa dạng nhóm tính cách khách hàng khác nhau
- Khả năng bám đuổi khách hàng, kiên trì.
- Chủ động trong công việc, linh hoạt xử lý vấn đề
- Tinh thần cầu tiến, đam mê kiếm tiền, phát triển
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời