Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng hàng năm và theo yêu cầu của từng phòng ban phụ trách.
- Tham gia xây dựng quy trình và đề xuất cải thiện quy trình để tối ưu về thời gian và chi phí tuyển dụng.
- Tổng hợp và phân loại dữ liệu ứng viên, tạo nguồn ứng viên tiềm năng.
- Phối hợp với các Phòng Ban chuyên môn phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp với vị trí cần tuyển.
- Cập nhật xu hướng tuyển dụng và tham gia xây dựng các chương trình nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Thực hiện các chương trình xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại khu vực phụ trách.
- Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế hoặc tương đương
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan
Có kiến thức và thực tiễn về Luật Lao động
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng phỏng vấn
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp.
Khả năng giao tiếp tiếng anh và tin học tốt là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời