Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhân viên bán hàng quốc tế
+ Tìm kiếm, khai thác và tiếp cận các khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau,chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng,xây dựng mục tiêu cá nhân
+ Thương lượng, đàm phán,ký kết hợp đồng với khách hàng
+ Phối hơp với các bộ phân liên quan đảm bảo đơn hàng được thực hiện theo đúng hợp đồng đã ký & theo dõi hàng hóa trong quá trình sản xuất và lịch xuất hàng, xử lý claim của khách cùng bộ phận liên quan
+ Làm báo cáo tuần
+ Đưa đón và chăm sóc khách hàng khi họ sang thăm nhà máy
+ Chịu trách nhiệm theo dõi đốc thúc và thu hồi công nợ của khách hàng
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chuẩn tuyển dụng
Độ tuổi: 23 - 32 tuổi
Chuyên môn: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí làm việc tương đương (ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì)
Kinh nghiệm : tối thiểu 1 năm
Yêu cầu khác: kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm, tương tác với các bộ phận liên quan,xử lý tình huống với khách hàng,kỹ năng tin học văn phòng (đặc biệt là excel), kỹ năng giao tiếp,kỹ năng quản lý công việc, có tinh thần học hỏi cầu tiến
Tiếng Anh: yêu cầu thành thạo 4 kỹ năng (nghe,nói, đọc, viết)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời