Chịu trách nhiệm phát triển hoạt động kinh doanh của kênh Tiêu thụ Hiện đại (Modern On Trade: Hotel/ Restaurant/ Resort/ Bar/ Club/ Lounge/ Beer garden…)
Trách nhiệm của bạn:
- Tiếp cận nhóm khách hàng của kênh MONT, phát triển kênh phân phối và xây dựng hình ảnh sản phẩm
- Thương lượng hợp đồng hợp tác dài hạn với khách hang thuộc kênh MONT
- Cộng tác thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại điểm bán
- Theo dõi và cập nhật các hoạt động của đối thủ để đề xuất những chương trình phù hợp
- Xây dựng và phát triển hệ thống đối tác của kênh MONT
- Thực hiện kế hoạch bán hàng tại địa bàn chịu trách nhiệm
- Hỗ trợ nhà phân phối và đại lý trong việc kiểm soát công nợ
- Triển khai hoạt động bán hàng dựa trên tiêu chuẩn FIT của công ty
- Cập nhật báo cáo hằng ngày, tháng, và làm hồ sơ thanh toán theo yêu cầu của Giám sát Bán hàng và Quản lý kênh MONT
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Bán hàng, ưu tiên trong kênh Horeca/ On-Premise của ngành hàng FMCG, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm, rượu, bia, đồ uống,…
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý công việc
- Tiếng Anh nói & viết tốt là một lợi thế
- Sẵn sàng làm việc linh hoạt thời gian vào buổi tối
- Mức lương cạnh tranh, thưởng doanh số hằng tháng và thưởng năm hấp dẫn dựa trên hiệu quả công việc
- Ký hợp đồng trực tiếp với Carlsberg, 100% lương trong tháng thử việc và BHXH full lương
- Kiểm tra sức khỏe hằng năm và bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo & khai vấn
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời