Mô tả công việc
Phát triển Kênh Phân phối:
Tìm kiếm, phát triển và quản lý các đại lý và nhà phân phối sản phẩm thạch cao.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác phân phối.
Bán hàng và Thúc đẩy Doanh số:
Triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing để tăng doanh thu.
Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
Nghiên cứu Thị Trường:
Cung cấp thông tin phản hồi từ thị trường cho ban lãnh đạo.
Phân tích nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Hỗ trợ Khách hàng:
Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật cho đại lý và khách hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc tận tình.
Báo cáo và Theo dõi:
Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, doanh số và tình hình thị trường.
Theo dõi tình hình tồn kho và yêu cầu đặt hàng từ các đại lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Sẵn sàng đi công tác.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối sản phẩm, ưu tiên sản phẩm xây dựng.
Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết và xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh cuối năm
Đánh giá hiệu suất hàng năm và điều chỉnh lương
Lương tháng 13
Được bảo hiểm xã hội đầy đủ ngay từ đầu thời gian thử việc
Các khoản phụ cấp khác nhau dựa trên vị trí công việc (điện thoại, di chuyển và công tác)
Thưởng STI (thưởng hiệu suất) hàng quý
Khám sức khỏe hàng năm tại các bệnh viện và phòng khám tiêu chuẩn quốc tế
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên và các thành viên trong gia đình
Các khóa đào tạo chuyên sâu về nghề nghiệp, kỹ năng mềm, đào tạo lãnh đạo và quản lý theo chương trình của công ty
Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và cơ hội thăng tiến
Nền tảng đào tạo trực tuyến
Các chương trình và giải thưởng dành cho nhân viên xuất sắc
Các chương trình và giải thưởng thâm niên
Các chương trình và giải thưởng cho ý tưởng sáng tạo
1 ngày nghỉ lễ Giáng sinh
15 ngày nghỉ hàng năm
2 ngày nghỉ ốm không cần giấy khám bệnh
Tiệc Tết Nguyên Đán
Sự kiện xây dựng đội ngũ
Một loạt các hoạt động sống xanh và bền vững (Green- life)
Ngày Vui
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch do công ty tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
- Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
- Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
- Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.
Mission
- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc
Review GIAO HÀNG NHANH
Môi trường toxic, thường xuyên truy thu, thiếu công bằng (RV)
Lượng công việc nhiều, truy thu hết, lương thấp (RV)
Truy thu liên tục, giam lương, quỵt lương (RV)