GIAO HÀNG NHANH ★ 3.0

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIAO HÀNG NHANH

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng

Việc làm GIAO HÀNG NHANH

Cập nhật 26/01/2025 12:08
Tìm thấy 28 việc làm đang tuyển dụng
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
[HCM/Long An] Plant Maintenance Coordinator - Điều phối viên bảo trì kế hoạch
GIAO HÀNG NHANH 3.0★
30 đánh giá 705 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Long An

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Input data into SAP system (PM Module) and confirmed the transaction database between SAP system and the actual

Cập nhật dữ liệu vào hệ thống SAP và kiểm tra giao dịch giữa hệ thống với thực tế

- Consolidate the expense of Spare Part Material, Service and Maintenance Work Order

Tổng hợp chi phi của kho vật tư, dịch vụ và các hoạt động bảo trì

- Do related reports by daily, weekly, monthly

Làm các báo liên quan hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng

- Maintain the PM record and make the adjustment as recommended by Engineering Manager/PM Planner.

Ghi nhận tình trạng các kế hoạch bảo trì và điều chỉnh khi có yêu cầu từ bộ phận kỹ thuật hay chuyên viên bảo trì

JOB RESPONSIBILITIES:

1. Maintain and monitor the maintenance process on the system to ensure for matching with reality and create the new maintenance program as required

Duy trì và theo dõi các quá trình bảo trì trên hệ thống, đảm bảo đúng với thực tế. Tạo các chương trình bảo trì mới khi có yêu cầu

2. Create PR for local service

Tạo các giấy yêu cầu phê duyệt cho dịch vụ trong nước

- Check invoice and receive GR

Kiểm tra hóa đơn, nhận GR

- Comply about safety, quality, internal rules of Company

Tuân thủ về an toàn, chất lượng và các quy định của Công ty

- Do KPI report by weekly and monthly

Làm báo cáo KPI hàng tuần và hàng tháng

- Manage, control and monitor the inventory as required from PM Planner

Theo dõi kế hoạch đặt, kiểm tra hoạt động xuất nhập kho vật tư khi có yêu cầu

3. Upload and down load maintenance plan into maintenance system (SAP)

Cập nhật các kế hoạch bảo trì định kỳ trên hệ thống SAP

- Keep track the completion status of the root cause analyses cases

Theo dõi và kiểm tra tình trạng hoàn thành của các bảng phân tích nguyên nhân gốc RCA

- Follow up work order forms to ensure the service delivery timely and efficiently

Theo dõi các biểu mẫu đặt hàng bảo đảm việc giao hàng, dịch vụ đúng thời hạn, hiệu quả…

- Consolidate overtime hours (OT-HT) monthly for Engineering Department

Tổng hợp làm thêm giờ OT-HT hàng tháng của Bộ phận Bảo Trì

4. Communicate maintenance activities to all engineer team members for their understanding to work properly.

Phổ biến hoạt động bảo trì đến các thành viên nhóm kỹ thuật đảm bảo họ hiểu và làm đúng , hiêu quả các quy trình hoạt động, bảo trì..

- Order internal drinking

Đặt hàng nước uống nội bộ

- Other tasked are assigned by Direct Line Manager

Các công việc khác được chỉ định bởi Quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

-       Graduated in College/University of Financial/Business Administration

        Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành tài chính/Quản trị kinh doanh

-        At least 03 working years of experiences in data management

         Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dữ liệu

-        At least 01 working year of experience the same position in beverage industry

         Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương trong ngành nước giải khát

-        Strong communication skill

         Kỹ năng giao tiếp tốt

-        Organization and Planning skill

         Kỹ năng lập kế hoạch

-        Basic problem-solving skill

         Kỹ năng giải quyết vấn đề

-        Analytic skill

         Kỹ năng phân tích

-        Team Work

         Làm việc nhóm

-        Knowledge about SAP system

         Kiến thức về SAP

-        Excellent in Excel advance

        Thành thạo Excel nâng cao

-        Knowledge about Inventory operations

         Kiến thức về hoạt động kho 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Long An
Bến Lức, Long An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
GIAO HÀNG NHANH Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Team building
  • Du lịch do công ty tổ chức hàng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
  • Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
  • Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
  • Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.

Mission 

  • Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc

Review GIAO HÀNG NHANH

3.0
30 review

07/01/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhân viên công ty thân thiện. Sếp hoà đồng vui vẻ luôn quan tâm cấp dưới

15/01/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc đơn giản, đồng nghiệp, quản lý thân thiện, vui vẻ nhưng lương/ đãi ngộ thấp

14/10/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty năng động tiềm năng phát triển một trong những công ty giao hàng lớn ở Việt Nam!

Những nghề phổ biến tại GIAO HÀNG NHANH

Bạn làm việc tại GIAO HÀNG NHANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO HÀNG NHANH

GIAO HÀNG NHANH

Click để đánh giá