GIAO HÀNG NHANH ★ 3.1

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIAO HÀNG NHANH

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng

Việc làm GIAO HÀNG NHANH

Cập nhật 16/03/2025 22:48
Tìm thấy 47 việc làm đang tuyển dụng
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Nhân Viên Tuyển Dụng
GIAO HÀNG NHANH 3.1★
33 đánh giá 767 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính 1: Thu hút và tuyển dụng

Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng đột xuất/định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm đối với Khối Sales B2B.
Chịu trách nhiệm thực thi kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng (full circle), đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự của các Bộ phận/Phòng ban và Chi nhánh:
Hỗ trợ soạn thảo mô tả công việc cho các vị trí mới
Tiếp nhận, kiểm tra và phân tích yêu cầu tuyển dụng
Trình duyệt thông tin ứng viên và thông báo kết quả phỏng vấn.
Phối hợp thực hiện tiếp nhận, hướng dẫn, theo dõi và hỗ trợ nhân sự mới.
Thu thập, sàng lọc hồ sơ.
Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh tuyển dụng
Sắp xếp lịch phỏng vấn, trực tiếp tham gia phỏng vấn & đánh giá ứng viên.
Cập nhật dữ liệu và quản lý hồ sơ ứng viên.
Đánh giá tình hình tuyển dụng nhân sự tại công ty và đề xuất với cấp trên phương án tuyển dụng phù hợp.
Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.

Trách nhiệm chính 2: Employer Branding

Tổ chức các sự kiện tuyển dụng, hội chợ việc làm và các hoạt động quảng bá hình ảnh tuyển dụng của công ty.
Thực hiện đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động truyền thông tuyển dụng Employer Branding.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với ứng viên và các đối tác tuyển dụng.
Lên kế hoạch, xây dựng và tạo ra các nội dung truyền thông tuyển dụng và các hoạt động nhân sự của công ty để quảng bá đến ứng viên theo đặc tính địa phương, xu hướng mới nhất.
Quản lý và phát triển hình ảnh và nội dung của công ty trên các kênh tuyển dụng và các trang mạng xã hội như LinkedIn, Facebook.

Trách nhiệm chính 3: Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.
Trách nhiệm chính 4: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Marketing hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng với vị trí tương đương, tuyển dụng các vị trí Sales B2B
Có kinh nghiệm trong mảng Bán lẻ là một lợi thế

Kỹ năng:

Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc
Kỹ năng thiết kế ấn phẩm truyền thông tuyển dụng
Kỹ năng đặt câu hỏi phân tích nhu cầu tuyển dụng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.

Thái độ/Phẩm chất:

Thân thiện, nhiệt tình, tư duy tích cực
Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Tinh thần đồng đội
Cải tiến liên tục
Chính trực
Tinh thần phục vụ
Giá trị hạnh phúc

Quyền lợi

Môi trường làm việc được chia sẻ, được lắng nghe và được tôn trọng;
Có cơ hội tham gia học tập kỹ năng Happy Skill và trải nghiệm văn hóa hạnh phúc để hiểu hơn về chính mình, hiểu & kết nối với người khác, kết nối với thiên nhiên;
Thưởng thâm niên, thưởng tháng 13;
Làm việc với các nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành giày chỉ có ở thương hiệu Quốc dân “Biti&039;s- Nâng niu bàn chân Việt”;
Xem xét tăng lương 1 lần/năm;
Được nhận Học bổng "Nâng niu Tài năng Việt" cho con em có thành tích học tập tốt.
Tham gia Bảo hiểm Bảo Việt (thời gian làm việc chính thức đủ 8 tháng);
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật;
Cơ hội thăng tiến công bằng, không giới hạn phòng ban;
Chỗ ở nội trú cho các nhân sự ở xa
Hỗ trợ tiền ăn tại nơi làm việc;
Được đào tạo bài bản về các kiến thức, kỹ năng cho công việc & kỹ năng đời sống (sức khỏe, dinh dưỡng,...);
Tham gia teambuilding, các hoạt động nội bộ và các hoạt động cộng đồng do công ty tổ chức;
Lương thỏa thuận và nhận đúng hạn;
Nghỉ phép thường niên, Lễ, Tết theo quy định;

Thời gian làm việc:
08h00- 17h00, Thứ 2- Thứ 7 (Hưởng phúc lợi nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng, những trường hợp điều động từ công ty sẽ được tính phép bù)
Địa chỉ làm việc:
391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 23:30:30

Khu vực
Báo cáo

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
GIAO HÀNG NHANH Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Team building
  • Du lịch do công ty tổ chức hàng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
  • Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
  • Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
  • Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.

Mission 

  • Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc

Review GIAO HÀNG NHANH

3.1
33 review

27/02/2025
Kế toán kho tại Cần Thơ

Công việc khá ổn cho những bạn sinh viẻn muốn kiếm thẻm thu nhập

27/02/2025
Mobile Apps Developer tại Cần Thơ

Công việc khá ổn cho những bạn sinh viẻn muốn kiếm thẻm thu nhập

13/02/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi không ổn như những công ty khác

Những nghề phổ biến tại GIAO HÀNG NHANH

Bạn làm việc tại GIAO HÀNG NHANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO HÀNG NHANH

GIAO HÀNG NHANH

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo