GIAO HÀNG NHANH ★ 3.0

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIAO HÀNG NHANH

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng

Việc làm GIAO HÀNG NHANH

Cập nhật 16/02/2025 10:03
Tìm thấy 25 việc làm đang tuyển dụng
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Nhân viên SALE - HABULAB SPA
GIAO HÀNG NHANH 3.0★
31 đánh giá 720 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Đón tiếp khách hàng .

- Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn.

- Liên hệ cho khách hàng tiềm năng theo data để tư vấn.

- Tư vấn các dịch vụ phù hợp dựa trên yêu cầu của Khách hàng.

- Tư vấn và chốt sale theo mục tiêu đã nhận.

- Lên đơn hàng dịch vụ đúng với nhu cầu của khách hàng.

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi cần thiết và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

- Phát triển mạng lưới khách hàng mới, duy trì nguồn doanh thu ổn định với khách hàng cũ.

- Đảm bảo mục tiêu KPIs doanh thu cá nhân.

- Chăm sóc khách hàng sau quá trình bán gói dịch vụ, quá trình sử dụng dịch vụ.

- Chủ động giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Báo cáo công việc:

- Báo cáo công việc theo tuần/tháng/năm.

- Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.

- Báo cáo các công việc phát sinh liên quan đến khiếu nại khách hàng hoặc chính sách bán gói dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc
  • Độ tuổi từ 22 đến 35
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH
  • Trình độ tốt nghiệp trung cấp rành vi tính văn phòng
  • Được hướng dẫn và đào tạo thêm sau tuyển dụng (không tuyển chưa có kinh nghiệm)

Phúc lợi:

  • Mức lương thỏa thuận: từ 7 triệu đến 30 triệu
  • Chế độ: Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm XH, y tế, đãi ngộ của công ty.
  • Được trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu công việc.

Thời gian làm việc :

  • Thời gian làm việc: từ 9h - 19h hoặc từ 10h - 20h
  • Tháng Off 4 ngày trừ thứ 7, chủ nhật
  • Địa điểm làm việc: 27 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
27 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 7 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
GIAO HÀNG NHANH Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Team building
  • Du lịch do công ty tổ chức hàng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
  • Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
  • Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
  • Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.

Mission 

  • Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc

Review GIAO HÀNG NHANH

3.0
31 review

13/02/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi không ổn như những công ty khác

07/01/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhân viên công ty thân thiện. Sếp hoà đồng vui vẻ luôn quan tâm cấp dưới

15/01/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc đơn giản, đồng nghiệp, quản lý thân thiện, vui vẻ nhưng lương/ đãi ngộ thấp

Những nghề phổ biến tại GIAO HÀNG NHANH

Bạn làm việc tại GIAO HÀNG NHANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO HÀNG NHANH

GIAO HÀNG NHANH

Click để đánh giá