Mô tả công việc
1. QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Phục vụ bằng cả "trái tim” tới nhân viên để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, thanh toán,...) nhanh chóng và chính xác.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của nhân viên.
- Tổ chức xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết của cửa hàng.
2. QUẢN LÝ HÀNG HÓA
- Chịu trách nhiệm đặt hàng dựa trên cân đối lượng hàng nhập và tồn trong kho, nhằm đảm bảo đủ hàng bán.
- Tổ chức việc sắp xếp, vệ sinh, trưng bày, bảo quản hàng hóa trên quầy kệ và trong kho theo đúng quy định.
- Đảm bảo bảng giá, tem nhãn được niêm yết đúng. Điều phối việc thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng, khai hàng hủy theo đúng quy định.
- Kiểm soát chặt chẽ date các mặt hàng
3. QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Luôn nhắc nhở nhân viên nâng cao ý thức đối với việc sử dụng các loại tài sản của cửa hàng.
- Đảm bảo tài sản tiếp tục được sử dụng tốt qua thời gian khấu hao.
- Khi có hư hỏng, thông tin ngay đến Bộ phận kỹ thuật nhằm nhanh chóng sữa chữa và khắc phục.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy.
4. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng ca bán hàng hợp lý và khả thi; Chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số.
- Quản lý các chi phí theo đúng định mức
- Đề xuất các sáng kiến để tối ưu chi phí.
- Kiểm soát việc nộp tiền doanh thu của cửa hàng đúng hạn và chính xác.
- Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên
- Cùng chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức.
5. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Thông báo đầy đủ, chính xác, kịp thời các chính sách, kế hoạch của Công ty đến nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc đảm bảo đủ nhân lực phục vụ khách hàng, lưu ý luôn tối đa nhân lực vào giờ cao điểm, ngày lễ, cuối tuần.
- Phân công và giám sát chất lượng công việc của từng nhân viên trong ca làm việc.
- Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên để làm cơ sở khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm.
- Trực tiếp đào tạo nhân viên cấp dưới; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên hoàn thành chỉ tiêu đào tạo và thực hiện lộ trình phát triển nghề nghiệp.
- Truyền lửa và tạo động lực để nhân viên hoàn thành công việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Tích cực xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
6. CÔNG VIỆC KHÁC
- Hàng ngày kiểm tra hoạt động của cửa hàng theo check-list.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Báo cáo Lãnh đạo Công ty khi phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ thông tin về các vấn đề/sự cố vận hành của cửa hàng với Cấp trên và theo dõi cho đến khi sự việc được giải quyết hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo lên Lãnh đạo cấp cao hơn (nếu cần thiết).
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm siêu thị F&B
- Kinh nghiệm từ 1,5 năm trở lên
- Năng lực tư duy
- Trình độ từ trung cấp trở lên
- Am hiểu thị trường và sản phẩm
- Quản lý hàng hóa, Nhân sự , Tài chính, Quản lý rủi ro
- Lập và triển khai kế hoạch hành động Hướng tới hiệu quả
- Kiếm soát chặt chẽ và quản lý chất lượng dịch vụ và liên tục cải tiến
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 9,5 - 15 triệu/tháng, tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng đạt KPIs công việc
- Thưởng đạt KPIs khi cửa hàng đặt số
- Thưởng nóng khi đạt KPIs ngày/tuần/tháng
- REVIEW lương 6 tháng 1 lần
- Chế độ thăm hỏi khi người thân
Công ty TNHH Tập đoàn Avanti vận hành All Habanos Concepts với sự cộng tác của Golden Phoenix, nhà phân phối chính của thương hiệu Habanos và Diageo tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến phong cách sống sang trọng cho thị trường này và kết hợp nghệ thuật thưởng thức xì gà độc quyền, rượu whisky quý hiếm và các sản phẩm chất lượng hàng đầu khác. Habanos Specialists là các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền bán toàn bộ dòng sản phẩm Habanos và có cơ sở thường có các khu vực tiếp khách nhỏ, quầy bar và sân hiên nơi khách có thể thưởng thức các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra còn có nhiều điểm bán hàng Habonos nhỏ hơn được phép bán sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi tự hào vận hành nhượng quyền thương mại tại Việt Nam của doanh nghiệp La Casa del Habano rất thành công, lần đầu tiên mang đến một đẳng cấp sang trọng hoàn toàn mới cho đất nước.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2019
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.
Review Avanti Group
Môi trường thoải mái, làm việc thì lại rất nghiêm túc và tập trung. (indeed)
Quản lý kém chuyên môn, môi trường làm việc bè phái (rw)
Công ty rất ngại ký hợp đồng vô thời hạn, không hợp tìm việc ổn định lâu dài (rw)