Việc làm Alumax Việt Nam

Cập nhật 25/10/2024 23:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam
Chuyên viên Tiền Lương Và Chế Độ Phúc Lợi
Alumax Việt Nam
55 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nhiệm vụ Chính:

Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Du lịch, truyền thông nội bộ, khám sức khỏe, các sự kiện định kỳ, đột xuất.
Đề xuất các sáng kiến cải tiến hiệu quả công việc.
Hỗ trợ công tác xây dựng, điều chỉnh Sơ đồ Tổ chức, Chức năng nhiệm vụ phòng ban, Quy hoạch cây chức danh, Mô tả công việc, Khung Năng lực theo chức danh.
Tham gia xây dựng, thiết kế hệ thống KPI (đánh giá hiệu quả công việc) và tiến hành triển khai việc đánh giá định kỳ.
Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty.
Theo dõi, cập nhật, triển khai việc ký HĐLĐ, đánh giá tái ký HĐLĐ.
Thực hiện việc soạn thảo các Nội quy, quy định, quy trình trong phạm vi mình phụ trách.
Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của CBNV về các vấn đề nhân sự.
Chịu trách nghiệm về đăng ký mã số thuế cho người lao động để quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
Triển khai việc khảo sát theo định kỳ, về mức độ hài lòng của CBNV. Thực hiện các đề xuất điều chỉnh, thay đổi, …. nhằm đảm bảo tính thu hút, cạnh tranh và giữ chân đối với CBNV
Theo dõi tăng, giảm BHXH, bảo hiểm sức khỏe theo định kỳ hàng tháng, thực hiện giải quyết các chế độ BHXH, BHSK cho CBNV.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Sáng tạo, chủ động, yêu thích công việc nhân sự, có khả năng kết nối.
Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học; Ưu tiên các chuyên ngành về Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh, tài chính kế toán.
Kỹ năng Excel tốt.
Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu (8h30- 17h30)
Có kiến thức và kỹ năng nhân sự chuyên sâu đồng thời có hiểu biết về chiến lược kinh doanh cũng như tầm nhìn doanh nghiệp.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính/ ngân hàng, làm việc tại đơn vị có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh: Tòa nhà An Phú Building, số 43- 45 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hà Nội: 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

QUYỀN LỢI

Chế độ phúc lợi: Theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết).
Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
Trang thiết bị: Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Thưởng: Tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh (nếu có)
Đào tạo: Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Phúc lợi quản lý: Du lịch, thưởng lễ tết, khám sức khỏe định kỳ (tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty từng thời kỳ)
Mức lương: thỏa thuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:35:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam
Alumax Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 70 Đường Nam Đuống, Tổ 20, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực cửa kính khung nhôm cao cấp và nhập khẩu phân phối các loại kính đặc biêt trong xây dựng dân dụng.

Những nghề phổ biến tại Alumax Việt Nam

Bạn làm việc tại Alumax Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Alumax Việt Nam

Alumax Việt Nam

Click để đánh giá