Mô tả công việc
Lập kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh nhãn hàng Style sàn thương mại điện tử (Tỷ trọng: 40%)
- Đưa ra các báo cáo phân tích và đề xuất các phương án cải thiện kết quả bán hàng.
- Thiết kế và thực hiện các kế hoạch đa kênh để phù hợp với các mục tiêu của công ty.
- Theo dõi hiệu suất kinh doanh (doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, traffic) của gian hàng.
Phân tích thị trường – lập kế hoạch chương trình khuyến mãi sàn thương mại điện tử (Tỷ trọng: 30%)
- Hỗ trợ quản lý giám sát các hoạt động hàng ngày của các nền tảng đa kênh; Cập nhật xu hướng mua sắm và hành vi của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử.
- Khắc phục sự cố kỹ thuật hoặc vận hành phát sinh.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (KPI) để xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Quản lý gian hàng (Tỷ trọng: 20%)
- Phối hợp với sàn thương mại điện tử trong các chương trình hợp tác, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
- Đảm bảo gian hàng tuân thủ các quy định của nền tảng.
- Theo dõi và cập nhật tồn kho hàng hóa.
Quy trình, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh & các công việc khác (Tỉ trọng: 10%)
- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả
- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế/Kinh doanh, Marketing,...
Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tốt tiếng Anh, viết email và các tài liệu công việc bằng tiếng Anh,...
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên ở các vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ).
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến: Lên kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, phân tích thị trường, phân tích kinh doanh, xây dựng chương trình khuyến mãi trên sàn,...
CÁC KỸ NĂNG
Lập kế hoạch kinh doanh.
Phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế, ...).
Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu là điểm cộng.
Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen).
Tổ chức, triển khai và kiểm soát công việc.
Huấn luyện & phát triển đội ngũ.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
Quản lý bán hàng.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.
Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.
Review An Việt Sông Hồng ARR
Trừ lương nhân viên vô tội vạ
Tuyển sale nhưng đẩy nhiều công việc ko liên quan
Nợ tiền bảo hiểm