Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nơi làm việc: Phụ trách khu vực Tp. Thanh Hóa
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, thứ 2 đến thứ 7
Mô tả công việc:
• Theo dõi việc xuất nhập & sắp đặt, trưng bày hàng hóa tại hệ thống khách hàng.
• Triển khai các chương trình khuyến mãi, promotion, chăm sóc khách hàng...
• Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có.
• Chăm sóc khách hàng đang có theo tuyến trên khu vực phụ trách.
• Đảm bảo thực hiện tốt chỉ tiêu doanh số công ty đưa ra.
• Đảm bảo tình hình hàng hoá tại khách hàng, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng để phục vụ buôn bán.
• Theo sát các vấn đề hàng trưng bày và hàng cận Date.
Yêu Cầu Công Việc
• Năng động, nhiệt tình, trung thực và mong muốn gắn bó với công việc Kinh doanh.
• Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
• Chịu khó, tận tụy trong công việc
• Thông thạo địa hình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.
Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.
Review An Việt Sông Hồng ARR
Trừ lương nhân viên vô tội vạ
Tuyển sale nhưng đẩy nhiều công việc ko liên quan
Nợ tiền bảo hiểm