Tuyển dụng Nhân viên Thư ký y khoa, như sau:
1. Yêu cầu:
– Tuổi dưới 30.
– Tốt nghiệp từ trình độ Trung cấp nghề trở lên.
– Có chứng chỉ nghiệp vụ Thư ký y khoa.
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần phục vụ, có khả năng trực đêm.
2. Ưu tiên:
– Được cấp chứng chỉ nghiệp vụ Thư ký y khoa từ Trường Đại học Hoa Sen hoặc Trung tâm Đào tạo nhân lực Y tế theo nhu cầu xã hội – Trường Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh).
3. Đăng ký dự tuyển
– Nhận hồ sơ dự tuyển từ ngày 13 tháng 9 năm 2024 đến khi đủ chỉ tiêu.
– Hướng dẫn ► Hồ sơ dự tuyển
– Email nhận hồ sơ: [email protected]
– Thông tin liên hệ: (028)38.553.799 – Chuyên viên tuyển dụng Phòng Tổ chức cán bộ
Nguồn tin: bvhungvuong.vn
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng