Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Thư Ký Toà Nhà
BẢO TÍN MẠNH HẢI
26 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Mô tả công việc
• Đảm bảo công tác giao dịch, liên lạc tại khu vực sảnh của tòa nhà
• Đảm bảo nội quy ra/ vào tòa nhà
• Đảm bảo công tác cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Cư dân/ khách hàng.
• Đại diện BQLTN và Chủ đầu tư tiếp xúc Cư dân/ khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
• Chào đón tất cả Cư dân/ khách hàng của tòa nhà và Chủ đầu tư với thái độ niềm nở và thân thiện.
• Nắm vững nghiệp vụ, quy định của tòa nhà, hiểu về tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía Cư dân, khách hàng..., chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép).
• Quản lý tài liệu đến và tài liệu đi, lưu trữ tài liệu khi được yêu cầu.
• Thu hộ các khoản phí của Cư dân và nộp lại cho BQL/ Kế toán dự án theo quy định.
• Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà.
• Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt phần danh bạ điện thoại/ email của Cư dân/ khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của Cư dân/ khách hàng.
• Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình.
• Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần cho quản lý trực tiếp (Trưởng BP CSKH (nếu có), Trợ lý Trưởng BQL, Trưởng BQL) theo quy định.
• Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tại khu vực tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, chuyển thư (nếu có) và đảm bảo rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của Cư dân/ khách hàng (nếu có), bảo đảm rằng khu vực làm việc cũng như tiền sảnh luôn gọn gang, sạch sẽ.Thực hiện các công việc được giao khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
• Đảm bảo nội quy ra/ vào tòa nhà
• Đảm bảo công tác cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Cư dân/ khách hàng.
• Đại diện BQLTN và Chủ đầu tư tiếp xúc Cư dân/ khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
• Chào đón tất cả Cư dân/ khách hàng của tòa nhà và Chủ đầu tư với thái độ niềm nở và thân thiện.
• Nắm vững nghiệp vụ, quy định của tòa nhà, hiểu về tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía Cư dân, khách hàng..., chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép).
• Quản lý tài liệu đến và tài liệu đi, lưu trữ tài liệu khi được yêu cầu.
• Thu hộ các khoản phí của Cư dân và nộp lại cho BQL/ Kế toán dự án theo quy định.
• Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà.
• Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt phần danh bạ điện thoại/ email của Cư dân/ khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của Cư dân/ khách hàng.
• Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình.
• Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần cho quản lý trực tiếp (Trưởng BP CSKH (nếu có), Trợ lý Trưởng BQL, Trưởng BQL) theo quy định.
• Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tại khu vực tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, chuyển thư (nếu có) và đảm bảo rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của Cư dân/ khách hàng (nếu có), bảo đảm rằng khu vực làm việc cũng như tiền sảnh luôn gọn gang, sạch sẽ.Thực hiện các công việc được giao khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng các ngành, quản trị kinh doanh, kế toán, quản lý tòa nhà
• Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm công tác ở vị trí lễ tân các tòa nhà chung cư trên 2 năm.
• Bằng cấp: Trung cấp nghề/Cao đẳng.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point).
• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).
• Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
• Giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu được áp lực cao.
• Hòa đồng, biết chia sẻ công việc.
• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).
• Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy
• Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú)
• Bản Sao CMND/CCCD
• Bản sao Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú (nếu ngoại tỉnh)
• Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại
• Bằng cấp liên quan
• Giấy Khai sinh /Trích lục khai sinh
• Giấy tờ cần thiết khác (nếu có)
• Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc
• Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm công tác ở vị trí lễ tân các tòa nhà chung cư trên 2 năm.
• Bằng cấp: Trung cấp nghề/Cao đẳng.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point).
• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).
• Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
• Giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu được áp lực cao.
• Hòa đồng, biết chia sẻ công việc.
• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).
• Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy
• Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú)
• Bản Sao CMND/CCCD
• Bản sao Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú (nếu ngoại tỉnh)
• Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại
• Bằng cấp liên quan
• Giấy Khai sinh /Trích lục khai sinh
• Giấy tờ cần thiết khác (nếu có)
• Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc
Khu vực
BẢO TÍN MẠNH HẢI
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng
Những nghề phổ biến tại BẢO TÍN MẠNH HẢI
Bạn làm việc tại BẢO TÍN MẠNH HẢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BẢO TÍN MẠNH HẢI
Click để đánh giá