Mô tả công việc
- Hỗ trợ Bếp trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của Resort.
- Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của Resort.
- Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
- Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp.
- Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
- Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
- Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu.
- Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp
- Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện.
- Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
- Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý
- Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận
- Cập nhật thông tin trong bếp trong Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và phúc lợi của Resort
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng phí phục vụ hàng tháng
Được hưởng phụ cấp xăng xe
Được hỗ trợ buổi ăn theo ca làm việc
Chế độ lương thưởng hấp dẫn
Lương thưởng tháng 13
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn - nhà hàng/ Hành chính và từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí thư ký hoặc admin
Chủ động và chịu khó trong công việc
Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt
Có kinh nghiệm quản lý kho, hàng hóa.
Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản.
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
Đơn xin việc
CV ứng tuyển
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng