Mô tả công việc
Lập kế hoạch, đảm nhận lên ý tưởng, nội dung cho các video dạy Tiếng Anh.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Theo dõi đo lường và đánh giá hiệu quả của các bài đăng.
Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng và cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Đã từng có kinh nghiệm xây dựng, sản xuất content video từ 6 tháng.
Ngoại ngữ: Tối thiểu 5.5 IELTS.
Yêu cầu:
Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, ham tìm tòi;
Có định hướng phát triển sâu trong lĩnh vực Marketing.
Thái độ, tố chất:
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Kỷ luật, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Nhanh nhẹn, chủ động, có tư duy tích cực
Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
Quyền lợi
Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing.
Thưởng theo KPIs, thưởng Tết và phúc lợi theo cơ chế của công ty.
Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại Luyện thi IELTS LangGo.
Gói đào tạo phát triển năng lực với tổng trị giá lên tới 100.000.000 VNĐ (khóa đào tạo nội bộ tại Trường Doanh nhân HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài).
Phụ cấp: 42.000 VNĐ/ngày.
Tham dự event tuần (Happy Friday), event nội bộ (8/3, 20/10, sinh nhật,...), du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party.
Nghỉ lễ theo lịch Quốc gia (Tết dương lịch, 30/4, 1/5,...).
Lương cứng: 10.000.000- 15.000.000 VNĐ/tháng.
Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại Tiếng anh cho trẻ em BingGo Leaders.
Đặc biệt có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tiktok, Instagram.
Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: Content SEO, Content viral, Content quảng cáo.
Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:35:02
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng