BẢO TÍN MẠNH HẢI

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm BẢO TÍN MẠNH HẢI

Cập nhật 13/01/2025 15:46
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Regional Commercial Manager (GT & MT Operations)
BẢO TÍN MẠNH HẢI
39 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

This role will oversee and drive operational excellence and commercial performance for Thai Kien CPG (Highlands Coffee CPG products) within the South region in both GT (70%) and MT (30%) channels. This role is responsible to ensure that operational processes are optimized to meet business objectives, enhance customer satisfaction, and support strategic growth.

KEY ACCOUNTABILITIES:

  • Responsible for monthly/ quarterly/ yearly planning of distribution, merchandising and hygiene, primary sales – secondary sales for whole area and sales forecast. In charge of both MT and GT channels.
  • Deploy monthly/quarterly secondary sales targets, sales fundamentals (number of outlets, calls, successful calls, sold-in SKUs, brand distribution, merchandising and market hygiene control); programs (trade promotion, consumer promotion, support activities)
  • Accountable for all operations to be successful with in approved budgets: % NDP TTS, % NDP subsidies, TM TTS, % overhead budget in assigned area.
  • Accountable for sales fundamentals, sales targets and other KPIs to be achieved daily, weekly, monthly and quarterly in assigned area.
  • Accountable for effective execution of ASMPQ (Availability, Space, Merchandising, Price, Quality) on field.
  • Responsible for building and maintaining good relationship with KA customers.
  • Reviewing customer profile to understand well Customer insight / needs.
  • Accountable for daily/weekly/monthly sending reports accurately and timely.
  • Responsible for information collection and report on competitors' activities and customer complain timely.
  • Responsible for professional development and career planning for all staff to maintain the continuity and meet the business growth.

Yêu Cầu Công Việc

JOB SPECIFICATIONS

  • Vietnamese only.
  • Education/ Training Qualifications: University degree in relevant field

Experience:

  • Proven experience in big-international FMCG companies (the beverage industry is preferred).
  • At least 8 years of proven working experience in similar position as Manager level, in charge of both GT and MT channels.
  • Vietnamese prefer, fluent English

Work-related skills:

  • Strong Analytical and planning skills
  • Strong Organizational and Leadership skills.
  • Knowledge of Distribution and Selling Skills.
  • Knowledge of MT, KA, Distributors, and FMCG Route to market.
  • Customer and sales data management.
  • Dynamic public presentation and problem solving.
  • Sales Ethics and knowledge of the legal aspect and the rules of competition.

Soft skills:

  • Advanced in presentation and negotiation skills
  • Advanced in communication skills
  • Good priority setting and problem-solving skills
  • Good planning/following up skills

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
119-127 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 40 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
BẢO TÍN MẠNH HẢI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuiding hằng năm.
  • Coffee coding tour

Lịch sử thành lập

  • Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.

Mission

  • Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
    Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng

Những nghề phổ biến tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Bạn làm việc tại BẢO TÍN MẠNH HẢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẢO TÍN MẠNH HẢI

BẢO TÍN MẠNH HẢI

Click để đánh giá